svasdssvasds

เงินออกแล้ว CF ได้ !!! รวมเครื่องสำอาง สกินแคร์น่าใช้จนต้องบอกต่อ

เงินออกแล้ว CF ได้ !!! รวมเครื่องสำอาง สกินแคร์น่าใช้จนต้องบอกต่อ

ต้นเดือนแบบนี้ได้เวลาถอยเครื่องสำอาง สกินแคร์ เมกอัพใหม่กันแล้ว ใครอยากรู้ว่าบิวตี้ไอเท็มไหนน่าสนใจ ตามเรามาอัพเดทกันได้เลยว่ามีสกินแคร์ตัวไหนน่าสนใจ เมกอัพตัวไหนน่าลองบ้าง

Spring Beauty รวบรวมเครื่องสำอาง สกินแคร์ และบิวตี้ไอเท็มน่าใช้ มาให้สาวๆ ได้เลือกช้อปกัน แต่ละไอเท็มน่าใช้จนต้องแชร์ให้เพื่อนดู ยิ่งเดี๋ยวนี้สะดวกสบายช้อปออนไลน์สวยๆ อยู่ที่บ้านก็ได้

Benefit The Porefessional Super Setter

Benefit The Porefessional Super Setter

Benefit The Porefessional Super Setter

เซ็ตติ้งสเปรย์ที่มีส่วนผสมของ Blurring powder และ Silica ช่วยอาพรางรูขุมขนและดูดซับความมันบนใบหน้า Polymer powder ช่วยล็อคเมกอัพให้หน้าเป๊ะปังได้นานถึง 16 ชั่วโมง และส่วนผสมอาวุธลับก็คือ Pore-blurring powder ที่มีคุณสมบัติกระจายแสง ช่วยพรางรูขุมขนและริ้วรอยเล็กๆ ได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ สูตรนี้กันทั้งน้ำ กันทั้งเหงื่อ หัวสเปรย์ Ultra-Fine  Micro-Mister ถูกออกแบบให้มีรูปทรงและขนาดพิเศษ ช่วยคอนโทรลให้ละอองสเปรย์มีอนุภาคเล็กจิ๋ว เบาสบายผิว

Clarins Moisture-Rich Body Lotion

Clarins Moisture-Rich Body Lotion

เมื่อเป็นเรื่องของผิวกายความชุ่มชื้น คือ ความกังวลหลักของผู้หญิง คลาแรงส์ได้พัฒนาสูตรของ Moisture-Rich Body Lotion ให้มีความเป็นธรรมชาติและปลอบประโลมผิวยิ่งขึ้น ด้วยเชียบัตเตอร์และส่วนผสมจากแหล่งกำเนิดตามธรรมชาติ  เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างได้ผลแม้ในผิวที่แห้งที่สุด เนื้อโลชั่นเข้มข้น ปลอบประโลมผิว และกลิ่นหอมที่ทำให้ผู้หญิงทั่วโลกตกหลุมรัก โดยมีส่วนผสมจากเชียบัตเตอร์ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันตามธรรมชาติเพื่อช่วยบำรุงและปกป้องผิว พร้อม Rasberry water ออร์แกนิก ที่ช่วยให้ผิวนุ่มยิ่งขึ้น และส่วนผสมของขี้ผึ้งจาก Bitter Orange ช่วยฟื้นบำรุงปราการและป้องกันผิวขาดน้ำ พร้อมการทำงานร่วมกันของ Oat Sugar ออร์แกนิก ที่ช่วยกระชับผิว และสารสกัดจากเนื้อของ Tamarind ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น มอบความชุ่มชื้นต่อเนื่องนานถึง 48 ชั่วโมง

NARS The Bronzing Collection - UNDER THE SUN (LIMITED EDITION)

NARS The Bronzing Collection - UNDER THE SUN (LIMITED EDITION)

