svasdssvasds

ดูดวงปี 2564 ราศีไหนการเงินดีอู้ฟู่สุดๆ โดย ณัฏฐ์ บุณยสิริยานนท์

ดูดวงปี 2564 ราศีไหนการเงินดีอู้ฟู่สุดๆ โดย ณัฏฐ์ บุณยสิริยานนท์

ดูดวงปี 2564 ปีนี้ เป็นอีกหนึ่งปีที่ทุกราศีจะห่วงเรื่องการเงินเป็นพิเศษ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 ฉะนั้นมาดูกันว่าปีวัวนี้ราศีไหนจะหายห่วงเรื่องการเงินบ้าง

ดูดวงปี 2564 เรื่องสุขภาพการเงินของทุกราศี มีทั้งน่าเป็นห่วงและหายห่วง ซึ่งใน 12 ราศี ราศีไหนอู้ฟู่รับปีวัวต้องมาดูกันกับ ณัฏฐ์ บุณยสิริยานนท์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ด้านการเงิน ธุรกิจ และการลงทุน 

ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.) การเงินอู้ฟู่ แต่ก็จ่ายออกเยอะ

ปี 2563 ที่ผ่านมา นับเป็นปีที่หนักของชาวราศีเมษพอสมควร เนื่องจากเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงและผันผวนทั้งในด้านการงาน การเงิน บางคนต้องลาออก บางคนโดนบังคับหรือบีบให้ออก ถือว่าเป็นปีแห่งความเหน็ดเหนื่อยและทุกข์ใจกับเรื่องงาน 

ปี 2564 จะเป็นปีที่หายใจหายคอคล่องตัวขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา การเงินจะเริ่มลงตัวมากขึ้น เรื่องความผันผวนเปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันตั้งตัวเช่นปี 2563 จะหมดไป แต่ชาวราศีเมษยังต้องเจอกับงานหนัก งานยาก และรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับงานไปอีกระยะหนึ่ง โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีแรกการงานจะหนักหนาเอาการ

งานหนักก็จริง แต่ให้ผลที่คุ้มค่าตามมา นั่นคือเรื่องของเงินทอง ซึ่งเรียกได้ว่าอู้ฟู่เลยทีเดียว แม้ว่าจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับงาน แต่คุณจะไม่รู้สึกเป็นทุกข์มากหากเทียบกับปีก่อนหน้า สิ่งที่ต้องระมัดระวังก็คือ เมื่อหาได้มาก ก็มีเกณฑ์ใช้จ่ายออกไปมากเช่นเดียวกัน

ดูดวงปี 2564

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.–14 มิ.ย.) เหนื่อยมาก แต่คุ้มค่า

ปี 2563 มีเรื่องวุ่นวายหลายอย่างเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข ในปี 2564 จึงต้องเตรียมใจในการพบเจอการเปลี่ยนแปลงด้านการงานแบบกะทันหัน อาจมีเกณฑ์ย้ายงานหรือเปลี่ยนงาน เรียกว่าสั่งปุ๊บเปลี่ยนปั๊บ ซึ่งมีทั้งที่เปลี่ยนไปในทางบวกและทางลบ 

ช่วงต้นปีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะเป็นทางที่ดี โดยเฉพาะงานด้านธุรกิจออนไลน์ ค้าปลีก หรืองานด้านต่างประเทศ

ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์รับทรัพย์ แต่ไม่ใช่การนั่งรออยู่เฉยๆ หรือลาภลอย เป็นทรัพย์ที่มาจากความเหน็ดเหนื่อยพอสมควร ต้องทนเหนื่อยแต่ผลที่ออกมาก็สุขใจ ได้จับทรัพย์ จับเงินจับทอง แต่ควรระวังในเรื่องสุขภาพและการติดต่อด้านสัญญา มีเกณฑ์ถูกโกงสูง ควรหมั่นทำบุญและบริจาคอยู่เป็นประจำและควรระวังการหมดเงินหมดทองไปกับคนใกล้ตัว

