svasdssvasds

ดวง 12 ราศี ประจำเดือน สิงหาคม 2564 by แม่หมอตั้ม runic.me

ดวง 12 ราศี ประจำเดือน สิงหาคม 2564 by แม่หมอตั้ม runic.me

เช็กเลย! ดวงประจำเดือนสิงหาคม 2564 ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนปัง หรือใครจะมีความรักครั้งใหม่ คอนเฟิร์มความแม่นจาก แม่หมอตั้ม runic.me

ราศีเมษ (21 มี.ค. - 20 เม.ย.)
การงานดีเพราะเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือ อาจได้เงินก้อน ความรักสดใสแต่อาจอยู่ในช่วงต้องพิสูจน์ใจสำหรับคนโสด สุขภาพไม่น่าห่วง

ราศีพฤกษ (21 เม.ย. - 20 พ.ค.)
งานประจำมั่นคง อาจหารายได้เสริมเพื่อเพิ่มเงินเก็บ หากต้องการลงทุนต้องศึกษาให้ดี คนโสดมีเกณฑ์เจอรักใหม่ ระวังสุขภาพช่องท้อง

ราศีเมถุน (21 พ.ค. - 20 มิ.ย.)
เจ้านายเห็นความสามารถ ได้การยอมรับ มีแนวโน้มกู้ซื้อบ้านผ่าน ความรักมีแต่ความเข้าใจ ใครที่โสดมีโอกาสพบมิตรภาพใหม่ที่ดี ระวังโรคเกี่ยวกับสมอง ไขสันหลัง

ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. - 20 ก.ค.)
การงานอยู่ในช่วงร่วมมือกันเป็นทีมจะดีมาก เงินยังพอมีใช้และมีให้หยิบืม ความรักช่วงนี้มีเกณฑ์พัฒนาเป็นแฟน ระวังโรคติดต่อ อย่าเพิ่งออกนอกบ้าน

ราศีสิงห์ (21 ก.ค. - 20 ส.ค.)
มีโอกาสพัฒนาโปรเจกต์ต่อยอด และมีโอกาสหาช่องทางทำเงินใหม่ มีเกณฑ์พบคนใหม่ๆเข้ามาในชีวิต ระวังการจ้องคอมในที่มืดอาจทำให้ตาล้า

ราศีกันย์ (21 ส.ค. - 20 ก.ย.)
มั่นคงทั้งการงาน, การเงิน และความรัก มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ และการเงินที่ได้รับแรงสนับสนุนจากครอบครัว สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีตุลย์ (21 ก.ย. - 20 ต.ค.)
อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมรองานใหม่ อาจมีเกณฑ์เสียตังโดยใช่เหตุ และมีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะกลับเข้ามา ระวังความเครียดจะทำให้หงุดหงิดเพิ่มขึ้น

ราศีพิจิก (21 ต.ค. - 20 พ.ย.)
มีโอกาสได้โบนัสปลายปี อาจมีแววพัฒนาความสัมพันธ์จากคนคุ้นเคย ระวังเรื่องโรคประจำตัวเก่าจะกลับมากำเริบ การเงินยังไม่ติดขัด

ราศีธนู (21 พ.ย. - 20 ธ.ค.)
ช่วงนี้เหมาะจะเริ่มงานที่ต้องใช้ไอเดียเยอะๆ รายรับเยอะแต่ก็มีเกณฑ์เสียเงินเยอะเช่นกัน คนมีคู่มีเกณฑ์สนใจคนอื่น คนโสดไม่เหมาะเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ ระวังปัญหาช่องท้อง

ราศีมังกร (21 ธ.ค. - 20 ม.ค.)
เจ้านายจับตามองหนักต้องระวัง อย่าเพิ่งรีบเอาเงินไปลงทุน ศึกษาให้เยอะ คนโสดยังคงโสด คนมีคู่ลองหาเวลาอยู่ด้วยกันพัฒนาความหวาน พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังโรคซึมเศร้า

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 20 ก.พ.)
อึดอัดและเหนื่อยกับงานแต่พักไม่ได้ ไม่มีลาภลอยในช่วงนี้ ระวังการปวดเมื่อยคอ, ไหล่, หลัง ความรักต้องระวังการทะเลาะที่มาจากคำพูด คนโสดระวังอีกฝ่ายอึดอัด

ราศีมีน (21 ก.พ. - 20 มี.ค.)
ระวังการเปลี่ยนงานกระทันหัน การเงินติดขัดมีแต่เรื่องให้จ่าย ระวังอุบัติเหตุการเดินทาง คนมีคู่ระวังทะเลาะเพราะหึงหวง ส่วนคนโสดเหมือนคนนี้จะยังไม่ตอบโจทย์

ดวง 12 ราศี ประจำเดือน สิงหาคม 2564 by แม่หมอตั้ม runic.me