svasdssvasds

คลีนซิ่งยุค New normal เคลียร์ PM 2.5 กันแดด เมกอัพ ผิวสะอาดหายห่วง

คลีนซิ่งยุค New normal เคลียร์ PM 2.5 กันแดด เมกอัพ ผิวสะอาดหายห่วง

ยุค New Normal ที่ต้องใส่แมสก์เกือบทั้งวัน ไหนจะฝุ่น PM 2.5 มลภาวะที่ต้องเจอ กันแดดและเมกอัพบนใบหน้าของเราในแต่ละวันอีก นั่นอาจทำให้เกิดการสะสมของสิ่งสกปรกบนใบหน้า

New normal เมื่อผิวหน้าต้องเจอศึกหนักการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าอย่างเดียว ก็คงไม่สะอาดเพียงพอ เราจึงควรเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าด้วย คลีนซิ่ง ก่อนล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ Cleansing หรือ Makeup Remover จึงมีหน้าที่กำจัดคราบสิ่งสกปรก ครีมกันแดด เครื่องสำอาง ฝุ่นละออง ออกจากใบหน้าเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งเหล่านี้ไปอุดตันรูขุมขน จากนั้นจึงเป็นหน้าที่ของโฟมล้างหน้า หากใครกำลังมองหา คลีนซิ่ง เวิร์กๆ สักขวดอยู่ละก็ เราคัดมาให้แล้ว!!!

Recommended

Caudalie Cleansing  Almond Milk Caudalie Cleansing Almond Milk

คลีนซิ่งน้ำนมที่มีส่วนผสมธรรมชาติถึง 97% เช่น อัลมอนด์, องุ่น และกุหลาบ แถมยังไม่มีสารเคมีอันตราย อย่าง Parabens, Phenoxyethanol, Phtalates, Mineral Oils, PEG หรือ Silicones ช่วยขจัดสิ่งสกปรกพร้อมกับการบำรุงผิว นอกจากเคลียร์ผิวใสแล้วยังช่วย Save โลกด้วยเพราะบรรจุภัณฑ์มาจาก 100% recycled plastic

ของมันต้องลอง : ขจัดคราบครีมกันแดด ฝุ่นละออง มาสคาร่าให้หลุดออกได้เป็นอย่างดี ไม่แสบผิว คนผิวบอบบางใช้ได้

Kanebo Instant Off Oil Kanebo Instant Off Oil

คลีนซิ่งออยล์ที่ประกอบด้วยเนื้อออยล์ที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่ำ “Feathery Light Oil”  ช่วยทำความสะอาดเมกอัพรอบดวงตาและปากได้ ขจัดทั้งมาสคาร่ากันน้ำ ลิปสติกที่ติดทนนาน หรืออายแชโดว์ที่เต็มไปด้วยกลิตเตอร์แวววาว รวมทั้งสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยนโดยไม่ระคายเคืองผิว และยังช่วยปกป้องความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ของมันต้องลอง : เนื้อออยล์บางเบา คราบเมกอัพออกเกลี้ยง ผิวชุ่มชื่น


Fresh kombucha cleansing treatment

Fresh Kombucha Cleansing Treatment

คลีนซิ่งบวกทรีตเม้นต์จบในขั้นตอนเดียว ช่วยดักจับและชะล้างมลภาวะ สิ่งสกปรก เมกอัพ และผลิตภัณฑ์กันแดด ในขณะเดียวกันก็จะมอบจุลชีพซึ่งเป็นระบบกลไกการปกป้องผิวตามธรรมชาติและยังมีอินูลินที่เป็นพรีไบโอติก ช่วยให้ผิวดูสมดุลมากขึ้น และยังมีพลังการบำรุงจากคอมบุฉะที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวสะอาด กระจ่างใส พร้อมช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น

ของมันต้องลอง : ทำความสะอาด+บำรุงผิว มี Kombucha ส่วนผสมฮีโร่ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

 

 

Sephora Collection Melting Cleansing Balm Cleanse + Balance Sephora Collection Melting Cleansing Balm Cleanse + Balance