ดูดวงปี 2564 ราศีไหนการเงินดีอู้ฟู่สุดๆ โดย ณัฏฐ์ บุณยสิริยานนท์

ราศีมิถุน (15 มิ.ย.–16 ก.ค.) ฟ้าเปิด มีเงินมีทอง

ช่วงหลายปีที่ผ่านมาชาวราศีมิถุนเจอแต่สิ่งแย่ๆ เข้ามาในชีวิต แต่ในปี 2564 เป็นปีที่ฟ้าเปิดให้กับชาวมิถุนแล้ว ปัญหาที่มีมาจะได้รับการสะสาง เรื่องร้ายกลายเป็นดี เป็นราศีที่ดวงขึ้นในปีนี้อย่างแท้จริง 

ช่วง 3 เดือนแรก อาจต้องทนลำบากนิดหน่อย ถือว่าสบายมากสำหรับชาวราศีนี้ เพราะก่อนหน้านี้เจอมาหนักกว่านี้เยอะ พอเข้าเดือนเมษายนการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีจะเกิดขึ้นแน่นอน

การงาน จะก้าวหน้า มีความสำเร็จ มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำจุน จากที่เคยติดต่ออะไรมีแต่คนมองผ่าน ไม่เข้าตา เขาก็จะหันมามองเห็นคุณค่า ส่วนเงินทองจะมีเข้ามาจากหลายด้าน หนี้สินที่เคยมีก็มีเกณฑ์ปลดหนี้ได้ เป็นปีที่ฟ้าเปิดอย่างแท้จริง ส่งให้มีเงินมีทอง เป็นจังหวะที่ควรกอบโกย

ดูดวงปี 2564 ราศีไหนการเงินดีอู้ฟู่สุดๆ โดย ณัฏฐ์ บุณยสิริยานนท์

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.–16 ส.ค.) เงินทองคล่องมือ

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่มีโอกาสรับทรัพย์ก้อนโต อะไรที่เคยติดขัดเป็นอุปสรรคในปี 2563 พอเข้าสู่ช่วงปี 2564 โดยเฉพาะ 3 เดือนแรก จะมีงานใหญ่เข้ามา และเป็นช่วงโอกาสที่ดีที่สุดของปีที่จะทำให้มีเงินมีทองจับจ่ายได้คล่องขึ้น 

การงานที่เคยพลาดหวัง ติดขัดเคยเจรจาค้างคาเอาไว้ ช่วงครึ่งปีแรกเป็นโอกาสทองที่จะประสบความสำเร็จ

ด้านการเงิน งานใหญ่ที่เข้ามาจะเป็นโอกาสสร้างเงิน ทำกำไรก้อนโต เป็นราศีที่ดวงการเงินคึกคักมีความมั่งคั่งมากกว่าหลายปีที่ผ่านมา มีใช้อย่างคล่องมือ

ดูดวงปี 2564 ราศีไหนการเงินดีอู้ฟู่สุดๆ โดย ณัฏฐ์ บุณยสิริยานนท์

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.–16 ก.ย.) อดทนรอผลลัพธ์ที่คุ้มค่า

ชาวราศีสิงห์ในปี 2564 เป็นปีที่ต้องใช้ความอดทนพอสมควร เพราะจะมีความทุกข์ ความท้าทายเข้ามาทดสอบเป็นระยะๆ 

สิ่งที่ควรทำคือ ใจเย็นและอดทนรอ โดยเฉพาะช่วงต้นปีนี้ ในช่วง 3 เดือนแรกเป็นช่วงที่คิดไปทำไป เป็นจังหวะหว่านพืชเพื่อหวังผล อยากให้ใจเย็น ค่อยๆ เก็บ ค่อยๆ ทำไป เพราะผลลัพธ์ปลายทางย่อมเป็นที่น่าพอใจ และรู้สึกคุ้มค่ากับสิ่งที่รอคอยอย่างแน่นอน

