svasdssvasds

รู้หรือไม่ Mitsubishi Outlander PHEV จ่ายไฟออกเพื่อกิจกรรมกลางแจ้งได้

รู้หรือไม่ Mitsubishi Outlander PHEV จ่ายไฟออกเพื่อกิจกรรมกลางแจ้งได้

นอกเหนือจากความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมเบาะโดยสารแบบ Diamond Quilting ที่ให้ความหรูหราและนั่งสบายแล้ว Mitsubishi Outlander PHEV ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ระบบปรับอากาศแยกอิสระซ้าย-ขวา , ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay , ระบบ Bluetooth Hand Free , ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า เป็นต้นแล้ว คุณยังสามารถนำไฟออกจาก Mitsubishi Outlander PHEV เพื่อมาใช้ในกิจกรรมกลางแจ้งของคุณ ได้สูงสุดถึง 1,500 วัตต์ เลยทีเดียว ( ซึ่งปกติรถโดยทั่วไปจะจ่ายไฟออกได้ประมาณ 150 วัตต์เท่านั้น ) เพื่อให้ไลฟ์สไตล์ของคุณไปได้สุดกว่าที่เคยโดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ

Mitsubishi Outlander PHEV

mitsubushi outlander phev

Mitsubishi Outlander PHEV

นอกจากเรื่องเทคโนโลยีและสมรรถนะของรถที่ Mitsubishi Outlander PHEV ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจแล้ว รถคันนี้ยังมาพร้อมกับนวัตกรรม Dendo Drive House หรือนวัตกรรมระบบนิเวศของพลังงานรูปแบบใหม่ ที่ช่วยบริหารจัดการพลังงานสำหรับบ้านและรถยนต์ ผลิต เก็บ และ แบ่งปันพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถนำไฟฟ้าออกจากจากแบตเตอรี่ขับเคลื่อนจากตัวรถ ผ่านเครื่องอัดและจ่ายประจุไฟ และ แบตเตอรี่สำรองภายในบ้าน เพื่อเป็นตัวกลางระหว่างรถยนต์และบ้านในการดึงพลังงานไฟฟ้ามาใช้ ในกรณีแหล่งพลังงานไฟฟ้าจากภายนอกไม่เพียงพอ เพื่อวิถีชีวิตที่ยั่งยืนในอนาคตอีกด้วย

Mitsubishi Outlander PHEV

ใครที่สนใจสัมผัสสมรรถนะยานยนต์ที่ทั้งแรง ประหยัดพลังงาน และอเนกประสงค์ขนาดนี้ พบ Mitsubishi Outlander PHEV ได้ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ Mitsubishi Outlander PHEV ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ทั่วประเทศ หรือ มาชมตัวจริงได้ที่ บูธรถยนต์ มิตซูบิชิ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42  ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายน 2564 ที่ชาเลนจ์เจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  

รายละเอียดเพิ่มเติม www.mitsubishi-motors.co.th