svasdssvasds

อิ้งค์ วรันธร โชว์ฝีมือออกแบบครั้งแรก กับคอลเลคชั่น ASV x Ink Waruntorn

อิ้งค์ วรันธร โชว์ฝีมือออกแบบครั้งแรก กับคอลเลคชั่น ASV x Ink Waruntorn

เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่งแบบครบเครื่องเลยจริงๆ สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มารับบทดีไซเนอร์ร่วมกับ ASV ของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษ

ผลงานการคอลลาโบเรชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘ASV x Ink Waruntorn’ ที่ออกแบบมาได้น่ารัก สดใส สาวอิ้งค์แบบสุดๆ 

ASV x Ink Waruntorn ASV x Ink Waruntorn

งานนี้สาว อิ้งค์-วรันธร เปานิล ยังเผยถึงความประทับใจในการออกแบบครั้งนี้ไว้ว่า “โดยปกติอิ้งค์ชื่นชอบแบรนด์เอเอสวีอยู่แล้ว ถ้าสังเกตจะเห็นว่าอิ้งค์ใส่เอเอสวีแทบจะทุกคอลเลกชั่นเลยสำหรับอิ้งค์ เอเอสวีเป็นเสื้อผ้าที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส ใส่แล้วเรารู้สึกมั่นใจ บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้เป็นอย่างดี พอได้รับการติดต่อจากทางแบรนด์ให้มาออกแบบคอลเลกชั่นร่วมกัน ก็ตอบตกลงทันทีเลย และด้วยความที่อิ้งค์ชอบสไตล์ของทางแบรนด์เป็นพิเศษอยู่แล้ว ก็เลยทำให้การออกแบบครั้งนี้สนุกและราบรื่นมากค่ะ สำหรับคอลเลคชั่น ASV x Ink Waruntorn”

อิ้งค์ วรันธร โชว์ฝีมือออกแบบครั้งแรก กับคอลเลคชั่น ASV x Ink Waruntorn อิ้งค์ วรันธร โชว์ฝีมือออกแบบครั้งแรก กับคอลเลคชั่น ASV x Ink Waruntorn

คอลเลคชั่นนี้มีความสนุก สดใส ถ่ายทอดคาแรคเตอร์และสไตล์ความเป็นสาวอิ้งค์ลงไปบนผลงานการออกแบบ เน้นความสบายแต่แฝงไปด้วยเทคนิคและรายละเอียดที่โดดเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน หรือใส่เที่ยวเล่นได้อย่างมั่นใจ ‘ASV x Ink Waruntorn’ คือการผสมผสานระหว่างความเป็นอิ้งค์ และเอกลักษณ์ของเอเอสวีเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

อิ้งค์ วรันธร โชว์ฝีมือออกแบบครั้งแรก กับคอลเลคชั่น ASV x Ink Waruntorn ฝากติดตามอิ้งค์และเอเอสวีของอิ้งค์ด้วยนะคะ สำหรับคอลเลคชั่นนี้ตื่นเต้นมากเลย และหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ” สาวอิ้งค์กล่าวด้วยรอยยิ้ม นอกจากนี้สาวอิ้งค์ยังฝากติดตามชม Instagram Live เปิดคอลเคกชั่น ‘ASV x Ink Waruntorn’ ร่วมพูดคุยกับ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา และ อิ้งค์-วรันธร เปานิล แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันอังคารที่ 1 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ทาง Instagram : @asv_official

อิ้งค์ วรันธร โชว์ฝีมือออกแบบครั้งแรก กับคอลเลคชั่น ASV x Ink Waruntorn อิ้งค์ วรันธร โชว์ฝีมือออกแบบครั้งแรก กับคอลเลคชั่น ASV x Ink Waruntorn

พบกับคอลเลคชั่น ‘ASV x Ink Waruntorn’ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ทางออนไลน์สโตร์ที่ https://www.asavagroup.com/product-category/online-exclusive/asv-x-ink-waruntorn/ และทาง ASV Flagship Store บน Lazada ในวันที่ 10 มิถุนายน 2564