svasdssvasds

ส่องน้ำหอม ISSEY MIYAKE ใน Lazada พบกลิ่นที่ใช่ ดีลถูกใจ ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้ว

ส่องน้ำหอม ISSEY MIYAKE ใน Lazada พบกลิ่นที่ใช่ ดีลถูกใจ ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้ว

สาวกน้ำหอม ISSEY MIYAKE เตรียมมุงที่ Lazada ได้เลย เพราะตอนนี้ Shiseido Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์น้ำหอม Issey Miyake เปิดช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสช้อปน้ำหอมระดับพรีเมี่ยมผ่านแพลตฟอร์มขายของออนไลน์ Lazada

 

Lazada

จากการเพิ่มขึ้นของกลุ่มนักช้อปออนไลน์  Issey Miyake จึงได้เปิดหน้าร้านค้าแบบ flagship store ใน LazMall ร้านค้าเสมือนจริงระดับแนวหน้าที่เชื่อมต่อระหว่างนักช้อปเข้ากับร้านค้า official และสินค้าของแท้  นอกจากน้ำหอมที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ อย่าง L’Eau d’Issey  แล้วยังมี น้ำหอม Issey Miyake พร้อมที่จะถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแบรนด์ให้นักสาวกได้สัมผัส ตอบโจทย์น้ำหอมที่ตรงใจ และเพลินเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าระดับไฮเอนผ่านโลกออนไลน์ สะดวกสบาย ดีลดีเพียบ แถมได้ของแท้

Lazada

Lazada

Nicolas Baudonnet รองประธานผู้ดูแลหมวด น้ำหอม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ personal care แห่ง Shiseido Asia Pacific ได้กล่าวว่า มีเหตุและผลอันงดงามซ่อนอยู่เบื้องความสำเร็จของ L’Eeau d’Issey ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ด้วยวิสัยทัศน์ของ Issey Miyake ที่ต้องการส่งมอบกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์นี้อีกครั้ง ให้กับเหล่านักช้อปของ Lazada

“เราต้องการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดด้วยการนำเสนอสินค้าสุดพิเศษและบริการไร้ที่ติ ด้วยการร่วมมือกับช่องทางที่น่าเชื่อถืออย่าง LazMall โดยความสำเร็จขั้นแรกของ Issey Miyake Fragrance บน LazMall นั้นมาจากความน่าเชื่อถือของแบรนด์ การรับประกันคุณภาพสินค้าที่นำเสนอโดย Official LazMall Flagship Store เราได้มองเห็นศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของการร่วมมือกับ Lazada และแนะนำแบรนด์สินค้าอื่นๆ จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามของเราเพื่อกระตุ้นลูกค้าของเราผ่านช่องทางออนไลน์”

Lazada

Lazada