svasdssvasds

วันมาฆบูชาไปทำบุญกัน!!! แจกไอเดียแต่งตัวเข้าวัดแบบสายแฟชั่น

วันมาฆบูชาไปทำบุญกัน!!! แจกไอเดียแต่งตัวเข้าวัดแบบสายแฟชั่น

วันมาฆบูชานี้ หลายคนคงมีโปรแกรมเดินสายทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลกันใช่ไหมล่ะคะ และคีย์เวิร์ดในการแต่งตัวเข้าวัดให้ได้ลุคที่ดูสวย ดูแพงนั้น คือการแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะ ไม่โป๊ หรือหากมีโอกาสใส่ไปชุดไทยไปเลยอีกเริ่ดไม่เบา แต่ถ้าโจทย์ในครั้งนี้คืออยากได้ลุคเรียบแต่ชิค แบบไปทำบุญก็แฟชั่นได้ มาฟังเทคนิคการแต่งตัวง่ายๆ ทางนี้เลยค่ะ

แต่งตัวไปทำบุญ แต่งตัวไปทำบุญ แต่งตัวไปทำบุญ วันมาฆบูชาไปทำบุญกัน!!! แจกไอเดียแต่งตัวเข้าวัดแบบสายแฟชั่น

แต่งตัวไปทำบุญ

เสื้อสีขาวแมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกชิ้น

ใครไม่รู้จะแต่งตัวอย่างไร เริ่มต้นที่ตรงไหนดี เปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบเสื้อสีขาวออกมาได้เลยค่ะ แมทช์กับกางเกงขาบานเอวสูง กางเกงยีนส์ หรือกางเกงสีขาวก็เป็น Total Look ที่ดูเก๋ เหมาะกับทุกโอกาส ได้กระเป๋าสานใบเล็กๆ สักใบ ก็คอมพรีตลุคละ

แต่งตัวไปทำบุญ แต่งตัวไปทำบุญ แต่งตัวไปทำบุญ แต่งตัวไปทำบุญ

โทนสีสุภาพไม่ได้มีแค่สีขาวหรือสีดำ

ถ้าพูดถึงสีที่ใส่ไปทำบุญเข้าวัด หลายคนคงนึกถึงสีขาวหรือสีดำเป็นอันดับแรก หากใครเบื่อสีเบสิคเหล่านี้ โทนสีเอิร์ธโทน อย่าง สีเบจ สีน้ำตาล สีคาเมล สีชมพูกะปิ สีเขียวมะกอก ฯลฯ เป็นโทนสีที่น่าสนใจไม่น้อย ช่วยเติมสีสันให้ลุคดูเรียบ สะอาด สดใส เป็นสีที่ทำให้ลุคดูหรูขึ้น แถมยังเป็นสีที่ขับผิวให้ดูสว่างขึ้นด้วย

แต่งตัวไปวัด แต่งตัวไปวัด แต่งตัวไปวัด

เดรสสีขาวตัวเดียวจบ!

สาวคนไหนอยากได้ลุคที่ดูเฟมินีน เดรสสีขาว ตัวเดียวจบค่ะ! ถ้าเกรงว่าจะดูเรียบนิ่งเกินไปควรเลือกเดรสสีขาวที่มีดีเทลแฟชั่น อย่าง เดรสแขนพองโอเวอร์ไซส์ ก็จะเรียกความสนใจให้กับการแต่งตัวในวันนั้นได้ดีเลยละค่ะ แต่ถ้าอยากได้ลุคหวานเบาๆ ควรเลือกเนื้อผ้าที่มีความพลิ้วขนาดพอดีตัว และอย่าลืมเต็มเติมแฟชั่นไปทำบุญครั้งนี้ด้วยกระเป๋าถือใบเล็กๆ ดีไซน์สวยๆ สักใบ เท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

 

Credit : popsugar / pinterest / The telegraph