svasdssvasds

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงติดทำเนียบ 100 ผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นไทย โว้ก ไทยแลนด์

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงติดทำเนียบ 100 ผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นไทย โว้ก ไทยแลนด์

เพจนิตยสาร VogueThailand ได้เผยการจัดทำเนียบบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นในประเทศไทย 100 คน ฉลองครบรอบเล่มที่ 100 ของนิตยสารโว้กประเทศไทย #Vogue100thPeople

ผู้ซึ่งเป็นแรงผลักดันให้เกิดก้าวสำคัญๆ ที่ผ่านมาและก้าวต่อๆ ไปในอนาคตของวงการแฟชั่น ประกอบไปด้วยบุคคลผู้มีส่วนขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบ ศิลปิน ช่างภาพ สื่อ นางแบบ ผู้บริหาร และผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดอีกหลากหลายสาขา 

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงติดทำเนียบ 100 ผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นไทย โว้ก ไทยแลนด์

โดย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เป็นหนึ่งในบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นในประเทศไทย 100 คน พระองค์ทรงเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นในประเทศไทย ทั้งในฐานะดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK และ S’HOMME ที่สร้างชื่อในระดับสากลจนต่างประเทศกราบทูลเชิญเสด็จฯ ไปเปิดนิทรรศการจัดแสดง ณ กรุงปารีส ด้วยพระวิสัยทัศน์ในการออกแบบ ตลอดจนการเย็บปักที่ประณีตพิถีพิถันเทียบเท่ามาตรฐานของห้องเสื้อโอตกูตูร์ของฝรั่งเศส จึงเป็นการยกระดับคุณภาพผลงานของดีไซเนอร์ไทยให้ทัดเทียมแบรนด์ระดับโลก นอกจากนี้พระองค์ยังทรงเล็งเห็นความสำคัญของผ้าไทย ทรงอนุรักษ์และต่อยอดผ้าไทยอย่างจริงจัง ทั้งยังทรงออกแบบลายมัดหมี่ชื่อ “ผ้ามัดหมี่ลายขอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ”พระราชทานช่างทอผ้า เพื่อนำไปใช้สร้างรายได้และอาชีพที่ยั่งยืนให้กับชุมชนทอผ้าทั่วประเทศ

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงติดทำเนียบ 100 ผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นไทย โว้ก ไทยแลนด์

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงติดทำเนียบ 100 ผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นไทย โว้ก ไทยแลนด์ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงติดทำเนียบ 100 ผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นไทย โว้ก ไทยแลนด์ สำหรับ 100 คน ผู้ซึ่งเป็นแรงผลักดันให้เกิดก้าวสำคัญๆ ที่ผ่านมาและก้าวต่อๆ ไปในอนาคตของวงการแฟชั่น อาทิ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล, มาริโอ้ เมาเร่อ, เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นางแบบ นักแสดง, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,  ณภัทร เสียงสมบุญ, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, สู่ขวัญ บูลกุล,  ชฎาทิพ จูตระกูล หัวเรือใหญ่แห่งอาณาจักรสยามพิวรรธน์, ทศ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทในเครือเซ็นทรัล, ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Poem,  ณัฐ ประกอบสันติสุข ช่างภาพแฟชั่นเบอร์ต้นๆ ของไทย เป็นต้น

Cr. FB : HRH Princess Sirivannavari Nariratana Rajakanya / Vogue Thailand