การเงินอาจมีขาดสภาพคล่องบ้างในบางช่วง แต่การงานที่ทำลงไปก็มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ จะมีคนคอยมาช่วยเหลืออุปถัมภ์ เพียงให้ใจเย็นและอดทนทำไปก่อน ผลลัพธ์ที่ตามมารับรองคุ้มค่า

ดูดวงปี 2564

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค)  เงินเข้ามาก แต่ก็จ่ายเยอะ

สำหรับชาวราศีกันย์ในปี 2563 ที่ผ่านมา หลายคนคงรู้สึกห่อเหี่ยว หมดไฟ หมดกำลังใจกับเรื่องงาน ที่มีเรื่องเครียดเข้ามาไม่เว้นว่าง แต่ในปี 2564 ชีวิตการงานของคุณจะดีขึ้นตั้งแต่ต้นปีเลย ความวุ่นวายปวดหัวที่ผ่านมาคลี่คลาย การงานเข้าที่ลงตัวมากขึ้น หากใครกำลังจะเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ช่วง 3 เดือนแรกคือจังหวะที่เหมาะสมที่สุด

เรื่องการเงินก็มีเข้ามาให้หมุนได้คล่องขึ้น เรียกว่ามีเข้ามาไม่ขาดมือ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เงินเข้าเยอะจริง แต่รายจ่ายก็เยอะเป็นเงาตามตัวเช่นกัน 

สิ่งที่ต้องพึงระวังคือ เมื่อยามมีรายได้เข้าต้องอย่าฟุ้งเฟ้อ ให้คิดเสมอว่ามีเข้าแล้วย่อมมีออกไป อย่าใช้ชีวิตอยู่ในความประมาท

ดูดวงปี 2564

ราศีตุลย์ (18 ต.ค.–16 พ.ย.) ภาระหนัก รายจ่ายเยอะ

สำหรับราศีตุลย์ในปี 2564 เป็นปีที่มีภาระด้านการเงินหลายด้านหมุนเวียนเข้ามาให้คุณรับผิดชอบ ทั้งรายจ่ายที่เกิดจากตัวเอง และรายจ่ายที่มาจากคนในครอบครัว มีเกณฑ์ที่มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะมาก อาจต้องอดทนลำบากสักหน่อย ผ่านพ้นปี 2564 ไปได้อะไรต่างๆ ก็จะลงตัวขึ้น

แม้ว่ารายจ่ายจะมีเข้ามาตลอดเวลา แต่ดวงด้านการงานค่อนข้างลงตัว มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือรับผิดชอบงานที่ใหญ่ขึ้น และนั่นทำให้คุณสามารถหมุนเงินได้ทันเวลา แม้จะมีรายจ่ายเข้ามาตลอดก็ตาม

ดูดวงปี 2564 ราศีไหนการเงินดีอู้ฟู่สุดๆ โดย ณัฏฐ์ บุณยสิริยานนท์

ราศีพิจิก (17 พ.ย.–15 ธ.ค) รายได้ดี แต่ต้องค่อยๆ รวย

ดูดวงปี 2564 ของชาวราศีพิจิก ถือว่าเป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ สิ่งใดที่เคยลงหลักปักฐานเอาไว้ในปี 2563 จะเริ่มเห็นผลเป็นรูปธรรมในปี 2564 นี้ มีโอกาสสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ  

สิ่งที่พึงระวังเลยก็คือ เรื่องการทำอะไรเกินตัว หากจะทำอะไรควรศึกษาความเสี่ยงให้รอบคอบ ลองเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสียก่อนตัดสินใจ ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า

