svasdssvasds

Laneige ใช้พลังจาก เรตินอลบริสุทธิ์ 95% ในการแก้ไขปัญหาผิวจาก Phone Face

Laneige ใช้พลังจาก เรตินอลบริสุทธิ์ 95% ในการแก้ไขปัญหาผิวจาก Phone Face

รู้หรือไม่ว่าสมาร์ตโฟน เป็นอีกสาเหตุของผิวที่หย่อนคล้อย ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือหรือจอคอมพิวเตอร์ ทำให้เกิดริ้วรอยจาก Phone Face ซึ่ง Laneige ได้นำพลังจาก เรตินอลบริสุทธิ์ 95% มาช่วยในการแก้ปัญหาผิวจากริ้วรอยก่อนวัย

Laneige ใช้พลังจาก เรตินอลบริสุทธิ์ 95% ในการแก้ไขปัญหาผิวจาก Phone Face

ปัญหาผิวจาก Phone Face คืออะไร?

ขณะที่เราใช้ สมาร์ตโฟน องศาของหน้าในการใช้มือถือ ศีรษะต้องก้ม 33-45 องศา นั่นเป็นสาเหตุของผิวที่หย่อนคล้อยก่อนวัยของคนยุคดิจิทัล นอกจากนี้แสงและความร้อนจากอุปกรณ์ดิจิทัล ทั้งจากหน้าจอ คอมพิวเตอร์และมือถือ ยังทำให้เกิดเส้นริ้วรอยและจุดด่างได้ด้วย

Laneige Perfect Renew Youth Retinol Cream Laneige ได้ค้นพบ Super Pure Retinol หรือ เรตินอลบริสุทธิ์รูปแบบพิเศษ ที่มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการ สร้างคอลลาเจนและเพิ่มอัตราการหมุนเวียนเปลี่ยนเซลล์ผิวช่วยให้ริ้วรอยของผิวตื้นขึ้น มาไว้ใน Laneige Perfect Renew Youth Retinol Cream เป็นเรตินอลบริสุทธิ์ 95% ที่ใช้ได้กับ  8 จุดริ้วรอยบนใบหน้า ได้แก่ หน้าผาก, ระหว่างคิ้ว, ใต้ตาและหางตา, รอยหัวเราะ, มุมปาก, บริเวณลำคอ และบริเวณอื่นที่เห็นเส้นริ้วรอย ตลอดจนริ้วรอยที่เกิดจากการเผชิญกับแสงจากจอและความร้อนจากมือถือและคอมพิวเตอร์ ครีมลดเลือนริ้วรอยตัวนี้สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตา ดูแลปัญหาริ้วรอยเฉพาะจุด การันตีด้วย 6 รางวัลความสำเร็จและสิทธิบัตรมากมายจากทั่วโลก เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ

Laneige Perfect Renew Youth Retinol Cream

3 ส่วนผสมหลักฮีไร่ในการต่อต้านริ้วรอย

Super Pure Retinol

เรตินอลบริสุทธิ์รูปแบบพิเศษ มีความบริสุทธิ์สูงถึง 95% ซึ่งเป็นความบริสุทธิ์สูงสุดที่เป็นไปได้ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอย่างมีประสิทธิภาพ มุ่งเข้าทำงานโดยตรงกับริ้วรอย เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนและขัดขวางการย่อยสลายคอลลาเจน

Tripeptide from France

กรดอะมิโนกระชับผิว 3 โมเลกุล ช่วยกระตุ้นการผลิตโปรคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ โดยเปปไทด์จะส่งสัญญาณสู่เซลล์กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเมื่อพบว่ามีการทำลายคอลลาเจนมากเกินไป

5-Layer Hyaluronic Acids

มีหน้าที่เข้าเติมเต็มความชุ่มชื่นในชั้นผิว เพิ่มความแน่นและเร่งความกระชับ 3 โซนผิว อันได้แก่ ใต้ตา ร่องรอยยิ้ม และ มุมปาก ป้องกันการเสื่อมสลายของคอลลาเจนและช่วยในการดูดซึมเรตินอลลงสู่ผิวหนัง เมื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่จากกรดไฮยาลูโรนิก ผิวจะฟูขึ้นส่งผลให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวแลดูกระชับและอิ่มแน่น เต่งตึง

 

Laneige Perfect Renew Youth Retinol Cream

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างของ Laneige Perfect Renew Youth Retinol Cream “บรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ” ที่สามารถต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น (อนุมูลอิสระ) ด้วย 3 การออกแบบพิเศษ

1) ฝาด้านในตรงปลายหลอดถูกปิดผนึกเพื่อลดการไหลเข้าของอากาศเมื่อไม่ได้เปิดใช้งาน

2) เพิ่มจุกปิดผนึกอีกชั้นเพื่อป้องกันการแตกหักในระหว่างบีบเนื้อผลิตภัณฑ์

3) เพิ่มแผ่นอลูมิเนียมป้องกันอีกหนึ่งชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้ออกซิเจนเข้าไปในหลอดได้ขณะเปิดใช้เนื้อครีม

เนื่องจาก “เรตินอล” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องเลี่ยงจาก แสงแดด ออกซิเจน และความชื้น ดังนั้น Laneige จึงออกแบบบรรจุภัณฑ์ขึ้นมาเป็นพิเศษ ด้วยวัสดุหลอดอลูมิเนียม 9 ชั้น เพื่อเป็นเกราะป้องกันออกซิเจนและกระบวนการเกิดออกซิเดชั่น ทำให้คุณภาพของครีมคงความเสถียรจนหมดหลอดด้วยเทคนิคการออกแบบบรรจุภัณฑ์แบบพิเศษนี้ จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของส่วนผสมเรตินอลว่าจะคงความเสถียรภาพจนหมดหลอด

Laneige Perfect Renew Youth Retinol Cream

Laneige ออกแบบวิธีการใช้ที่ปรับผิวอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ใช้ Laneige Perfect Renew Youth Retinol Cream เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวขั้นพื้นฐาน และใช้ครีมกันแดดเสมอในเวลาเช้า เพื่อการปรับผิวอย่างค่อยเป็นค่อยไป แนะนำให้ใช้ ดังนี้

สัปดาห์ที่ 1  - ใช้คืนเว้นคืน ในปริมาณเม็ดถั่วเขียวและทาเฉพาะจุดที่มีปัญหาริ้วรอย

สัปดาห์ที่ 2  - ใช้ทุกคืน ในปริมาณเม็ดถั่วเขียวและทาเฉพาะจุดที่มีปัญหาริ้วรอย

สัปดาห์ที่ 3  - ใช้ทุกคืน ในปริมาณเม็ดถั่วเหลือง และทาทั่วผิวหน้า

สัปดาห์ที่ 4 เป็นต้นไป - ใช้ทุกวัน เช้า-ก่อนนอน ในปริมาณเม็ดถั่วเหลือง และทาทั่วผิวหน้า