svasdssvasds

บิวตี้แกดเจ็ทช่วงกักตัว! เครื่องมาส์กUFOดูแลหน้าเหมือนมีสปาอยู่ที่บ้าน

บิวตี้แกดเจ็ทช่วงกักตัว! เครื่องมาส์กUFOดูแลหน้าเหมือนมีสปาอยู่ที่บ้าน

ช่วงวันหยุดยาวแบบนี้เป็นโอกาสที่ดีจะได้ฟื้นฟูผิวที่เสียไปให้กับการตรากตรำทำงานดึก ชีวิตรีบเร่ง หรือ ตอน WFH งานเข้ารัวๆ จนแทบไม่มีเวลาเข้าสปาหรือคลินิกความงามเพื่อทำทรีทเม้นท์ผิวหน้า ซึ่งการกู้ผิวหน้าแบบด่วนๆ ก็เห็นจะเป็นการมาสก์หน้า

Foreo UFO การมาสก์หน้ามีหลายแบบทั้งแบบ sheet mask หรือแบบพอกหน้าทิ้งไว้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะใช้เวลาประมาณ 20-30 นาที แต่โจทย์ตอนนั้นคือไม่อยากรอ หรืออยู่ในช่วงรีบๆ ตอนนี้เค้ามี Beauty Gadget เครื่องมาส์กหน้า UFO ที่ Foreo แบรนด์บิวตี้แกดเจ็ทสุดล้ำจากสวีเดน ได้ออกแบบมาเพื่อย่นเวลาในการมาส์กหน้าของสาวๆ ให้เร็วขึ้น เหลือเพียง 90 วินาที!!! 

Foreo UFO Foreo UFO

เคล็ดลับกู้ผิวหน้าของเหล่าเซเลบ 

เรารู้มาว่าเจ้าเครื่องมาสก์หน้า หน้าตาเหมือน UFO ตัวนี้เนี่ยเป็น ไอเท็มที่เหล่าเซเลบริตี้คนดังใช้ยามกู้ผิวแบบด่วนๆ แทนการไปสปาหน้าในเวลา rush hour ไม่ว่าจะเป็น Rita Ora นักร้องสาวชาวอังกฤษที่มักมีผิวแห้งต้องการบูสท์ผิวให้ฉ่ำน้ำ, Chrissy Teigen ภรรยาคนสวยคนของ John Legend หรือแม้แต่เจ้าแม่แฟชั่น Victoria Beckham ที่ได้ใช้เจ้าเครื่องมาสก์ FOREO UFO ในการทำมินิสปาหน้าให้กับนางแบบบนรันเวย์ของเธอก่อนที่จะเปิดโชว์ใน Victoria Beckham at London Fashion Week 

Foreo UFO

Home spa treatment  

ที่บอกว่าเหมือนยกทรีทเม้นต์สปามาไว้ที่บ้านก็เพราะเครื่องมาสก์ FOREO UFO ™ เล็กๆ เครื่องนี้มีเทคโนโลยี Hyper-Infusion เป็นการรวมตัวกันของเทคโนโลยีความงาม ไม่ว่าจะ Thermo-Technology การใช้อุณหภูมิ 20-50 ℃  เปิดรูขุมขนผิวเพื่อให้ส่วนผสมมาส์กเข้าได้ลึกขึ้น Cryo-Technology การใช้อุณหภูมิ 4-20 ℃  เพื่อช่วยลดรูขุมขนและลดอาการบวม และ T-Sonic™ Pulsation ใช้การกระตุ้น 10,000 ครั้งต่อนาทีเพื่อให้ผิวดูดซึมส่วนผสมจากมาสก์ได้ง่ายขึ้นในขณะที่นวดหน้าอย่างผ่อนคลาย ผสานกับเทคโนโลยี LED RBG  ที่มีแสงสีแดง เขียว และฟ้า เป็นการใช้เคลื่อนความถี่ของสีแสงที่แตกต่างกันเพื่อเพิ่มการดูดซึมของสกินแคร์ที่เราใช้และเพิ่มประสิทธิภาพของมาสก์ด้วย  ซึ่งแสงแต่ละสีก็ให้ผลที่ต่างกัน รู้สึกว่ามีปัญหาผิวหมองคล้ำใช้แสงสีเขียว วันไหนสิวขึ้นใช้แสงสีฟ้า หรือถ้าอยากมีผิวฉ่ำเด้งดูอ่อนเยาว์ให้ใช้แสงสีแดง พูดง่ายๆ ก็คือ เจ้าเครื่องมาสก์ UFO นี้ ปรนนิบัติผิวด้วยอุณหภูมิความเย็น บวกกับการใช้แสงสีต่างๆ เสมือนกับทำเฟเชียลทรีทเม้นต์ที่คลินิกความงามเลยนั่นเอง 

