svasdssvasds

YSL Beauty Thailand เปิดตัว แบมแบม GOT7 ในฐานะ BEAUTY MUSE คนล่าสุด

YSL Beauty Thailand เปิดตัว แบมแบม GOT7 ในฐานะ BEAUTY MUSE คนล่าสุด

แบมแบม GOT7 หรือ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล นักร้องหนุ่มไทยสุดฮอตที่สร้างชื่อไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ และด้วยความโดดเด่นทางด้านดนตรีและการเต้น YSL Beauty Thailand จึงได้เลือกหนุ่มคนนี้เป็น BEAUTY MUSE คนล่าสุดของเมืองไทย

แบมแบม GOT7 ถือว่าเป็นผู้ที่ไปถึงจุดสูงสุดของวงการดนตรี บวกกับบุคลิกสุดเฟี๊ยซเป็นตัวของตัวเอง มีสไตล์และพรสวรรค์ที่น่าดึงดูด ทำให้ไปสะดุดสายตา YSL Beauty Thailand เลือกหนุ่มคนนี้เป็นมิวส์คนล่าสุด

แบมแบม GOT7 แบมแบมเป็นทั้งนักเต้นที่ประสบความสำเร็จ นักร้องที่มีชื่อเสียง ซึ่งเขาก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น หากแต่ความสามารถที่โดดเด่น พรสวรรค์ที่น่าดึงดูด และความครีเอทีฟอันไม่มีที่สิ้นสุดที่เขาใส่ลงไปในชิ้นงานทุกชิ้น ยังทำให้แบมแบมคือ ผู้ชายที่มียอด Follow มากที่สุดทาง Instagram ในประเทศไทยอีกด้วย เมื่อคาแรคเตอร์แห่งดนตรีและการเต้นมาบรรจบกับโลกบิวตี้ ถือได้ว่าเป็นการพบกันที่เหมาะเจาะมากที่สุดและในฐานะ YSL Beauty Muse ของเมืองไทย แบมแบมถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับบิวตี้ของ Yves Saint Laurent : YOUNG | EDGY | LUXURY

จูลี่ แฮสเซล ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ YSL ประจำประเทศไทย ได้กล่าวไว้ว่า “พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ให้การต้อนรับ แบมแบม ในฐานะมิวส์คนล่าสุด เขามีทั้งเสน่ห์ดึงดูดที่โดดเด่นแตกต่าง มีความสามารถอันเป็นพรสวรรค์ทั้งทางดนตรีและการเต้น ซึ่งทั้งหมดทำให้เขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับ YSL Beauty แบมแบมไม่ตามรูปแบบหรือแบบแผนใดๆ เขามีมุมมองกว้างไกลเกินกว่าขีดจำกัด และยังก้าวข้ามทุกขอบเขตอย่างสร้างสรรค์ เราตั้งตารออย่างมากที่จะได้ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านบริบทของความงามไปกับเขา”

YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM LIPSTICK

แบมแบม กล่าวเช่นกันว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ในที่สุดก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว YSL หลายๆคนทราบกันดีว่าผมรัก YSL แค่ไหนตลอด 8 ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ และผมก็ยังรู้สึกอีกด้วยว่าผมสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด ผ่านทั้งเสียงเพลง การเต้น ไลฟ์สไตล์ และอีกหลายอย่างไปกับแบรนด์ YSL Beauty คือทั้งหมดของความเป็นผม ผมหวังว่าทุกคนจะรู้สึกถึงพลังที่ส่งผ่านการเดินทางบิวตี้ไปด้วยกันในครั้งนี้ ขอบคุณครับ”

แคมเปญของ แบมแบม กับ YVES SAINT LAURENT BEAUTÉ

แบมแบมได้เริ่มแคมเปญแรกที่เขาจะพาเราฉีกกรอบไปด้วยกัน ผ่านบิวตี้ไอเท็มลิปสติกแมตต์ เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนยาวนาน YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM LIPSTICK อันเป็นดั่งสัญลักษณ์สุดเฟี๊ยซของแบรนด์