เมกอัพคอลเลคชั่นพิเศษเผยผิวดูสวยเจิดจรัสไร้ที่ติภายใต้แสงอาทิตย์ที่กระทบผิวดูเปล่งประกาย กับ The Bronzing Collection ที่ NARS พาสาวๆ ก้าวข้ามประสบการณ์ใหม่อีกขั้นของ Bronzing ที่เปลี่ยนผิวให้ดูสวยโดดเด่นในทุกมิติของผิวที่ต้องกระทบแสง คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย Summer Solstice Eyeshadow Palette อายแชโดว์ 9 เฉดสี ที่เต็มไปด้วยประกายอบอุ่น ในพาเล็ตต์เดียว มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ Liquid Binding System กระบวนการกระจายเม็ดเพื่อมอบความเด่นชัด สมจริงในเนื้อลิควิดอย่างสม่ำเสมอทั่วถึงก่อนผ่านกระบวนการอัดแข็ง  เพื่อผลลัพธ์ของการแต่งเติมสีสันได้สดชัดสะดุดตาด้วยการปาดบนเปลือกตาเพียงแค่ครั้งเดียว Summer Solstice Cheek Duo การประกบคู่กันของ Highlighting Powder  และ  Bronzing Powder ได้อย่างลงตัว เป็นคู่บลัชที่ช่วยเพิ่มประกายฉ่ำด้วยเฉดสีทองหรูหรา Sunkissed Bronzing Cream บรอนซิ่งเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นแป้งบางเบาบนผิวให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ Cream Bronzer Brush แปรงเส้นใยสังเคราะห์ที่แน่นแต่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ช่วยให้ลงผลิตภัณฑ์ประเภทครีมได้อย่างเรียบเนียน

THREE Balancing Cleansing Oil Gel THREE Balancing Cleansing Oil Gel

THREE Balancing Cleansing Oil Gel

เคลนซิ่งออยล์สูตรเจล 3 พลังประสิทธิภาพกับการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางที่ปรับสมดุลผิวไปพร้อมกับการขจัดสิ่งสกปรกจากมลภาวะ และเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% รับรองจากสถาบัน COSMOS  มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่สำคัญ 3 ชนิด Blend oils ที่มีเนื้อสัมผัสแบบ Custard Gel เนื้อบางเบา ตรงเข้าขจัดสิ่งสกปรกพร้อมปรับสมดุลน้ำและน้ำมันผิวอย่างเป็นธรรมชาติ White Clay โคลนขาวธรรมชาติช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกจากมลภาวะ ลดการอุดตันของรูขุมขน และ Argan Shellสครับธรรมชาติจากเปลือกอาร์แกน ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน เผยผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส เสมือนผิวกำเนิดใหม่

L’Occitane Immortelle Reset Triphase Essence L’Occitane Immortelle Reset Triphase Essence

ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ และชีวิตที่วุ่นวายที่เจอในทุกๆ วัน ทำให้ผิวขาดความสมดุล ซึ่งเป็นที่มาของใบหน้าที่เหนื่อยล้าและหมองคล้ำ เอสเซนส์ Triphase ผสานคุณค่าจากน้ำมันหอมระเหยอิมมอคแตลจากคอร์ซิกาและพรีไบโอติกจากแหล่งธรรมชาติ ช่วยคืนความสมดุลให้กับผิว มอบความแข็งแรงให้กับผิวดูเปล่งประกาย แลดูสม่ำเสมอ และมีสุขภาพดีเหมือนได้รับการรีเซ็ต

PAÑPURI

PAÑPURI สนับสนุน Pride Month ด้วย Iridescent Reed Diffuser ก้านไม้หอมหลากสี

ในเดือนมิถุนายนของทุกปีนั้นเป็นเดือนแห่ง Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ที่ออกมารณรงค์ในการให้ความสำคัญเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ เพื่อแสดงจุดยืนในสิทธิของการแสดงออกทางความคิด และกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเท่าเทียมกับคนทั่วไป และยังสามารถแสดงออกถึงความภูมิใจในอัตลักษณ์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ปัญญ์ปุริ จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน Pride Month ในปีนี้ด้วยการมอบ Iridescent Reed Diffuser ก้านไม้หอมหลากสี ตัวแทนของความสวยงามที่แตกต่างและหลากหลาย แต่สามารถรวมเป็นหนึ่งได้สำหรับทุกๆ การซื้อผลิตภัณฑ์ Diffuser ขนาด 100 ml จากคอลเลคชั่น Signature Perfume Diffuser และ Voyage of Curiosities Diffuser ในทุกกลิ่น โดยสามารถเลือกก้านไม้หอมหลากสีนี้ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Rouge Dior Forever Liquid