foreo ufo

มาสก์สูตรรักผิว รักษ์โลก 

มาสก์สูตรพิเศษที่ใช้กับเครื่องมาสก์หน้าได้พัฒนาสูตรจากสารสกัดจากพืชและผลไม้เป็น Plant Base 100% เป็นสูตรที่ปราศจาก Parabens, Phenoxyethanol, Silicones, Disodium EDTA และ Mineral Oil โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ระคายเคืองผิว แถมมาสก์ก็ยังเป็นผลิตภัณฑ์แบบ Vegan ไม่ทดลองกับสัตว์ และแผ่นมาสก์ก็สามารถย่อยสลายได้ ไม่เป็นภาระกับสิ่งแวดล้อม ซึ่ง FOREO ครีเอตมาสก์มาถึง 3 คอลเลคชั่น

foreo

Daily Duo คอลเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อให้ผิวสวยตั้งแต่เช้าจรดเย็น  

Make My Day – สูตรที่ผสานความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกจาก Hyaluronic Acid  

Call It A Night – สูตรที่มีคุณสมบัติของโสมมอบความชุ่มชื่น ต่อต้านริ้วรอย ผิวหน้าเต่งตึง 

foreo mask

Advanced Collection Skin Rehab  

คอลเลคชั่นมาสก์สูตรเข้มข้น 5 สูตรตอบโจทย์ความกังวลผิวที่รู้สึกแห้ง ขาดน้ำ และผิวที่มันเกินไป H2Overdose สูตรผสม Hyaluronic Acid , Glow Addict มาสก์ผสมไข่มุกนี้ช่วยขจัดผิวที่หมองคล้ำ, Shimmer Freak มี Niacinamide เป็นส่วนผสมในการฟื้นฟูผิว ต่อต้านริ้วรอย, Matte Maniac ผิวกระจ่างใสี ขจัดความมันและสิ่งสกปรกด้วยชาร์โคล และ Youth Junkie สูตรคอลลาเจนและวิตามินอีที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวเนียมนุ่มแลดูอ่อนเยาว์  

foreo ufo

Farm-To-Face Collection  

มาสก์ 5 สูตร ที่มาจากแหล่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ทำด้วยส่วนผสมที่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ อย่าง Bulgarian Rose จากประเทศบัลแกเรีย ลดเลือนความหมองคล้ำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส, Coconut Oil จากอินโดนีเซีย เติมความชุ่มชื่นให้ผิวโกลว์ฉ่ำน้ำ, Manuka Honey จากนิวซีแลนด์ ผิวเรียบเนียนอ่อนนุ่มชุ่มชื่น,  Acai Berry จากบราซิล ต่อต้านอนุมูลอิสระลดเลือนริ้วรอย และ Green Tea จากญี่ปุ่น ดีท็อกซ์ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ 

foreo mask

บิวตี้แกดเจ็ทช่วงกักตัว! เครื่องมาส์กUFOดูแลหน้าเหมือนมีสปาอยู่ที่บ้าน

Easy to use!!! 

ตอนแรกคิดว่ายุ่งยาก แต่จริงๆ คือใช้ง่าย สะดวกกว่าที่คิด เพียงแค่เลือกแผ่นมาสก์สูตรที่ชอบวางลงบนเครื่องมาสก์แล้วกดเปิดใช้งานได้เลย แต่ที่ล้ำกว่านั้นและเหมาะกับโลกออนไลน์ก็คือ สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth กับแอพฯ FOREO FOR YOU แล้วสแกน Code หลังสูตรมาสก์ที่เลือก ตัวเครื่องก็จะทำงานตามจุดประสงค์ของมาสก์ที่เราเลือก ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ผิดๆ ถูกๆ แอพฯ บอกขั้นตอนละเอียดยิบ ถามเรื่องผลลัพธ์ คือ ช่วงเยอะดึกไม่ค่อยได้ดื่มน้ำ ผิวจะขาดน้ำ เลือกสูตรที่ให้ความชุ่มชื่นแบบสุดๆ ใช้เครื่องนวดๆ ไม่ถึง 1 นาที รู้สึกดีเพราะผิวนุ่มขึ้น กลิ่นก็หอมผ่อนคลายฟีล Spa at home!!!