svasdssvasds

SKECHERS แท็กทีม Dr. Seuss จับ The Cat in the Hat มาโลดแล่นในโลกของแฟชั่น

SKECHERS แท็กทีม  Dr. Seuss จับ The Cat in the Hat มาโลดแล่นในโลกของแฟชั่น

SKECHERS ได้นำความสดใสของนิทานแห่งจินตนาการของทุกคนในครอบครัว อย่างเรื่อง “The Cat in the Hat เหมียวแสบ ใส่หมวกซ่าส์” อีกหนึ่งในไอคอนระดับตำนานของโลก มาโลดแล่นในรองเท้าคอลเลคชั่น SKECHERS X Dr. Seuss

SKECHERS X Dr. Seuss

จากเหล่าคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนสุดคลาสสิกจาก The Cat in the Hat ซึ่งอยู่ในความทรงจำของหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น เจ้าเหมียว (The Cat), ตัวประหลาดทั้งสอง (Thing 1 and Thing 2) และ เจ้าปลาทอง (The Fish) ถูกนำมาดีไซน์เป็นลายเส้นการ์ตูนที่เป็นเอกลักษณ์ของ ดร. ซูสส์ พร้อมด้วยสีสันสดใสอยู่บนรองเท้า ให้ทุกๆ ก้าวโลดแล่นอย่างเริงร่าและมีชีวิตชีวา  นอกจากนี้ยังมีรองเท้าสำหรับเด็กๆ ที่ ต้องโดนใจกับตัวการ์ตูนสุดลั้ลลาที่อยู่บนรองเท้า SKECHERS Flex Glow โดยดีไซน์ออกมาเป็นสีฟ้าสลับแถบสีแดงสำหรับเด็กผู้ชาย และสำหรับรองเท้าเด็กผู้หญิงมาในสีชมพูที่ตกแต่งด้วยชิมเมอร์ส่องประกายระยิบระยิบ น่ารักโดนใจ

SKECHERS X Dr. Seuss

Michael Greenberg (มร. ไมเคิล กรีนเบิร์ก)) ประธานบริษัท SKECHERS กล่าวว่า “ดร. ซูสส์ นับว่าหนึ่งในบุคคลสำคัญด้านวัฒนธรรมของโลกนักเขียนคนสำคัญ โดยผลงานและหนังสือของเขาได้รับการเผยแพร่ แบ่งปัน และเป็นของขวัญที่มอบให้แก่กันผ่านคนนับล้านมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1950 และครั้งนี้ตัวการ์ตูนในตำนานของเขาจะมาโลดแล่นอยู่ในทุกย่างก้าวอย่างสดใสและมีชีวิตชีวา โดยสเก็ตเชอร์สได้นำรองเท้ารุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาผสมผสานกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ ดร.ซูสส์ เพื่อให้กลายเป็นคอลเลคชันที่มีความน่ารักเฉพาะตัว โดยคุณแม่สามารถใส่เป็นคู่กับคุณลูกๆได้”  

Skechers x Dr. Seuss

ด้าน  Susan Brandt (ซูซาน แบร้นด์) ประธานบริษัท ดร. ซูสส์ กล่าวว่า “สเก็ตเชอร์สเป็นสุดยอดแบรนด์ของครอบครัวมาทุกยุคทุกสมัย มั่นใจว่าคอลเลคชั่น SKECHERS x Dr. Seuss จะโดนใจเหล่าแฟนคลับ และคนที่ชื่นชอบผลงานของดร. ซูสส์ นับล้านคนทั่วโลก ซึ่งจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ เป็นการผสานทั้งด้านนวัตกรรมรองเท้าที่สวมใส่สบายร่วมกับสไตล์อันสดใสร่าเริงของ ดร. ซูสส์ ช่วยทำให้เพิ่มความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งเรารู้สึกยินดีที่จะได้ร่วมงานกับสเก็ตเชอร์สในคอลเลคชั่นต่อๆไป ซึ่งจะต้องน่าสนใจยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน”