svasdssvasds

ทำไมรถพลังงานไฟฟ้าจึงกลายมาเป็นเทรนด์ ทำไมต้อง MITSUBISHI Outlander PHEV

ทำไมรถพลังงานไฟฟ้าจึงกลายมาเป็นเทรนด์ ทำไมต้อง MITSUBISHI Outlander PHEV

ปัจจุบันโลกเรากำลังเผชิญกับ Global Warming หรือภาวะโลกร้อน ที่เกิดจากการกระทำของมนุษย์ซึ่งแทบจะทุกกิจกรรมของเราทำให้เกิดมลพิษทางอากาศ เช่น ก๊าซต่างๆ ที่มาจากควันรถยนต์ ฝุ่น PM 2.5 ซึ่งนอกจากทำให้ปัญหาสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังส่งผลกระทบกับสุขภาพของเราด้วย จึงทำให้ผู้คนในปัจจุบันหันมาใส่ใจกับสภาวะแวดล้อม ลดกิจกรรมที่เป็นการทำร้ายโลก และการหันมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของยนตรกรรมรักษ์โลกที่หลายๆ ประเทศใช้ เช่น นอร์เวย์ เยอรมัน ญี่ปุ่น จีน สหรัฐอเมริกา รวมถึงประเทศไทยเริ่มใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น

เนื่องจากรถยนต์พลังงานไฟฟ้าประหยัดและ Save อย่างที่เราคาดไม่ถึง ทั้งช่วยประหยัดการใช้เชื้อเพลิง ช่วยลดมลพิษ แต่ยังให้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้รถเครื่องยนต์สันดาปโดยทั่วไป และบ้านเราก็ได้มีรถยนต์ไฟฟ้าที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำที่น่าจับตามองและกำลังเป็นกระแสอยู่ในเวลานี้ คือ MITSUBISHI Outlander PHEV เพราะอะไรรถยนต์ไฟฟ้าคันนี้จึงถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก มาดูกัน!!!

MITSUBISHI OUTLANDER PHEV

เทคโนโลยีการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมระดับตำนาน

MITSUBISHI Outlander PHEV เป็นรถปลั๊กอินไฮบริดที่ผสาน DNA ความสำเร็จระดับตำนานของมิตซูบิชิ มอเตอร์ เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งความแข็งแกร่งทรงพลังในรูปแบบ SUV จาก MITSUBISHI Pajero ผสมผสานเข้ากับ MITSUBISHI Lancer Evolution เจ้าแห่งสนาม “เวิลด์แรลลี่แชมเปี้ยนชิพ” (WRC) ที่มีเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเปอร์-ออลวิลล์คอนโทรล (S-AWC) ที่เป็นหนึ่งในตำนานแห่งสมรรถนะ รวมทั้งยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายจริงรุ่นแรกของโลกอย่าง “ไอ-มีฟ” (i-MiEV) จึงทำให้  MITSUBISHI Outlander PHEV มีทั้งสมรรถนะในการขับขี่ยอดเยี่ยม ทนทาน แข็งแกร่ง ประหยัดพลังงาน ไม่ปล่อยมลพิษทางอากาศ เหมาะมากกับยุคนี้

MITSUBISHI OUTLANDER PHEV

Save เงิน Save โลก ในราคาที่สัมผัสได้

MITSUBISHI Outlander PHEV ถือว่าเป็น The Perfect Solution ที่จะเซฟเงินในกระเป๋าพร้อมไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม เพราะ MITSUBISHI Outlander PHEV คือรถ ปลั๊กอินไฮบริด ที่จะพาคุณ ก้าวข้ามสู่อีกขั้นของพีเอชอีวี กับจุดเด่นในเรื่องของระบบขับเคลื่อนที่ใช้พลังงงานไฟฟ้าจากแบตเตอรีขับเคลื่อน ส่งกำลังไปที่มอเตอร์คู่ (Twin Motors)  ผสานการทำงานกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร  เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ และให้ระยะทางในการขับขี่ที่มากขึ้น  ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องจะต้องหาที่ชาร์จไฟระหว่างการเดินทาง อีกทั้งยังเป็นรถสัญชาติญี่ปุ่น ที่มีฐานการผลิตในประเทศไทย ทำให้มีราคาค่าตัวที่จับต้องง่าย แต่ยังได้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (S-AWC : Super All Wheel Control) อันเหนือชั้น เทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ และพื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่ในรูปแบบรถ SUV จึงทำให้ MITSUBISHI Outlander PHEV เป็นรถยนต์ที่น่าสนใจ และ น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

แค่ขึ้นต้นมาแบบนี้ ก็น่าสนใจใม่น้อยแล้ว สำหรับเจ้า MITSUBISHI Outlander PHEV ในตอนหน้า เราจะมาทำความ MITSUBISHI Outlander PHEV ให้มากขึ้น แล้วคุณจะรู้ว่าทำไม มันจึงเป็นรถที่พร้อมก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของรถ PHEV  โปรดติดตามต่อในวันที่ 16 มีนาคม นี้

ใครสนใจสัมผัสสมรรถนะยานยนต์ที่ทั้งแรง และ ประหยัดพลังงาน MITSUBISHI Outlander PHEV สามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ MITSUBISHI Outlander PHEV ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ทั่วประเทศ  หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th

#OutlanderPHEV #ก้าวข้ามสู่อีกขั้นของPHEV #MITSUBISHIMOTORS #MITSUBISHIMOTORSTHAILAND