svasdssvasds

ซีรีส์ เด็กใหม่ 2 Netflix การกลับมาของ แนนโน๊ะ ซีซั่น 2 ย้ายโรงเรียนใหม่

ซีรีส์ เด็กใหม่ 2	Netflix การกลับมาของ แนนโน๊ะ ซีซั่น 2 ย้ายโรงเรียนใหม่

มาแรงที่สุดสำหรับ ซีรีส์ เด็กใหม่ 2 ทาง Netflix การกลับมาของ แนนโน๊ะ ซีซั่น 2 กับเรื่องราวเข้มข้นที่หญิงสาวได้ย้ายโรงเรียนใหม่ และเตรียมมอบบางอย่างเพื่อดึงด้านมืดในจิตใจคน รับชมได้แล้ววันนี้

ซีรีส์ เด็กใหม่ 2	Netflix การกลับมาของ แนนโน๊ะ ซีซั่น 2 ย้ายโรงเรียนใหม่

Netflix - แนนโน๊ะ 2 เรื่องราวของเด็กสาวลึกลับสุดฉลาดย้ายไปเรียนที่โรงเรียนแห่งใหม่ และเปิดโปงคำโกหกและการกระทำอันเลวร้ายของครูและนักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้แบบไม่ลดละ นักแสดงนำ:คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล,ชัญญา แม็คคลอรี่ย์,ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล

ดูแนนโน๊ะ 2

ซีรีส์ เด็กใหม่ 2 เนื้อหาเข้มข้นเปิดโปงการกระทำชั่วร้ายในสังคมโรงเรียน แนนโนะ ถูกเด็กผู้ชายทุกคนจ้องที่จะหาทางเอาเปรียบ ส่วนนักเรียนหญิงคนอื่นๆ ต่างอิจฉาและพยายามกลั่นแกล้ง พวกเขาต้องการทำลายเธอ แต่แนนโนะก็ถือไพ่เหนือกว่าเสมอ

 

 

 

แนนโน๊ะ ซีซั่น 2

ไขปมความลับดำมืดไปกับ ซีรีส์ เด็กใหม่ 2 การกลับมาของ แนนโน๊ะ ซีซั่น 2 พร้อมเปิดตัว ยูริ (รับบทโดย นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์) ตัวละครปริศนาที่จะมีบทบาทสำคัญในการคลี่คลายปมบางอย่าง

 

Cr. ภาพประกอบ แนนโน๊ะ 2 Netflix

 

เด็กใหม่ 2 netflix

และนี่คือส่วนหนึ่งของออนไลน์ ซีรีส์ เด็กใหม่ 2 แนนโน๊ะ ทาง Netflix รวมความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสมัยม.ปลายถูกเปิดเผย และไม่มีใครเป็นผู้บริสุทธิ์อย่างแท้จริง แนนโนะจะกลับมาทำให้จุดจบของเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องจดจำไปชั่วชีวิต

Cr. Netflix Thailand

 

ซีรีส์ เด็กใหม่ 2	Netflix การกลับมาของ แนนโน๊ะ ซีซั่น 2 ย้ายโรงเรียนใหม่

related