svasdssvasds

นอนอย่างไรให้ตื่นมาแบบสวยๆ ฉลองวันนอนหลับโลก

นอนอย่างไรให้ตื่นมาแบบสวยๆ ฉลองวันนอนหลับโลก

ทุกศุกร์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมีนาคมของทุกปี เป็นวันนอนหลับโลก (World Sleep Day) ซึ่งสมาคมการแพทย์เพื่อการนอนหลับโลก (The World Association of Sleep Medicine : WASM) อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับการนอนหลับ ที่เราต้องให้ความสำคัญกับการสุขอนามัยการนอนที่ดีนั้น เพราะการนอนหลับเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด

วันนอนหลับโลก การนอนอย่างเพียงพอมีประโยชน์กับทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ทำให้เซลล์เม็ดเลือดขาวแข็งแรงส่งผลให้ร่างกายมีภูมิต้านทาน และช่วงเวลาที่เราหลับเป็นช่วงที่ร่างกายซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ แถมยังช่วยในการลดน้ำหนักด้วย จากงานศึกษาชิ้นหนึ่งในวารสาร American Journal of Clinical Nutrition พบว่า เมื่อเรานอนหลับพักผ่อนเพียงพอ จะทำให้รับประทานอาหารลดลงประมาณ 300 แคลอรีต่อวัน

การนอนหลับส่งผลกับอารมณ์ของเราเช่นกัน ลองสังเกตสิว่าหากวันไหนเรานอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ อารมณ์จะสดใสไม่หงุดหงิดง่าย ในทางตรงกันข้ามหากเรานอนน้อยจะเกิดความผิดปกติของอารมณ์ อาจรู้สุดหดหู่หรือหงุดหงิดได้ง่าย นอกจากนี้การนอนยังประโยชน์มีประโยชน์อีกมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านความสวยความงาม จะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ไม่หมอง ยิ่งถ้านอนพักผ่อนอย่างเพียงพออย่างน้อยวันละ 7-9 ชั่วโมงมีบรรยากาศในการนอนที่ดี ไม่ร้อนไม่เย็นจนเกินไป ไม่มีแสงหรือเสียงรบกวน ช่วงก่อนนอนก็ไม่ควรดื่มกาแฟหรือแอลกอฮอล์

และอย่าลืมบำรุงผิวยามค่ำคืน ซ่อมแซมผิวจากมลภาวะที่เราต้องพบเจอในแต่ละวันด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จะช่วยฟื้นฟูผิวเซลล์ผิวให้เปล่งปลั่ง เชื่อสิ! การนอนหลับที่มีประสิทธิภาพบวกกับการบำรุงผิว จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และทำให้สุขภาพผิวที่ดีอยู่กับเราได้นานขึ้น เพราะฉะนั้นก่อนนอนอย่าลืมดูแลบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ ตื่นมาพร้อมผิวที่สดใส แต่งหน้าก็ได้ผิวสวย เมกอัพติดทน

Laneige Laneige Water Sleeping Mask_EX

Sleeping Mask ช่วยฟื้นฟูความสมดุลของไมโครไบโอมที่สูญเสียไปขณะนอนหลับ หากผิวมีไมโครไบโอมที่ไม่สมดุล จะทำให้ผิวเสี่ยงต่อการเกิดการระคายเคืองจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ที่เป็นสาเหตุของอาการแดง แพ้ และคันด้วยเทคโนโลยี Sleeping Micro Biome™ และคุณค่าของ Pro-Biotics Complex ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เติมน้ำให้กับผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และปรับให้เม็ดสีผิวเท่ากัน

ของมันต้องลอง : ผิวมีความชุ่มชื่นหลังจากตื่นนอน ลดอาการผิวแดงระคายเคือง


Estée Lauder

Estée Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II 

เซรั่มฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืนตัวดังของ EstéeLauder ที่มีเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนเส้นริ้วรอยให้แลดูจางลง พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวรู้สึกกระชับ ยังช่วยเสริมปราการปกป้องผิว ให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งขาดน้ำ และยังช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำแลดูกระจ่างใสขึ้น ตัวเนื้อเซรั่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว 

ของมันต้องลอง : ตัวเดียวจบ! ทั้งเรื่องความชุ่มชื่น ผิวไม่หมอง

YSL

YSL Night Reboot Serum

ซีรั่มฟื้นบำรุงและเสริมสร้างพลัง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในเมืองหลวงที่ต้องเจอกับมลภาวะรอบด้าน ได้นำคุณสมบัติของมูนไลต์แคคตัส(moonlight cactus) ซึ่งออกดอกเพียงปีละครั้ง และเบ่งบานอยู่เพียง 6 ชั่วโมง ในช่วงเวลาอันมีค่านี้มูนไลต์แคคตัสจะปล่อยน้ำตาลที่ทรงประสิทธิภาพออกมา พืชชนิดนี้มีพลังในการผลัดผิวเสื่อมสภาพ ปกป้องเซลล์ผิวใหม่ช่วยผิวดูนุ่ม เรียบเนียน และเปล่งปลั่งขึ้น 

