svasdssvasds

รวมหนัง และซีรีส์มาใหม่บน Netflix 2021 ดูหนังใหม่แนะนำ ชมเพลินที่บ้าน

รวมหนัง และซีรีส์มาใหม่บน Netflix 2021 ดูหนังใหม่แนะนำ ชมเพลินที่บ้าน

รวมหนัง ซีรีส์แนะนำบนแพลตฟอร์ม Netflix 2021 คัดมาแล้วว่าสดใหม่ และสนุกดูเพลินแน่ๆ นำโดย "ไปดูผีเสื้อห้องเราไหม" วลีฮิตจาก "Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้" รวมหนังรักโรแมนติกไว้ให้คุณที่นี่แล้ว

กลับมา Work From Home กันยาวๆ อีกครั้ง คราวนี้สปริงนิวส์เลยได้รวบรวมลิสต์หนัง และซีรีส์น่าดูบน Netflix ที่เพิ่งเข้ามาใหม่ในปีนี้ มีทั้งแนวสยองขวัญยันแนวรักโรแมนติก บอกเลยว่าครบรสดูได้ตลอดทั้งเดือนแน่นอน

ดูNetflix 2021

ลิสต์หนัง และซีรีส์ครบรส ดูได้ยาวๆตลอดทั้งเดือน

Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้

กระแสมาแรงมากๆบนเน็ตฟลิกซ์ กับซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกดราม่าอย่าง “Nevertheless” ซึ่งได้ต่อยอดเรื่องราวมาจากเว็ป Naver Webtoon เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่าง ยูนาบี หญิงสาวผู้อยากออกเดตแต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ศรัทธาในความรัก กับ พัคแจออน ชายหนุ่มผู้มองว่าการออกเดตเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นแต่ก็ต้องการที่จะมีความสัมพันธ์ เรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่ถึงแม้จะมองว่าความรักเป็นเรื่องไม่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการที่จะตกหลุมรัก

 

Major Grom Plague Doctor ฮีโร่ปราบวายร้าย

หนังแอคชั่นผจญภัยตำรับรัสเซีย ที่ต้องบอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบหนังแนวสายบู๊ต้องห้ามพลาด เป็นเรื่องราวเกียวกับฮีโร่ศาลเตี้ยสวมหน้ากากเพื่อที่จะเปิดมหกรรมฆ่าต่อเนื่องจนทำให้ทั้งเมืองต้องวุ่นวาย ซึ่งมีเพียงแค่นักสืบนอกคอก และคู่หูมือใหม่เท่านั้นที่จะหยุดยั้งอาชญากรรมครั้งนี้ได้

 

Fear Street ถนนอาถรรพ์

หนังซีรีส์สยองขวัญชุดใหม่ที่ได้สร้างขึ้นมาจากนิยายของ R. L. Stine “Fear Street” ที่มีออกมาถึง 3 ภาคด้วยกัน ได้แก่ 1994, 1978 และ 1666 เป็นการเล่าเรื่องราวสยองจากอาถรรพ์แม่มด ซาราห์ เฟียร์ ที่เกี่ยวพันกับเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องในเมืองเชดีไซด์ (Shadyside) ร่วม 300 ปี 

Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์

อีกหนึ่งเรื่องที่ได้หยิบเอาเกมสุดฮิตอย่าง Resident Evil มาดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์ เป็นการต่อสู้ของผู้หมวดอาร์ทิมิส และทหารผู้ภักดีที่ถูกส่งจากโลกเดิมไปยังโลกแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยอสุรกายที่มีพละกำลังมหาศาล และโจมตีอย่างไม่หยุดยั้ง พวกมันปกครองอาณาจักรด้วยความโหดร้าย ซึ่งผู้หมวดต้องร่วมแรงกับชายลึกลับผู้ซึ่งรู้วิธีต่อกรกับอสุรกายเพื่อที่จะเอาชีวิตรอดกันต่อไป

 

Elite เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ

กลับมาอีกครั้งกับ Elite หนังแนว High School จากสเปนที่แบ่งชนชั้นกันระหว่างนักเรียนจากครอบครัวร่ำรวย (ไฮโซ) และกลุ่มเด็กทุนที่มาจากชนชั้นแรงงาน ซึ่งเรื่องราวความขัดแย้งของพวกเขาก็ได้นำไปสู่เหตุการณ์ฆาตกรรมอันเลวร้ายในที่สุด

 

Sex/Life ชีวิต/เซ็กส์

ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของคุณแม่ลูกสองวัยกลางคนที่เบื่อชีวิตเซ็กส์กับสามีสุดเพอร์เฟ็คของเธอ ทำให้เธอไม่สามารถหยุดจินตนาการถึงแฟนเก่าสุดแบดที่เลิกกันไปนานแล้วของเธอได้ จนในที่สุดก็เกิดเป็นเรื่องขึ้นมาเมื่อเธอกลับไปเจอแฟนเก่าที่ว่าอีกครั้งหนึ่ง

The Good Doctor คุณหมอออทิสติก 

ซีรีส์อันโด่งดังจากประเทศเกาหลีที่อเมริกาได้นำมาสร้างใหม่ เป็นการเล่าเรื่องราวของ ฌอน เมอร์ฟี นายแพทย์หนุ่มออทิสติกที่สามารถทำการวินิจฉัยโรค และการรักษาต่างๆ ได้ดีจนคนธรรมดาคาดไม่ถึง และยังสามารถพิสูจน์ให้คนได้เห็นว่าอาการออทิสติกของเขาไม่ใช่เรื่องน่าปฏิเสธอีกด้วย

 

Never Have I Ever ภารกิจสาวซน ก็คนมันไม่เคย

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับซีซั่นแรก ปีนี้กลับมาแล้วกับซีซั่น 2 เรื่องราวของสาวน้อยวัยรุ่นอินเดียนอเมริกันอย่าง เดวี่ วิศวกุมาร ที่อยากเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวฮอตเพื่อจะได้เฉิดฉายบ้าง แต่อุปสรรคต่างๆ ทั้งเพื่อน ครอบครัว และความรู้สึกในใจกลับทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่หวัง 

 

Ender’s Game สงครามพลิกจักรวาล

จากสุดยอดนวนิยายขายดีระดับโลก สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะสะกดทุกสายตา เรื่องราวของ เอนเดอร์ วิกกิน เด็กหนุ่มผู้ถูกคัดเลือกให้เข้าเรียนในโรงเรียนสัประยุทธ์สถาบันพิเศษที่ได้รวบรวมเด็กอัจฉริยะจากทั่วโลก เพื่อมาเรียนรู้ทักษะด้านต่างๆ และก้าวสู่ตำแหน่งผู้บัญชาการแห่งกองกำลังพิทักษ์โลกในที่สุด

 

Outer Banks สมบัติลับเอาเทอร์แบงค์ส

หลังจากที่รอคอยกันมาหนึ่งปี ในที่สุดซีซั่น 2 ก็มาแล้ว กับซีรี่ย์แนวดราม่าแอคชั่น ที่เล่าเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นบนเกาะที่มีคนร่ำรวยอยู่ปะปนกับคนยากจน ซึ่งเพื่อนซี้ทั้งสี่คนได้ร่วมมือกันไปตามล่าหาสมบัติในตำนานที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของพ่อ จอห์น บี

related