Rouge Dior Forever Liquid

ลิควิดลิปที่มอบความรู้สึกบางเบา เนื้อสีสว่างสดใสจึงคลี่ตัวเคลือบผิวริมฝีปากอย่างกลมกลืน ไม่ตกร่องริมฝีปาก ไม่จับตัวเป็นก้อน เม็ดสีมอบความชัดเจน สมจริงระดับสูงในปริมาณเข้มข้น ติดทนนาน ไม่ลอกตัวเลอะติดวัตถุใดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแมสก์หรือหน้ากากอนามัย ส่วนแอพลิเคเตอร์สำหรับแต่งเติมผลิตจากอณูใยโฟมเนื้อละเอียดแบบฉบับ Dior ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของกลีบดอกไม้ ช่วยให้ทาริมฝีปากได้อย่างสม่ำเสมอ และทั่วถึงผ่านการทาเพียงครั้งเดียว

Fenty Skin Butta Drop Whipped Oil Body Cream

Fenty Skin Butta Drop Whipped Oil Body Cream

มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อวิปปิ้งออยล์ตัวใหม่นี้จะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวในทันทีและยาวนานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมอบความเปล่งประกายและเงางามให้ผิวอีกด้วย อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจาก Tropical oils, Butters , สารสกัดจาก Kalahari melon oil,  Baobab oil,  และ Hydrating glycerin  เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มไม่เหนอะหนะ เติมเต็มและฟื้นฟูเมื่อทาครีมลงบนตัว ครีมบำรุงผิวกายตัวนี้มีกลิ่นหอมสะอาดและสดชื่นในคราวเดียวกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผลไม้และดอกไม้โซนทรอปปิคอลซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกับ Instant Reset ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่าง แพ็กเกจจิ้งทันสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถเปลี่ยนรีฟิลที่ผลิตจากวัสดุซึ่งนำไปรีไซเคิลได้

IPSA ME Sensitive

IPSA ME Sensitive

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ME Sensitive รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ “OX-ME Formula SE” ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวและโน้มนำให้ผิวนำออกซิเจนไปใช้ประโยชน์ได้ตามปกติ ประกอบด้วยส่วนผสมหลักจาก Allantoin ช่วยลดอาการอักเสบ ลดระคายเคือง, Energize Complex ดูแลปราการปกป้องผิว และ Rosa Roxburghii Fruit Extract ฟื้นบำรุงพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวที่เกิดใหม่สวยสมบูรณ์เต็มที่ ME Sensitive ยังผ่านการทดสอบแบบแพ็ทช์-เทสต์เพื่อประเมินระดับการแพ้ อีกด้วย มีให้เลือก 4 สูตร 1, 2, 3, 4 สูตรตามระดับน้ำมันเคลือบผิว (ซีบัม) เพื่อให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับสภาพผิวโดยแท้จริง

Clé de Peau Beauté Pore Refining Mattifying

Clé de Peau Beauté Pore Refining Mattifying

ไพรมเมอร์คุมมัน ช่วยอำพรางข้อบกพร่อง จุดด่างดำ และความหมองคล้ำใต้ตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดเลือนขนาดรูขุมขน ช่วยลดความมันวาวให้ผิวดูสวยแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวแลดูนวลเนียน ด้วยคุณสมบัติของส่วนผสมเชิงซ้อน Porous Matte Powder Complex ซึ่งกระจายตัวทั่วพื้นผิวเพื่อดูดซับซีบัมส่วนเกิน ควบคู่กับปฏิบัติการแต่งสภาพผิวให้ดูละเอียดเนียนสม่ำเสมอ

SHU UEMURA CO BOTANIC OIL

SHU UEMURA CO BOTANIC OIL

Botanicoil หรือ Yuzu oil คลีนซิ่งออยล์สูตร plant-based จากธรรมชาติ ด้วยแรงบันดาลใจจากพืชสมุนไพรของญี่ปุ่น อัดแน่นด้วยสารสกัดจากส้มยูสุญี่ปุ่น ที่ขจัดทั้งเมกอัพ และสิ่งสกปรกทุกชนิดอย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็คงความชุ่มชื้นของผิวไว้ เพื่อผิวรู้สึกสะอาดและผ่อนคลาย

