svasdssvasds

ส่องโครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ที่อยู่อาศัยคนเมือง ยุคใหม่สไตล์ธรรมชาติ

ส่องโครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ที่อยู่อาศัยคนเมือง ยุคใหม่สไตล์ธรรมชาติ

ที่อยู่อาศัย คือ ปัจจัยสำคัญของคนเรา การมีที่อยู่อาศัยที่ดี ชีวีเราจะสุขสันต์ โดยเฉพาะคนเมืองที่ต้องเผชิญกับภาวะต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นปัญหาสังคม ความแออัด รถติด พอกลับถึงบ้านก็อยากพักผ่อนในที่อยู่อาศัยที่ผ่อนคลาย มีความเป็นธรรมชาติ

โครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ คือหนึ่งในโครงการเมืองที่ออกแบบมาทุกมิติเพื่อตอบโจทย์ชีวิตสุขภาพที่ดีขึ้น และให้ชีวิตของคุณมีความสุขโดยโครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ถูกพัฒนาโดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งก็ได้ประกาศเปิดตัว ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารศูนย์การเรียนรู้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 398 ไร่ของโครงการ พร้อมเยี่ยมชม 11 ห้องตัวอย่างจาก 3 โครงการ คือ คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’ คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ และที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ อีกทั้งยังพร้อมที่จะเปิดขายทางการ ในวันเสาร์ที่ 8 พ.ค.2564 นี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ Call Center 1265 หรือ https://bit.ly/31VqFVc เพื่อรับสิทธิพิเศษ

สำหรับโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 มีโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม พื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ โรงละคร อีเว้นต์ฮอลล์ ตลาด

ส่วนโครงการนี้ดียังไงไปฟังจากปาก ‘นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์’ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC เปิดเผยว่า โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง บนยุทธศาสตร์ EEC โครงการมีหลากหลายรูปแบบ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ความต้องการที่หลากหลายของคนทุกช่วงวัย มีพื้นที่เป็นสัดส่วน มีความเป็นส่วนตัว ออกแบบทุกมิติมีมาตรฐานสูง มีความปลอดภัย สภาพแวดล้อมดีส่งเสริมการใช้ชีวิตมีสุขภาพ มีความสุข ที่ดีขึ้น ซึ่งที่พักอาศัยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5.14 ล้านบาท ไปจนถึง 250 ล้านบาท

เดอะ ฟอเรสเทียส์ เดอะ ฟอเรสเทียส์

ทั้งนี้โครงการดังกล่าวเป็นโครงการต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมืองที่ทุกมิติได้รับการออกแบบอย่างละเอียดรอบคอบ วัตถุประสงค์ คือการส่งเสริมให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุข ผ่านการออกแบบก่อสร้างโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการยอมรับ แถมยังได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมการออกแบบจัดการคุณภาพอากาศ แสง และการเลือกใช้วัสดุต่าง ๆ ที่ดี มีคุณภาพ

อย่างไรก็ตามโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบด้วย คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’ แบบ high-rise จำนวน 3 อาคาร ที่มุ่งตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่  คนรักสัตว์เลี้ยง โดยมีห้อง 7 แบบ ขนาดตั้งแต่ประมาณ 35 - 205 ตารางเมตร ต่อมาคือ คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ คอนโดมิเนียมแบบ low-rise  มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใกล้ชิดกับธรรมชาติ จำนวน 6 อาคาร มีห้อง 16 แบบ ขนาด 63 -1,027 ตารางเมตร ถัดมาคือที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ บ้านสไตล์คลัสเตอร์โฮม ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนเรชั่น จำนวน 37 หลัง 3 ขนาด ตั้งแต่ 4-6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นประมาณ 1,000 - 1,600 ตารางเมตร

เดอะ ฟอเรสเทียส์

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาว ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป มีทั้งแบบ Active Living Condominiums และ Sky Villa Residences ที่พักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการครบครัน พร้อมการดูแลด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญอย่างครบวงจร ย้ำอีกครั้งว่าโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์  มีจุดเด่น คือความเป็นธรรมชาติ มีป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ มีทางเดินยกระดับ 1.6 กิโลเมตร ทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่า พร้อมเชื่อมโยงไปพื้นที่ต่าง ๆ ให้คนเมืองได้ใกล้ชิดธรรมชาติ  โดยลูกค้าที่สนใจเข้าชมโครงการ นัดหมายล่วงหน้าชมแบบส่วนตัว ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่ Call Center 1265 หรือ https://bit.ly/31VqFVc ทั้งนี้เป็นไปตามประกาศของทางราชการในเรื่องการดำเนินการในสถานการณ์โควิด-19

เดอะ ฟอเรสเทียส์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ เดอะ ฟอเรสเทียส์

 

MQDC