ดูดวงปี 2564 ราศีไหนการเงินดีอู้ฟู่สุดๆ โดย ณัฏฐ์ บุณยสิริยานนท์

ราศีธนู (16 ธ.ค.–14 ม.ค.) กอบโกยได้ ต้องรีบโกย

ราศีธนูในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาชีวิตเหมือนอยู่ในเงาราหู แต่ปี 2564 ดวงกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ดีจนคนอิจฉา การงาน การเงิน ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา จะโดดเด่นจนถึงขั้นมั่งคั่ง หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ แถมมีคนคอยอุปถัมภ์ ไม่กอบโกยช่วงนี้ก็ไม่รู้จะโกยช่วงไหนแล้ว

ด้านการงาน ที่เคยเครียด เคยทุกข์ ก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ทำงานด้วยความสบายใจ ไม่ต้องแบกทุกข์เหมือนหลายปีที่ผ่านมา

ดูดวงปี 2564

ราศีมังกร (15 ม.ค.–12 ก.พ.) เตรียมรับงานใหญ่ ทรัพย์ก้อนโต

ดูดวงปี 2564 ของชาวราศีมังกร ให้เตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะเป็นปีที่งานเข้าแบบจังๆ เป็นงานที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ 

การงานในปีนี้จะเป็นปีที่เหนื่อยกายกับงาน แต่ไม่เหนื่อยใจ เพราะแม้งานจะหนัก งานจะเหนื่อย แต่เห็นรายได้แล้วจะยิ้มออก จงเตรียมตัวตั้งรับงานใหญ่ที่จะเข้ามาพร้อมรายได้ให้ดี งานแน่น ทรัพย์เต็มกระเป๋า  

ราศีมังกรในปี 2564 มีเกณฑ์จะเสียเงินกับทรัพย์สินชิ้นใหญ่ๆ เช่น บ้าน รถ หรือคอนโด แต่ต้องระวังเรื่องการเสี่ยงดวง ปีนี้ไม่ใช่ปีของชาวราศีมังกร

ดูดวงปี 2564

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.–14 มี.ค.) หยิบจับอะไรก็มือขึ้น

ราศีกุมภ์ปี 2563 ที่ผ่านมาจะค่อนข้างเครียด จากที่เคยกังวลเรื่องงาน พอปี 2564 หลังผ่าน 3 เดือนแรกของปีไป หลายๆ อย่างจะค่อยๆ คลี่คลายขึ้น และช่วงครึ่งปีหลัง การเปลี่ยนแปลงจะดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ถึงขั้นมีเกณฑ์ซื้อบ้านซื้อรถ

ชาวราศีกุมภ์ หากใครทำมาค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัวในปี 2564 นับเป็นปีที่สร้างผลกำไร มีรายได้เข้าให้กินใช้แบบสบายๆ อาจถึงขั้นอู้ฟู่เข้าขั้นมหาเศรษฐี ส่วนเรื่องหนี้สินที่มีก็มีเกณฑ์ปลดหนี้สินให้สบายใจได้

ดูดวงปี 2564 ราศีไหนการเงินดีอู้ฟู่สุดๆ โดย ณัฏฐ์ บุณยสิริยานนท์

ราศีมีน (15 มี.ค.–13 เม.ษ.) มีเกณฑ์รับทรัพย์ แต่ระวังรายจ่าย

ราศีมีนในปี 2564 อาจเป็นกลางๆ ไม่ได้ดีแบบสุดขั้ว แต่ก็ไม่มีเรื่องร้ายเข้ามาให้ปวดหัว ในด้านการงานค่อนข้างราบรื่น ไม่หวือหวาแต่โชคดีที่มีคนคอยหนุนหลัง ดังนั้นเรื่องการงานควรแสดงฝีมือให้สมกับที่ผู้ใหญ่ไว้ใจ  

เรื่องการเงินในปี 2563 อาจรู้สึกกังวลกับเรื่องหนี้สิน การเงินในปี 2564 มีเกณฑ์รับโชครับทรัพย์ก้อนโต แต่ให้ระมัดระวังเรื่องรายจ่าย เมื่อมีเข้ามาก็อย่าเผลอใจใช้เงินมือเติบจนเกินตัว ไม่ใช้ชีวิตอยู่ในความประมาท

ดูดวงปี 2564