Bobbi Brown Pot Rouge For Lips & Cheek

Bobbi Brown Pot Rouge For Lips & Cheek

บลัชออนเนื้อครีมปรับสูตรใหม่สามารถใช้ปัดแก้มและทาริมฝีปาก ให้ผิวที่ดูระเรื่อ ดูสุขภาพดี สีสันติดทนนาน ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า หากอยากได้ผิวแก้มที่ดูมีเลือดฝาด ให้แตะเนื้อครีมเบาๆ ไล้ให้ทั่วพวงแก้มแล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้ดูฟุ้งๆ จากนั้นค่อยลงแป้งทับ สำหรับริมฝีปากใช้แปรงแตะเนื้อครีมแล้วระบายให้ทั่วริมฝีปาก แค่นี้ก็ได้ลุคแบบสาวลุคแบบสาวสุขภาพดีแล้ว

Dolce & Gabbana Felineyes Waterproof Eyeliner Dolce & Gabbana Felineyes Waterproof Eyeliner / Dolce & Gabbana Felineyes Shimmering Top-Cost Powder Duo Limited Edition

Dolce & Gabbana Felineyes Waterproof Eyeliner อายไลเนอร์พู่กันแท่งเรียวเล็กเขียนง่ายจับถัดมือ มาพร้อมลวดลาย Leopard ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Dolce & Gabbana บนตัวแพ็กเกจจิ้ง ให้เส้นสวย ติดทนนาน  กันน้ำและเหงื่อ ส่วน  Dolce & Gabbana Felineyes Shimmering Top-Cost Powder Duo Limited Edition มี 3 ดูโอคู่สีที่เมื่อทาทับลงไปบนเส้นอายไลเนอร์แล้วจะเปลี่ยนสีเส้นอายไลเนอร์ให้มีเสน่ห์และสีสันมากยิ่งขึ้น

Supergoop! Resetting

Supergoop! (Re)setting 100% Mineral Powder Broad Spectrum Sunscreen SPF 35 PA+++

เซ็ตติ้งพาวเดอร์สูตรมิเนอรัล 100% ช่วยเซ็ตเมกอัพ เติมได้ระหว่างวันโดยไม่เป็นคราบด้วยสูตรบางเบาที่จะเรียบเนียนไปกับผิว พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างเต็มที่ แถมแปรงก็ยังนุ่ม มีตัวล็อกที่จะช่วยคุมปริมาณได้ดี ให้ฟินิชแบบแมตต์หน้าไม่มัน

FOREO LUNA ™ sonic silicone brush

FOREO LUNA ™ sonic silicone brush

เครื่องล้างหน้าที่ขายดีที่สุดในโลกด้วยขนแปรงซิลิโคนที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่สะสมแบคทีเรีย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ถูกสุขอนามัยมากกว่าขนแปรงไนลอนถึง 35 เท่า เนื่องจากพื้นผิวซิลิโคนนุ่ม แห้งเร็ว และไม่เป็นรูพรุน จึงช่วยป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมระบบการสั่น T-Sonic™ ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร จะปล่อย Transdermal wave เพื่อช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึกในขณะนวด พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และยังเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงที่ดีขึ้น

KANEBO LAYERED COLORS EYESHADOW

KANEBO LAYERED COLORS EYESHADOW

อายแชโดว์ 4 สีที่เรียงร้อยเลเยอร์ของสีสัน คอนทราสต์กันระหว่างความบางเบาและความหนักแน่นที่เกิดขึ้นจากการซ้อนทับกันของสีสันและเนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื้นสบายผิวจากเฉดสีอ่อนหวานที่ผสมผสานเข้ากับแสงสว่าง ให้สีสวยชัดเจนแม้ทาซ้อนทับกัน มอบสีสวยคมชัดให้ดวงตามีมิติและมีความลึกมากยิ่งขึ้น

Jergen

JERGENS® BODY BUTTER 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นของผิวอย่างล้ำลึก ผสานคุณค่าจากเอสเซนเชียลออยล์ และบัตเตอร์เบลนด์ถึง 3 ชนิด คือ เชียบัตเตอร์ โคโคนัทบัตเตอร์ และแมงโก้บัตเตอร์ บำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวเนียนนุ่มกว่าที่เคยพร้อมกลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์ ในคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือก 3 กลิ่น 3 อารมณ์ ได้แก่ ROSE, SWEET CITRUS และ LAVENDER

