svasdssvasds

CC DOUBLE O จับมือ PANTONE สร้างคอลเลคชั่นใหม่เอาใจกลุ่มคนรักงานดีไซน์

CC DOUBLE O จับมือ PANTONE สร้างคอลเลคชั่นใหม่เอาใจกลุ่มคนรักงานดีไซน์

ในวงการดีไซน์ แฟชั่น ความงาม การออกแบบตกแต่ง หรืออินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำที่ตามติดทุกเทรนด์ระดับโลก การันตีได้เลยว่าต้องรู้จักกับสำนักสี อย่าง Pantone อย่างแน่นอน!!!!!

Bershka

จุดเริ่มต้นของ Pantone มาจากการเป็นบริษัททำธุรกิจการพิมพ์สู่การก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำหนดไบเบิ้ลสีประจำปีในระดับ โลก ทำให้ทุกความเคลื่อนไหวของ Pantone นั้นได้รับการจับตาจากเทรนด์เซตเตอร์ในหลายสำนัก การประกาศ สีประจำปีหรือ Color of the year ที่หลายคนคุ้นเคยคือการกำหนดเทรนด์สีครั้งสำคัญ สร้างมาตรฐานการใช้สีที่ทำให้หลายธุรกิจต้องนำไปปรับประยุกต์ใช้ตาม โดยมั่นใจได้ว่า Pantone นั้นคือที่สุดของการใช้สีเพื่อสื่อสารและสร้างแรงบันดาลใจอันไม่รู้จบ

Balmain

Mii Miu

และในปี 2021 นี้ ก็มีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายที่หยิบเอา Color of the year 2021 ที่กำหนดโดย Pantoneทั้งสีเทา Ultimate Gray และสีเหลือง  Illuminating ไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งทั้งสองเฉดสีได้ไปโลดแล่นในคอลเลคชั่นของแบรนด์ระดับไฮเอนด์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Prada, Miu Miu, Jacquemus, Balmain, Salvatore Ferragamo  และ N°21

Zara

นอกจากนั้น ตลอดทุกปีที่ผ่านมายังมีโกบอลแบรนด์มากมายที่คอลแลบร่วมกับ Pantone เพื่อตีความสีสันและสร้างออกมาเป็นสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่กลายเป็นที่น่าจับตามอง อาทิเช่น Nike, ZARA, Bershka, GAP, SEPHORA, STARBUCKS และอีกมากมาย ที่ออกแบบมาได้อย่างน่าสนใจ ด้วยคาแรกเตอร์ของแบรนด์สินค้าผสมผสานกับสีสันที่ถูกคัดเลือกเป็นอย่างดีจาก Pantone

CC DOUBLE O + PANTONE CC DOUBLE O + PANTONE CC DOUBLE O + PANTONE เมื่อสุดยอดผู้ทรงอิทธิพลในการใช้สีระดับโลก มาเจอกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิ้ล โอ) แบรนด์แฟชั่นสไตล์อเมริกัน ที่มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด ไปพร้อมกับการอัพเดทสีสันใหม่ๆ ตลอดเวลา จึงเกิดไอเดียในการร่วมมือกับบริษัท Pantone เพื่อมาร่วมกันคัดเลือกสีสุดสร้างสรรค์แบบ exclusive ให้กับทางแบรนด์ การผสมผสานกันของโลกแห่งดีไซน์และแฟชั่นจึงได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ CC DOUBLE O + PANTONE ในคอนเซ็ปต์ “Joy of Color” นำเสนอเสื้อผ้า ไลฟ์สไตล์ไอเท็มผ่าน 13 สีที่ทาง Pantone เลือกจากแรงบันดาลใจที่เกี่ยวกับเมืองไทย ผ่านมุมมองของ Pantoneและดีไซน์เนอร์ของ CC DOUBLE O หยิบเอาสีเหล่านั้นมารังสรรค์และถ่ายทอดออกมาเป็นคอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูกาลนี้ 

CC DOUBLE O + PANTONE

คีย์พีซของคอลเลคชั่นพิเศษนี้ คือการนำเอาสัญลักษณ์ Pantone chip มาดีไซน์ลงบน ไอเทมเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย เน้นการสวมใส่ง่าย สบาย โดยไลน์ ของผู้ชายมีทั้งเสื้อยืดคอกลม เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต กางเกงทั้งสั้นและยาว รองเท้าแตะและรองเท้าผ้าใบ มาพร้อมกับสีสันจาก Pantone อาทิสี Golden Brown, Nightshadow Blue, Foliage Green, Classic Blue, Bright White, Dark Navy,  Meteorite ไลน์ของผู้หญิงยกทัพไอเทมด้วยเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ เสื้อถักมีฮู้ด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ และรองเท้าผ้าใบ มาพร้อมกับสีสันสุดพิเศษจาก Pantone อาทิสี Papaya punch, Radiant Orchid, Geranium, Blue Turquoise, Foliage Green, Classic blue, Bright White, Dark navy

CC DOUBLE O จับมือ PANTONE สร้างคอลเลคชั่นใหม่เอาใจกลุ่มคนรักงานดีไซน์ CC DOUBLE O จับมือ PANTONE สร้างคอลเลคชั่นใหม่เอาใจกลุ่มคนรักงานดีไซน์

นอกจากนี้ ภายในคอลเลคชั่นนี้ยังมีไอเท็มแบบยูนิเซ็กส์ โดยเลือกสีนำเทรนด์อย่าง Bright White, Geranium และ Meteorite มาสร้างสรรค์เป็นหมวก กระเป๋าคาด และแก้วน้ำให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน และที่พิเศษมากไปกว่านั้นคือการนำสีประจำปีหรือ Color of the Year ที่กำหนดโดย Pantone ประจำปี 2021 อย่างสีเทา Ultimate Gray และสีเหลือง Illuminating มาเป็นส่วนหนึ่งกับคอลเลคชั่นนี้ด้วย

  CC DOUBLE O จับมือ PANTONE สร้างคอลเลคชั่นใหม่เอาใจกลุ่มคนรักงานดีไซน์