svasdssvasds

LIPSCANNER บิวตี้แอปฯ จาก CHANEL หาเฉดสีลิปที่ถูกใจ จากนิตยสาร ง่ายแค่สแกน!

LIPSCANNER บิวตี้แอปฯ จาก CHANEL หาเฉดสีลิปที่ถูกใจ จากนิตยสาร ง่ายแค่สแกน!

สาวๆ เคยเป็นมั้ย เห็นลิปสติกของในนางแบบในนิตยสาร แล้วอยากได้สีแบบนี้บ้างจัง? หรือกระเป๋าสีนี้สวยจะลิปสติกกสีนี้บ้างมั้ยนะ? CHANEL ได้ตอบโจทย์สาวๆ ด้วยแอปพลิเคชั่น ที่ชื่อว่า LIPSCANNER

Lipscanner
LIPSCANNER เป็นแอปฯ ที่  CHANEL พัฒนาขึ้นมาเอง 100% เพื่อช่วยให้สาวๆ ค้นหาเฉดสีลิปสติกที่ตรงกับภาพที่เป็นแรงบันดาลใจของเรา ไม่ว่าจะเป็นจากนิตยสาร โปสเตอร์ สีของกระเป๋า เสื้อผ้า สแกนปุ๊บเจอปั๊บ และสามารถลองแมทช์สีนั้นกับเรียวปากของเราผ่านแอปพลิเคชั่นแต่งหน้าเสมือนจริงได้เลย

Lipscanner


Love it. Scan it.

ไม่ว่าจะอยู่บนริมฝีปากของเพื่อน อินเตอร์เน็ต โซเชียลเน็ตเวิร์ค นิตยสาร บนท้องถนน โปสเตอร์ เสื้อผ้า วัตถุ หรือสีสันของกระเป๋าคอลเลคชั่นล่าสุด ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการครีเอตเมกอัพลุคของสาวๆ ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด เราสามารถค้นหาเฉดสีที่ต้องการได้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวโซเชียล และการช้อปแบบออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา แอป LIPSCANNER จะช่วยแนะนำลิปสติกชาเนลสีที่ใกล้เคียงที่สุดให้ และยังช่วยระบุเนื้อสัมผัสของลิปสติก ตั้งแต่แบบแมตต์ไปจนถึงแบบแวววาว เนื้อสัมผัสของลิปสติกทั้งหมดของชาเนล

Chanel เทคนิคเฉพาะในการใช้ปัญญาประดิษฐ์หรือเอไอ (AI) มาทำงานด้านเมคอัพ กลไกในการระบุสีของ LIPSCANNER จะเทียบสีที่สแกนกับลิปสติกทั้งหมดของชาเนลแบบเรียลไทม์ เพื่อค้นหาลิปสติกที่ตรงกับความต้องการ ช่วยให้เราสามารถสแกนสีใดก็ได้ และสัมผัสกับการตีความใหม่จากชาเนลบนใบหน้าของตนเอง

Chanel

ฟีเจอร์ “Virtual Try On”

ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าของคนดังในภาพถ่ายหรือใบหน้าของนางแบบในแคมเปญโฆษณา ถ่ายภาพเหล่านั้นด้วยแอปพลิเคชันนี้และเลือกภาพจากอัลบัมรูปของเรา แล้วให้ LIPSCANNER สแกนเพื่อตรวจจับใบหน้าและแยกส่วนริมฝีปากออกมา พร้อมๆ กันนั้น เอไอจะวิเคราะห์สีและเนื้อสัมผัสของเมคอัพในภาพ และนำเสนอลิปสติกที่ตรงกับความต้องการ