svasdssvasds

สดใสสไตล์คุณหนู!!! บลัชออนสีพีช ผิวระเรื่อดูสุขภาพดี แมทช์ได้กับทุกสีผิว

สดใสสไตล์คุณหนู!!! บลัชออนสีพีช ผิวระเรื่อดูสุขภาพดี  แมทช์ได้กับทุกสีผิว

เทรนด์การแต่งหน้าในปัจจุบันจะยังเน้นไปที่ความเป็นธรรมชาติที่สามารถนำมาใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ถึงแม้จะเป็นลุคสบายๆ อยู่บ้าน หรือลุคของสาวออฟฟิตก็ตาม การเติมสีสันให้กับพวงแก้มด้วยบลัชออนสีพีชเป็นการเติมความสดใสให้เราได้ในทันที

บลัชออนสีส้ม

ลิปสติกไม่ได้มีแท่งเดียวฉันใด บลัชออนก็ไม่ควรมีสีเดียวฉันนั้น!!! ผู้หญิงแต่ละคนมีความชอบไม่เหมือนกัน หากถามถึงโทนสีไหนที่ใช้ง่าย แมทช์ได้กับทุกลุค และโทนสีผิว บลัชออนโทนสีพีช ที่มีสีชมพูและส้มผสมกัน โทนสีที่เหมาะกับ Everyday Look หยิบใช้สวยได้ทันใจในเวลาเร่งด่วน บลัชออนสีพีชจะช่วยให้แก้มระเรื่อ เปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติราวกับแก้มเด็ก เป็นโทนสีที่ควรมีติดกระเป๋าไว้

Chanel Backstage

Angel Merino เมกอัพอาร์ติสต์ แนะนำว่า หากสาวคนไหนมีผิวที่แห้ง ควรเลือกบลัชออนเนื้อครีมหรือเนื้อที่มีความเปล่งประกาย เพื่อให้ผิวดูโกลว์และดูมีความชุ่มชื่น สาวคนไหนที่ผิวค่อนข้างมันควรเลือกบลัชออนเนื้อแมตต์ จะช่วยให้ผิวมีความมันน้อยลง

เราคัดบลัชออนเท็กเจอร์ดี สีสวย มอบผิวโกลว์ ดูสุขภาพดี มาฝากสาวๆ

Recommended

Nars  Air Matte Blush – Orgasm

Nars Air Matte Blush – Orgasm

บลัชออนเนื้อแมตต์ ที่กระจายสีอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะพร้อมเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อกำมะหยี่ทันทีหลังสัมผัสผิว  ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Colour Diffusion Complex สามารถเบลนเข้ากับผิวได้อย่างกลมกลืน นอกจากนั้นยังมี Jojoba Gel ที่ช่วยให้เม็ดสีของบลัชกระจายตัวได้อย่างเรียบเนียนสม่ำเสมอ

ของมันต้องลอง : บลัชออนมูสเนื้อครีม เมื่อเกลี่ยลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อกำมะหยี่ Orgasm สีสุดคลาสสิกที่เบลนกับผิวได้อย่างกลมกลืนเป็นธรรมชาติ โทนสีผิวแบบไหนก็สวย!!!

Laura Mercier Blush Color Infusion – Bellini

Laura Mercier Blush Color Infusion – Bellini

บลัชออนเนื้อฝุ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันของผลไม้สดฉ่ำในฤดูร้อน มีเทคโนโลยี  Hi-Tech Binder Blend ผสมผสานซิลิโคนพิเศษ 3 ชนิด ช่วยทำให้สีบลัชติดทนและสีไม่เพี้ยน มีส่วนผสมของ Coasted Natural Mica ไมก้าธรรมชาติสกัดจากน้ำมันมะพร้าว เกลี่ยง่าย บางเบา ให้ความรู้สึกนุ่มชุ่มชื่นเมื่อใช้

ของมันต้องลอง : เนื้อบลัชออนเนียนละเอียด มี Coasted  Natural  Mica ไมก้าธรรมชาติสกัดจากน้ำมันมะพร้าว ให้ความรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื่น สี Bellini โทนสี Light Peach Coral แก้มดูระเรื่อ สวยเป็นธรรมชาติ

Bite Beauty Daycation Whipped Blush – Melon Mojito

Bite Beauty Daycation Whipped Blush – Melon Mojito

บลัชออนประกอบด้วย superfood สารสกัดจากมะละกอที่มีคุณสมบัติพิเศษของเอนไซม์ที่จะช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน เนื้อวิปของบลัชให้สัมผัสที่เย็นสบายและรู้สึกสดชื่นเมื่อทาลงบนผิวและเบลนง่าย