ของมันต้องลอง : เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในเมืองหลวงที่ต้องเจอกับมลภาวะ ปกป้องผิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง

Lululun

LuLuLun Deep Moisturizer & Anti-Aging

มาสก์ที่ช่วยเติมความชุ่มให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น มอบผิวดูอิ่มน้ำ และริ้วรอยที่ดูจางลง ด้วยสารสกัดจาก Catus Extract สารสกัดจากต้นกระบองเพชร เติมความชุ่มชื่นให้ผิวมีชีวิตชีวา Isomerized Sugar สารสกัดที่ได้จากน้ำตาล ช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื่นให้ผิว และ Peony flower extract สารสกัดจากดอกโบตั๋นฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

ของมันต้องลอง : ผิวดูอิ่มน้ำ และริ้วรอยที่ดูจางลง

Clinique

Clinique Moisture Surge Overnight Mask

มาส์กเนื้อครีมเข้มข้นช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและเติมน้ำให้ผิวยาวนานตลอดคืน ให้ผิวดูอ่อนนุ่ม เรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องด้วยส่วนผสมของ Activated Aloe Water ที่เสริมปราการปกป้องผิว มีส่วนผสมจาก Murumuru Seed Butter ช่วยปลอบประโลมผิว ไม่ให้ผิวระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100 %

ของมันต้องลอง : เรื่องผิวชุ่มชื่นมาเต็ม! ทั้งกักเก็บและเติมน้ำให้ผิว

Chanel

Chanel Sublimage L’Extrait De Nuit

ไนท์เซรั่มที่ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติ ซึ่งให้ผลลัพธ์ในตอนกลางคืนมากกว่าตอนกลางวัน สูตรนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 90.5% โดดเด่นด้วยองค์ประกอบเชิงซ้อนของสารรละลายวานิลลา แพลนิโฟเลียและเนโรลีหมัก ผสานกับโครโนเปปไทด์จากธรรมชาติ เนื้อสัมผัสของเซรั่มที่เปลี่ยนรูปได้ ซึ่งประกอบด้วยน้ำมัน 25% สร้างสมดุลของความสดชื่น ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น  เปล่งประกายสดใส และช่วยให้ผิวดูแข็งแรงสุขภาพดี

ของมันต้องลอง : ฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

IT Cosmetics Confidence In Your Beauty Sleep Cream

IT Cosmetics Confidence In Your Beauty Sleep Cream

ไนท์ครีมบำรุงและฟื้นฟูผิวจาก 5 สัญญาณของผิวแก่ก่อนวัย ทั้งริ้วรอยร่องตื้น ริ้วรอยร่องลึก ความแห้ง ความหมองคล้ำ และการสูญเสียความกระชับบนผิวหน้าด้วยเทคโนโลยี Rest & Restore ช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มฟู เรียบเนียน และกระชับขึ้น เนื้อครีมนุ่ม ไม่เหนียวหน้า ไม่เลอะติดหมอน กลิ่นหอมผ่อนคลาย

ของมันต้องลอง : ผิวเนียนนุ่มอิ่มฟู หน้าชุ่มชื่นขึ้นมากในตอนเช้า

Innisfree Brightening Pore Sleeping Mask Innisfree Brightening Pore Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาสก์ที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ขาดความชุ่มชื่น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสและยังดูแลเรื่องความยืดหยุ่นของรูขุมขน ด้วยสารสกัดเปลือกส้มฮันราบง มีไบโอฟลาโวนอยด์รวมถึงเฮสเพอริดิน สารต้านอนุมูลอิสระสำหรับผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่น ลดเลือนจุดด่างดำ

ของมันต้องลอง : กู้ผิวหมองคล้ำๆ ให้สดใส เติมความชุ่มชื่นให้ผิว และยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

  PANPURI NOURISH RiceMoss HyaQuench™ Kissable Lips Tint Oil PANPURI NOURISH RiceMossHyaQuench™ Kissable Lips Tint Oil

ลิปออยล์บำรุงริมฝีปากและสามารถใช้เป็นลิปมาส์กบำรุงในช่วงเวลากลางคืนโดยไม่ต้องล้างออก 

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากนุ่มอิ่มฟู ฉ่ำวาว เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ มีส่วนผสมของ Wild Mango Butter ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นได้มากกว่า Shea Butter ถึง 2 เท่า ลดปากแห้งแตก มีส่วนผสมของ Argan Oil และ RiceMoss HyaQuench™ นวัตกรรมใหม่ที่มีคุณสมบัติในการช่วยเติมเต็มน้ำ และความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน พร้อมล็อคความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน

ของมันต้องลอง : ปากไม่แห้ง แถมนุ่มอิ่มฟูเนื้อออยล์ไม่เหนียว