svasdssvasds

ยามะพี หรือ โทโมฮิสะ ยามะชิตะ ขึ้นแท่น Beauty Ambassador คนใหม่ของ Dior

ยามะพี หรือ โทโมฮิสะ ยามะชิตะ ขึ้นแท่น Beauty Ambassador คนใหม่ของ Dior

นอกจากความหล่อที่ไม่เปลี่ยนแล้ว ความฮอตก็ยังไมเปลี่ยนด้วย!!! ล่าสุด DIOR ประกาศแต่งตั้ง Tomoshisa Yamashita หรือที่คนไทยรู้จักกันอย่างดีในชื่อ “ยามะพี” ให้ดำรงตำแหน่งทูตความงามคนใหม่ New Beauty Ambassador ของ Dior

ยามะพี เป็นทั้งนักดนตรี และนักแสดงมากฝีมือ ฝากผลงานระดับสากลนับตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 1996 เป็นหนึ่งในไอดอลระดับตำนาน ขวัญใจของใครหลายคน และด้วยความกระตือรือร้น และความมุ่งมั่นพัฒนาพรสวรรค์ ความสามารถ ได้ผลักดันให้ยามะพีก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งนักแสดงแถวหน้าของวงการ อันมีรางวัลทรงเกียรติมากมายเป็นเครื่องยืนยัน นอกจากผลงานอันเป็นที่รู้จักทั้งในวงการเพลง และแฟชั่น หลังความสำเร็จจากบทบาทนักแสดงหลักใน THE HEAD ซีรีส์ระทึกขวัญทางช่อง Netflix ซึ่งเริ่มแพร่ภาพเมื่อปี 2019 ยามะพีก็ตกลงร่วมแสดงใน THE MAN FROM TORONTO ภาพยนตร์ฮอลลีวูดแนวแอคชัน-คอมเมดี ซึ่งกำหนดฉายในปี 2022

Tomoshisa Yamashita

ไม่เพียงความสามารถที่หลากหลายของเขาเท่านั้น หนุ่มคนนี้ยังดูแลตัวเองตัวเองดี จึงไม่แปลกที่เขาได้ขึ้นแท่นทูตความงามคนใหม่ ของ Dior เขาเปิดเผยความรู้สึกว่า “ผมชื่นชม DIOR มาตลอดในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามอันโด่งดัง และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งทูตประจำแบรนด์ ผมมั่นใจว่าตนเองจะได้เรียนรู้ และทำความเข้าใจกับความหมายที่แท้จริงของคำว่า ‘ความงาม’ อันมาจากทั้งภายใน และภายนอกระหว่างการทำงานร่วมกับ DIOR ด้วยแรงบันดาลใจจากมุมมองอันทรงแบบฉบับของแบรนด์ กับกระบวนการทำงานที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร เป้าหมายของผมคือการถ่ายทอดแก่นแท้ของแบรนด์ผ่านมุมมองของตัวผม”

ยามะพี

ตลอดเวลา วิวัฒนาการของ DIOR ดำเนินไปบนครรลองของการสร้างสรรค์ ส่งผ่านเรื่องราวทางประวัติความเป็นมาของแบรนด์ ควบคู่ไปกับการสืบทอดไหวพริบในการพลิกแพลงทักษะ ความชำนาญตามธรรมเนียมดั้งเดิมสู่ยุคสมัยปัจจุบัน และอนาคต ด้วยบุคลิกของยามะพี ทำให้เขาเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนวิวัฒนาการของแบรนด์ ซึ่งมีความกล้าที่จะสลัดกฎเกณฑ์ หรือแบบแผนดั้งเดิมเพื่อก้าวสู่ความทันสมัยของโลกยุคใหม่โดยอาศัยความรัก ความทุ่มเท และพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ด้วยตำแหน่งทูตคนใหม่ ยามะพีจะถ่ายทอดความเป็น DIOR ผ่านถ้อยคำ และวิถีอันเป็นแบบฉบับเฉพาะตัว นอกจากนั้น วิสัยทัศน์ของยามะพียังจะปรากฏให้เห็น และได้ยินผ่านการดำเนินงานเพื่อสังคม และกิจกรรมต่างๆ เพื่อความยั่งยืนของ DIOR นับจากนี้เป็นต้นไป