svasdssvasds

สร้างรายได้จากแอปพลิเคชัน

สร้างรายได้จากแอปพลิเคชัน

ชวนคุณมาสร้างรายได้แบบไม่ยุ่งยากด้วยแอปพลิเคชันในโลกออนไลน์

สร้างรายได้จากแอปพลิเคชัน

ปัจจุบันเราอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในแบบต่างๆ ทั้งถูกเลิกจ้าง ขาดรายได้ หรือใช้ชีวิตการทำงานได้ไม่เหมือนเดิม แต่หากเรามาพลิกวิกฤตการกักตัวอยู่บ้านให้เป็นโอกาสสร้างรายได้พิเศษก็คงจะดีไม่น้อย วันนี้เรามีแอปพลิเคชันในโลกออนไลน์ ที่ช่วยสร้างรายได้ให้คุณแบบที่เรียกว่าได้เงินง่ายมากๆ มาฝาก เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟน หรือกล้องถ่ายรูป และชอบชื่นการถ่ายภาพ จะมืออาชีพหรือมือสมัครเล่นคุณก็สร้างรายได้ด้วยแอปพลิเคชันเหล่านี้ได้แล้ว
 

Shutterstock Contributor

สร้างรายได้จากแอปพลิเคชัน

เว็บขายภาพที่โด่งดังระดับโลกอย่าง Shutterstock ไม่มีใครไม่รู้จักในช่วงยุคที่คนต้องหาภาพที่มีคุณภาพและถูกลิขสิทธิ์มาใช้ ทำให้ทางบริษัทเปิดรับซื้อภาพถ่ายจากช่างภาพทั่วโลก เรื่องการขายภาพผ่านเว็บจึงมีผู้คนให้ความสนใจแบกกล้องออกไปถ่ายภาพทั่วทุกมุมมาขายเป็นจำนวนมาก และเมื่อมาถึงในยุคของมือถือกำลังรุ่งเรืองอยู่ในตอนนี้ ทาง Shutterstock ก็ได้ทำแอปแยกออกมาอีก 1 ตัว นั่นก็คือ Shutterstock Contributor ที่ทำขึ้นมาสำหรับการลงภาพเพื่อขายออนไลน์เท่านั้น ทั้งมือใหม่และมือโปรก็สามารถมาอัพโหลด เพื่อทำการขายได้เหมือนกัน

 

Foap

สร้างรายได้จากแอปพลิเคชัน

เป็นแอปที่คุณสามารถขายภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของคุณได้เลย ขั้นตอนก็ง่ายๆ เพียงแค่คุณลงทะเบียนเพื่อเปิดบัญชี จากนั้นคุณก็สามารถอัปโหลดภาพไปยังตลาดของ Foap ได้ ซึ่งที่นี่มีผู้ที่กำลังมองหาภาพถ่ายของคุณมากมาย ระบบการใช้งานจะคล้ายๆ กับ Instagram อะไรแบบนั้นเลย มีให้ Follow คนที่เราอยากติดตามผลงาน และสร้างโปรไฟล์ของตัวเองได้ด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถมีส่วนร่วมในภารกิจภาพถ่ายที่เฉพาะเจาะจง และถ้าภาพของคุณถูกเลือกและซื้อไป คุณจะได้รับเงินประมาณ 150 บาท เมื่อผู้ซื้อทำการชำระเงินผ่าน Paypal 

 

Snapwire

สร้างรายได้จากแอปพลิเคชัน

Snapwire เป็นแพลตฟอร์มที่อนุญาตให้ผู้ใช้ ถ่ายภาพและวิดีโอเพื่อตอบสนองต่อคำขอของแบรนด์ผู้โฆษณาธุรกิจขนาดเล็กและโฆษณาที่ค้นหารูปภาพที่ตรงตามข้อกำหนดที่กำหนดไว้ เรียกว่าเป็นแอปที่ให้เราขายรูปหรือวีดีโอที่ต้องทำตามโจทย์ที่เรียกว่า Challenges ค่อนข้างแปลกแหวกแนว และมีความคิดสร้างสรรค์มากๆ เราก็สามารถกดรับงาน แต่บอกก่อนว่าต้องแข่งกับคนอื่นๆ ด้วย ถ้าภาพไหนถ่ายออกมาได้ดีที่สุด ก็จะถูกซื้อไป โดยมีมูลค่ามากถึง 75$ เลยทีเดียว

 

Getty Images

สร้างรายได้จากแอปพลิเคชัน

ตำนานแห่งแหล่งรวมภาพถ่าย และวีดีโอ ที่อยู่มานานหลายคนคุ้นเคยกันอยู่ในวงการผลิตสื่อรูปแบบต่างๆ จำเป็นต้องพึ่งเว็ป Getty Images อย่างมาก สำหรับการจะขายภาพให้เว็บนี้น่าจะเหมาะกับคนที่เป็น Professional แล้วเท่านั้น เนื่องจากการสอบเข้าเพื่อลงรูปขายนั้น เป็นเรื่องที่ยากพอสมควร ถ้าใครคิดว่าตัวเองมีฝีมือ หรือมีรูปถ่ายเด็ดๆ เก็บไว้อยากประลองฝีมือกับ Getty Images ก็ลองสมัครแล้วส่งผลงานไปทดสอบได้ เผื่อได้ลงขายขึ้นมารับรองว่าได้สร้างรายได้แบบงามๆเลยทีเดียว

 

EyeEm

สร้างรายได้จากแอปพลิเคชัน

แอปพลิเคชัน EyeEm เป็นแอปขายภาพออนไลน์สำหรับมือใหม่หัดถ่ายได้ดีมากๆ กฎเกณฑ์การพิจราณารูปก็ไม่โหดเท่าเจ้าอื่น และเป็นแอปที่ใครๆ ก็บอกกันว่าสามารถทำเงินได้จริงๆ แค่คุณมีมือถือที่คุณภาพกล้องดีๆสักเครื่อง ก็สามารถถ่ายภาพและไปลงขายได้แล้ว  มีฟีเจอร์ให้ถ่ายภาพตามโจทย์และถ้าชนะก็อาจได้รางวัลสูงถึง 500$ แถมราคาขายภาพในแอปนี้จะมีราคาค่อนข้างสูงด้วย ส่วนราคาที่ได้จะแบ่งกัน 50% ของราคาที่ขายได้ และจะได้รับเงินผ่านทาง PayPal เท่านั้น

 

ขอขอบคุณภาพจาก

Shutterstock Contributor

Foap

Snapwire

Getty Images

EyeEm