บาล์มล้างเครื่องสำอางที่ช่วยขจัดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก ร่องรอยออกจากผิว โดยไม่ทำร้ายค่า pH ของผิว มีส่วนผสม Chlorella ช่วยในการปรับสมดุลต่อระดับ pH ของ ผิว Polysaccharides ช่วยในเรื่องการต่อต้านมลภาวะ ปราศจากสารเคมีอันตราย เนื้อบาล์มเมื่อสัมผัสกับน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ช่วยละลายพวกสิ่งสกปรกและเครื่องสำอาง 

ของมันต้องลอง : เนื้อบาล์มเมื่อกลายเป็นน้ำนมแล้ว ช่วยชะล้างสิ่งสกปรก ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว

Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil 

ออยล์ล้างสิ่งสกปรกและเมกอัพสูตรอ่อนโยน อุดมไปด้วยสารสกัดของดอกมะลิ น้ำมันถั่ว Kukui  น้ำมันมะกอกอิตาเลียน น้ำมันดอกทานตะวัน และโจโจ้บา ออยล์ ช่วยละลายสิ่งเจือปนต่างๆ และเครื่องสำอางบนใบหน้า ผิวสะอาด สดชื่น ไม่แห้งตึง เนื้อสัมผัสเรียบลื่น ไม่เหนียวและอ่อนโยนต่อผิว

ของมันต้องลอง : ผิวสะอาด คราบเมกอัพที่ว่าแน่นออกหมด

LuLuLun Cleansing  Reset  Water LuLuLun Cleansing  Reset  Water

คลีนซิ่งวอเตอร์ที่ทำสะอาด คราบฝุ่น PM 2.5 เครื่องสำอาง คราบเหงื่อ และความมัน มีสารสกัดจาก Passion fruit ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำอันเนื่องมาจากความเครียดและมลภาวะ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และมิเนรัลออยล์ อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย

ของมันต้องลอง : ขจัดสิ่งสกปรกและฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ

SHU UEMURA Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

SHU UEMURA Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil 

คลีนซิ่งออยล์ที่ประกอบด้วยน้ำมันชั้นเยี่ยมจากพืชสมุนไพร 8 ชนิด เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางติดทนนาน พร้อมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และยังช่วยให้ผิวเนียนละเอียดขึ้นด้วย  

ของมันต้องลอง : คลีนซิ่งหน้าเนียนนุ่ม ใช้ทำความสะอาดแต่เหมือนบำรุงหน้าไปด้วย

 

Laura Mercier Conditioning Cleansing Oil Laura Mercier Conditioning Cleansing Oil

คลีนซิ่งออยล์ที่ประกอบไปด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง ครีมกันแดด และเครื่องสำอางทุกชนิดแม้กระทั่งเครื่องสำอางกันน้ำ เคลียร์ผิวให้สะอาด ให้ผิวที่นุ่มและชุ่มชื่น

ของมันต้องลอง : เคลียร์เครื่องสำอางได้ทุกชนิดแม้เมกอัพแบบกันน้ำ

 SUQQU Reset Cleansing Emulsion SUQQU Reset Cleansing Emulsion

ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกที่ตกค้าง เช่น เซลล์ผิวเก่า และยังช่วยปกป้องความชุ่มชื้นให้คงอยู่ใต้ผิว เพียงนวดคลึงผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าเบาๆ นวดวนตามหน้าผาก รอบดวงตา คาง ปีกจมูก และริมฝีปาก เป็นการคลีนสิ่งสกปรกพร้อมกับผ่อนคลายผิว

ของมันต้องลอง : คลีนสกปรกและผ่อนคลายผิวในขั้นตอนเดียว 

Givenchy Fresh Cleansing Milk

 

Givenchy Fresh Cleansing Milk

คลีนซิ่งมิลค์ทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อสัมผัสบางเบานุ่มนวลช่วยลบเมกอัพออกจากใบหน้าได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผิวสะอาดนุ่มและสบายโดยไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งใบหน้าและบริเวณรอบดวงตา

ของมันต้องลอง : สิ่งสกปรกออกง่าย สบายผิว