ของมันต้องลอง : เนื้อวิปของบลัชออน เกลี่ยง่าย ใช้แค่นิดเดียวแค่ปลายนิ้วใช้ได้ทั้งแก้มและตา ผิวดูสดใสเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สี Melon Mojito โทนสีพีชที่ให้ผิวดูโกลว์เป็นประกาย

Dolce & Gabbana Blush of Roses

Dolce & Gabbana Blush of Roses

บลัชออนคอลเลคชั่นพิเศษที่ถ่ายทอดความงดงามของผู้หญิงสมัยใหม่ ด้วยสี Peach 400 พิกเม้นต์แน่น ให้สีสันเด่นชัด เนื้อสัมผัสบางเบาเหมือนสีของกลีบกุหลาบ ให้สีสันของพวงแก้ม ให้ลุคที่ดูสดใส ตลับเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ออกแบบมาพิเศษสำหรับบิวตี้เลิฟเวอร์ชาวญี่ปุ่น เกาหลี และไทยเท่านั้น

ของมันต้องลอง : บลัชออนโทนสีชมพูซอฟต์ๆ อมพีชเบาๆ  ปัดนิดเดียวผิวก็ดูเปล่งประกายแล้ว ที่กรี๊ดอีกอยากคือ ตลับดีงาม ขนแปรงนุ่มมาก

Benefit Cosmetics Sugarbomb Blush

 

Benefit Cosmetics Sugarbomb Blush

บลัชออนประกายชิมเมอร์วิ๊ง สีสันสดใสมอบพวงแก้มในโทนสีพีชหวานๆ อย่างเป็นธรรมชาติ เม็ดสีแน่น ติดทนนานโดยไม่ต้องเติมระหว่างวัน แถมยังสามารถใช้ได้ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน และสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว

ของมันต้องลอง : ในตลับมี 4 เฉดสี เบลนกันแล้วปัด สีดีงาม ผิวดูเป็นประกายดูสุขภาพดี

YSL Couture Blush – 03 Orange Perfecto

YSL Couture Blush – 03 Orange Perfecto

บลัชออนที่มีส่วนประกอบหลัก คือ ผงเม็ดสีเข้มข้นและน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้บลัชออนรุ่นนี้แตกต่าง เนื่องจากเทคโนโลยีใหม่ของ YSL Beauty เพื่อสร้างเนื้อสีไร้น้ำหนัก ให้ผิวดูไร้คราบแป้ง กลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิว ให้สีสันติดทนยาวนาน

ของมันต้องลอง : เนื้อบลัชออนเนื้อนุ่มลื่นและเบาราวกับแผ่นฟิล์มบางใส ให้ฟินิชลุคผิวดูเนียนกลืนไปกับผิว

Hourglass Ambient Lighting Blush – Sublime Flush

Hourglass Ambient Lighting Blush – Sublime Flush 

บลัชออนพิกเม้นต์แน่นที่จะช่วยเพิ่มมิติให้พวงแก้มของสาวๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยเนื้อที่เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี แถมยังเป็นสูตร Hypo-Allergenic ที่ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แป้ง น้ำหอม และกลูเตน ซึ่งเป็นสารประกอบที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ 

ของมันต้องลอง : เนื้อบลัชออนเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี ปัดนิดเดียวพวงแก้มสดใส ผิวดูโกลว์เป็นธรรมชาติ

Laneige Ideal Blush Duo – No. 4 California Coral

Laneige Ideal Blush Duo – No. 4 California Coral

บลัชออนดูโอสองสีสร้างลุคสวย จะใช่สีเดียวหรือเบลนให้กันก็จะได้เป็นอีกลุค ด้วยเทคโนโลยี Crosslinking binder system ที่มีคุณสมบัติในการเกาะติดผิว ทำให้เมกอัพติดทนและเกาะติดผิวดียิ่งขึ้น สีส้มและไฮไลท์เตอร์ สีทองประกายมุก ให้ลุคที่ดูสุขภาพดี

ของมันต้องลอง : บลัชออนสีส้มและไฮไลท์เตอร์ สีทองประกายมุกผสมกัน ผิวจะระเรื่อๆ ประกายเบาๆ ให้ลุคที่ดูน่ารักขึ้น

 

Cr. IG : nikki_makeup