svasdssvasds

ไอเท็มต้องมีสำหรับ work from home

ไอเท็มต้องมีสำหรับ work from home

เปลี่ยนบ้านให้เป็นที่ทำงานแบบสบายๆกันเถอะ

ไอเท็มต้องมีสำหรับ work from home

ชาวออฟฟิศต้องกลับมาทำงานตามปกติแล้ว แต่ในหลายพื้นที่ก็ถูกล็อคดาวน์ทำให้อีกหลายๆคนต้อง work from home แต่ในการทำงานที่บ้านจะให้ดีต้องไม่ให้งานสะดุด ลองมาเช็คดูอุปกรณ์บางอย่างอาจพังหรือเสีย ใช้งานไม่ได้มานานแล้ว ถึงเวลาซื้อของใหม่มาตกแต่งแทนของเก่า วันนี้เรารวบรวมเอาของตกแต่งโต๊ะทำงานที่แนะนำว่าควรมีสำหรับคนที่ work from home

 

1.หูฟังไร้สาย

ไอเท็มต้องมีสำหรับ work from home

เพราะการทำงานที่บ้านสิ่งสำคัญที่สุดคือการสื่อสารที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพ เพราะเราไม่สามรถพูดคุยกันแบบตัวต่อตัว การสนทนากับผู้ร่วมงานจึงต้องได้ยินเสียงของกันและกันอย่างต่อเนื่อง การใช้หูฟังแทนการยกโทรศัพท์มือถือมาคุยนั้นจะช่วยให้คุณใช้มือทั้งสองข้างทำงานต่างได้รวดเร็วขึ้น หูฟังไร้สายจะมีความคล่องตัวมากหากต้องลุกเดิน หูฟังบลูทูธนี้จึงเป็นไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้หากคุณต้อง Work From Home

 

2.อุปกรณ์ Network

ไอเท็มต้องมีสำหรับ work from home

การทำงานแบบ Work From Home เราจะต้องส่งงานแบบออนไลน์ หรือมีการประชุมออนไลน์บ่อยครั้ง อุปกรณ์สำหรับเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจึงเป็นสิ่งสำคัญอีกชิ้นในการทำงานที่บ้าน หากโต๊ะทำงานของคุณอยู่ในจุดที่อับสัญญาณเราขอแนะนำให้ซื้อ Wi-Fi Range Extender มาช่วยขยายสัญญาณ WiFi ช่วยให้การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตมีประสิทธิภาพมากขึ้นการทำงงานก็ราบรื่นตามมา

3.คีย์บอร์ด

ไอเท็มต้องมีสำหรับ work from home
คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะหรือที่เราเรียกกันว่า Desk Top ควรคู่กับคีย์บอร์ดที่ใช้งานสะดวก เสียงเงียบ ทนทาน คุณภาพดี เพราะการต้องพิมพ์งานเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน อาจเกิดการปวดมือ เจ็บนิ้วอย่างเลี่ยงไม่ได้ การเลือกคีย์บอร์ด มาใช้ทำงานจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ลองมองคีย์บอร์ดที่ออกแบบแป้นพิมพ์มาให้ตอบสนองได้เร็ว ปุ่มนิ่ม ก็จะทำให้การทำงานสะดวกเร็วขึ้น

 

4.เครื่องนวดมือหรือบ่า

ไอเท็มต้องมีสำหรับ work from home
การนั่งทำงานทั้งวันไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดอาการปวด ตึง เมื่อยล้า โดยเฉพาะบริเวณคอ บ่า ไหล่ หลัง แม้ว่าจะมีโต๊ะและเก้าอี้ทำงานที่สะดวกและสบาย แต่หลายคนก็ยังรู้สึกปวดเมื่อยตลอดเวลา คุณควรมีอุปกรณ์ เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ หลังที่มีระบบประคบอุ่น จะช่วยลดความตึงเครียดและลดโอกาสเกิดการปวดเมื่อยของร่างกายที่บริเวณเดิมซ้ำๆ

 

5.แผ่นรองเม้าส์แบบรองข้อมือ

ไอเท็มต้องมีสำหรับ work from home

บางครั้งการทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ ก็ทำให้คุณต้องจับเมาส์และพิมพ์คีย์บอร์ดในการทำงานเป็นเวลานาน ส่งผลให้ปวดข้อมือได้ง่าย ลองหาแผ่นรองเมาส์ หรือหมอนรองข้อมือ ช่วยพยุงให้ข้อมือช่วยป้องกันปัญหาปวดข้อมือหรือข้อมืออักเสบ ที่สำคัญต้องเลือกที่รองเมาส์ที่มีดีไซน์สวยๆ เข้ากับโต๊ะทำงานของคุณเพราะมันจะช่วยโต๊ะของคุณดูมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นอีกด้วย!

 

6.ที่ชาร์จโทรศัพท์ 

ไอเท็มต้องมีสำหรับ work from home

ทำงานที่บ้านสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือการติดต่อสื่อสาร หลายคนที่ต้อง work from home คุณควรเตรียมมือถือให้พร้อมใช้งานในช่วงเวลาสำคัญๆ เราควรมีไอเทมที่ชาร์จโทรศัพท์ มาติดโต๊ะทำงานไว้บ้าง ตอนนี้มีที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายก็ช่วยให้การทำงานของคุณสะดวกมากขึ้น และที่สำคัญวางบนโต๊ะทำงานแล้วดูดีอีกด้วยนะ

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก :

Daniel Korpai on Unsplash

Xiaomi

created by freepik

Photo by Aditya Rathod on Unsplash

Photo by Yu Hai on Unsplash

Photo by Workperch on Unsplash