svasdssvasds

RADO เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ Captain Cook x Marina Hoermanseder

RADO เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ Captain Cook x Marina Hoermanseder

ใครจะรู้ความต้องการและรายละเอียดของผู้หญิงได้ดีเท่ากับผู้หญิงด้วยกัน Rado ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิสเซอร์แลนด์ได้ร่วมงานกับ Marina Hoermanseder นักออกแบบชาวฝรั่งเศส- ออสเตรีย ที่ใส่ใจความเป็นผู้หญิงในรูปแบบต่างๆ มากมาย ไว้ในนาฬิการุ่นใหม่ของ Captain Cook

Marina Hoermanseder

Marina Hoermanseder นักออกแบบสาวชาวฝรั่งเศส-ออสเตรีย ถ่ายถอดความติดอันล้ำสมัยผ่านผลงานของเธอ ซึ่งผสมผสานความซับซ้อนของศิลปะชั้นสูง เข้ากับการออกแบบที่ดูแปลกตา แต่สง่างาม เธอเริ่มต้นด้วยการฝึกงานที่ Alexander McQueen และงานออกแบบของเธอก็ได้รับความสนใจจากงาน Fashion Weeks ต่างๆ ทั่วยุโรป ผลงานของ Marina Hoermanseder กลายเป็นผลงานชิ้นโปรดของดาราฮอลลีวูดหลายต่อหลายคน เช่น Katy Perry, Lady Gaga, Kylie Jenner, Paris Hilton, Nicki Minaj และอีกมากมาย ที่สวมใส่ผลงานของนักออกแบบสาว เธอมีทักษะในการผสมผสานระหว่างทัศนคติอันลํ้ายุคและเสื้อผ้าสำเร็จรูปได้อย่างยอดเยี่ยม

RADO เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ Captain Cook x Marina Hoermanseder

ความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญ และความคิดริเริ่ม ถือเป็นจุดเด่นทั้งหมดของผู้หญิงที่ RADO ใส่ใจ โดยได้เน้นคุณค่าเหนือกาลเวลาของนาฬิกาควบคู่ไป กับการออกแบบของ Marina Hoermanseder ในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำให้คอลเลคชั่นนี้เป็นเหมือนการเฉลิมฉลองที่สนุกสนานและสะท้อนบุคลิกที่แท้จริง นาฬิการุ่นนี้มีความโดดเด่นและได้เพิ่มดีเทลความสง่างามไว้กับเรือนนาฬิกา โดยคอลเลคชั่นนี้ Marina ได้รวบรวมความชื่นชอบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสีสัน รูปแบบ และวัสดุ จนกลายเป็นการออกแบบที่เร้าใจและน่าทึ่ง ในกลไกการเดิน และความล้ำสมัยของนาฬิการุ่นใหม่นี้

RADO Captain Cook x Marina Hoermanseder RADO Captain Cook x Marina Hoermanseder นาฬิการุ่นนี้มีขนาด 37 มม. มีองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Marina เช่น หัวเข็มขัดที่เป็นสัญลักษณ์ของเธอ สายหนังสีชมพูที่แสดงออกถึงความมีชีวิตชีวาและความร่าเริง พร้อมตัวเรือนนาฬิการูปทรงกลมที่เข้ากันได้อย่างลงตัว มีการประดับประดาด้วยโลโก้ของ Marina Hoermanseder และได้รวมเอาสไตล์ทุกอย่างของ Marina เข้าไว้ด้วยกัน

RADO Captain Cook x Marina Hoermanseder

สิ่งเหล่านี้ทำให้คนดังระดับโลกพากันหลงใหลในสไตล์ของเธอ ไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga หรือ Paris Hilton เห็นได้ชัดว่าในฐานะผู้หญิงแล้ว นี่เป็นตัวอย่างที่สะท้อนถึงคาแร็กเตอร์ ความคิดริเริ่ม และความกล้าหาญซึ่งเป็นแง่มุม ที่ Rado อยากจะร่วมงานกับนักออกแบบสาวคนนี้ ถ่ายทอดแง่มุมของผู้หญิงออกมาได้อย่างมีพลังในหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงออกถึงศิลปะอีกอย่างหนึ่ง

การใส่ดีเทล สีสันที่ผู้หญิงชื่นชอบไว้ในนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ เช่น รายละเอียดของสีโรสโกลด์ในเข็มนาฬิกา ตัวบ่งชี้เวลา และตัวเรือน สายนาฬิกาที่มีให้เลือกถึงสามแบบในสายสีชมพู สีดำ และสีชมพูแบบดั้งเดิม ที่มีความยาวเป็นพิเศษ เพื่อการพันสองรอบบนข้อมือที่ทำให้ดูเก๋มากขึ้น และหัวเข็มขัด MH ที่ด้านเดียวกันบนข้อมือผู้สวมใส่ ส่วนประกอบต่างๆ สามารถจัดเก็บได้อย่างปลอดภัยบรรจุในกระเป๋าสีชมพูสุดหรูที่มาพร้อมกับหัวบัคเคิ้ลสำหรับเปิดปิด แถมนาฬิการุ่นนี้ยังรองรับระดับความลึกได้ถึง 100 เมตร