svasdssvasds

การกลับมาของ FitFlop™ Walkstar รองเท้าเพื่อสุขภาพสุดฮิต!!!

การกลับมาของ FitFlop™ Walkstar รองเท้าเพื่อสุขภาพสุดฮิต!!!

สาวๆ ทั้งหลายคงรู้จักรองเท้าเพื่อสุขภาพ FITFLOP กันเป็นอย่างดี เพราะก่อนหน้านี้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับ FitFlop™ Walkstar มาพร้อมแคมเปญเพื่อผู้หญิงที่ถูกทำร้าย

ตอนนี้ FitFlop™ รุ่น Walkstar กลับมาอีกครั้ง กับดีไซน์และสีสันสดใส พร้อมแคมเปญ “Walk for Charity with FITFLOP Superwomen” ทุกการซื้อรองเท้า FITFLOP รุ่นใดก็ได้ เป็นการสมทบทุนช่วยเหลือผู้หญิงที่โดนทำร้ายกับทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

FitFlop

FitFlop™ Walkstar ถูกพัฒนาขึ้นเมื่อปี 2006 โดย Marcia Kilgore และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านชีวกลศาสตร์ Dr.Dave Cook และ Dr. Darran James จาก LSBU (มหาวิทยาลัยลอนดอน เซาท์ แบงค์) การออกแบบได้เอาเรื่องการดูแลสุขภาพมาผสมผสานในการเดิน และในปี 2007 FitFlop™ Walkstar ได้เปิดตัวออกสู่ตลาดในโทนสีที่ฉูดฉาด สไตล์สปอร์ต และสอดคล้องตามสรีระของเท้า

Fitflop

อะไรคือความมหัศจรรย์ของรองเท้าคู่นี้?

รองเท้ารุ่นนี้ใช้เทคโนโลยี Microwobbleboard™  ให้ความหนาแน่นถึง 3 เท่า ลิขสิทธิ์เฉพาะที่พัฒนาโดย Fitflop ที่ออกแบบเพื่อรองรับการสัมผัสของส้นเท้า ด้วยหน้าสัมผัสใต้ฝ่าเท้าที่สูงและพื้นรองเท้าเพิ่มแรงดีดตัวที่หนาแน่นระดับกลางในส่วนหน้าของส้น จึงทำให้เกิดแรงผลักไปด้านหน้าของผู้สวมใส่และให้ความรู้สึกของการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ

FITFLOP

Marcia Kilgore  ผู้ก่อตั้ง FitFlop กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมานั้น ทำให้พวกเราเห็นว่าสุขภาพที่ดีนั้นคือความร่ำรวย สวมใส่สบายคือใจความสำคัญซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ความรู้สึกที่ดีเมื่อสวมใส่ รองเท้าแตะ Walkstar เปรียบเสมือนคลาสเรียนโยคะสำหรับเท้าของคุณ สวมใส่ได้ทุกวันเพื่อ ‘รีบู้ต’ ตัวคุณเอง และคุณจะรู้สึกถึงความแตกต่าง และนี่แหละนี้คือความสุขที่แท้จริงที่คุณรู้สึกได้ด้วยตัวคุณเอง!”

Walk for Charity with FITFLOP Superwomen

นอกจากนี้แคมเปญ “Walk for Charity with FITFLOP Superwomen” หัก 1% ของการซื้อรองเท้า FITFLOP รุ่นใดก็ได้เข้าสมทบทุนผู้หญิงที่โดนทำร้ายกับทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เริ่มตั้งแต่ 15 พ.ค.- 31 ก.ค. 2564 นี้