THANN Hand cream

THANN Hand cream

แฮนด์ครีม 4 กลิ่นใหม่ล่าสุด ช่วยบำรุงและรักษาสมดุลความชุ่มชื้น พร้อมปรับสภาพผิวมือให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส  Aromatic Wood Hand Cream แฮนด์ครีมที่มีส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ  เช่น ส้ม, ลูก และไม้จันทน์หอม Oriental Essence Hand Cream ครีมทามือกลิ่นหอมสดชื่นเบาสบายด้วยกลิ่นอายแห่งโลกตะวันออกด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติจากตะไคร้และมะกรูด Jasmine Blossom Infinite Hand Cream ครีมทามือกลิ่นหอมผ่อนคลายจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติจากดอกมะลิ และ Eden Breeze Hand Cream เติมเต็มความสงบสมดุล แฝงความอบอุ่นอ่อนหวานด้วยกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยจากดอกมะลิ และดอกกุหลาบ

No7 Lift & Luminate DUAL ACTION Cleansing Exfoliator

No7 Lift & Luminate DUAL ACTION Cleansing Exfoliator

โฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกด้วย Dual Action 2 พลังประสิทธิภาพ ประกอบด้วย อนุภาคขัดผิวขนาดเล็กและวิตามินคอมเพล็กซ์ ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส พร้อมขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ขจัดน้ำมันส่วนเกิน และช่วยให้รูขุมขนเรียบเนียนละเอียดโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง  เผยผิวสะอาด สดชื่น

Inneri Acai B-Mix

Inneri Acai B-Mix

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรพรีเมียม ที่แอฟ ทักษอร พัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและเภสัชกร โดย Inneri Acai B-Mix พัฒนาขึ้นมาจากการสำรวจความต้องการของสาววัยทำงาน รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ไม่ใส่น้ำตาล ให้พลังงานเพียงซองละ 22 แคลอรี่เท่านั้น คัดสรร 19 สารสกัดจากหลากหลายประเทศ ทั้งบราซิล,  ฝรั่งเศส,  อเมริกา และไต้หวัน มี 3 สูตร ให้เลือกสูตร Organic ACAI สกัดจาก อาซาอิ เบอร์รี่ ออร์แกนิก 100% จากป่าแอมะซอน ประเทศบราซิล ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายและดูแลสุขภาพสูตร Vitafruit ผสานพลังซูเปอร์ฟรุตสกัด อย่างทับทิม “Viqua” ที่ได้รางวัลระดับสากล, ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ และเมล็ดองุ่นจากฝรั่งเศส มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใส เสริมด้วยสารลูทีน จากอเมริกา มีส่วนช่วยปกป้องดวงตาจากรังสี UV และแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ สูตร B-Mineral Complex วิตามินบี คอมเพล็กซ์ และแร่ธาตุบริสุทธิ์จากใต้ท้องทะเลลึก 662 เมตร ห่างจากชายฝั่ง 5 กิโลเมตร ช่วยเพิ่มความสดชื่น ระหว่างวันทำงาน จำหน่ายที่ Facebook : inneribrand , ร้าน All About You และ Lazada

POLLY ROSE LIGHTWEIGHT FILM POWDER FOUNDATION

POLLY ROSE LIGHTWEIGHT FILM POWDER FOUNDATION SILICONE FREE, SPF30 PA++++

แป้งผสมรองพื้นเนื้อสูตรส่วนผสม Clean Benefit ไร้ซิลิโคนอุดตัน เนื้อแป้งเนียนพิเศษ เบาสบายผิว ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน และสีแป้งไม่เปลี่ยนตลอดวัน พร้อมส่วนผสมพิเศษจากโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส Natural Organic Rose Water ช่วยบำรุงผิว ให้ดูเปล่งปลั่ง นวัตกรรมแป้งเสมือนฟิล์ม เมื่อทาแป้งลงบนผิว ประมาณ 1-3 นาที อุณหภูมิกับความชุ่มชื้นบนผิว จะปรับเนื้อแป้งเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบติดยึดไปกับผิว จำหน่ายทาง LINE OFFICIAL: @POLLYROSE และ FACEBOOK: POLLYROSETHAILAND