svasdssvasds

NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE ศิลปะความหอมอันเย้ายวนแห่งอิสตรีที่สดใส

NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE  ศิลปะความหอมอันเย้ายวนแห่งอิสตรีที่สดใส

ขอแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับ NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE น้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดโดย NARCISO RODRIGUEZ น้ำหอมที่ยกย่องในความงามตามธรรมชาติแสนดึงดูดและศิลปะแห่งความเย้ายวนแห่งอิสตรีที่สดใสเปล่งประกาย

การสรรเสริญแด่พลังอันเจิดจ้าของดวงอาทิตย์ถูกถ่ายทอดผ่านกลิ่นหอมที่สกัดจากช่อไม้ดอกที่งดงาม 

Narciso

NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE จะทำให้หวนระลึกถึงออร่าของหญิงสาวด้วยกลิ่นอายเข้มข้นที่หาได้ยากและความอบอุ่นสดใสเช่นเดียวกับ NARCISO EAU DE PARFUM AMBRÉE แก่นสำคัญของน้ำหอมในตระกูล NARCISO นั้นถูกถ่ายทอดผ่านกลิ่นมัสก์ ที่โอบล้อมด้วยกลิ่นของไม้และดอกไม้ผสานเข้ากับแอมเบอร์ น้ำหอม NARCISO แต่ละกลิ่นได้รับการดัดแปลงเพิ่มเติมโน้ตกลิ่นรูปแบบต่างๆ ในขณะที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้อย่างยิ่งยวด สิ่งที่ทำให้น้ำหอม NARCISO RODRIGUEZ แตกต่างออกไป

Narciso ใน NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE นั้น นักน้ำหอม Aurélien Guichard เน้นกลิ่นดอกไม้ให้โดดเด่นด้วยดอกส้มเพื่อสร้างมิติใหม่แห่งกลิ่นดอกไม้ “ดอกส้มเปรียบเสมือนดวงตะวันที่เฉิดฉาย ยามรุ่งอรุณดวงอาทิตย์มีแสงสีที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะเปลี่ยนสีเมื่อเวลาเที่ยงวันและยามอาทิตย์อัสดง” อนุภาคของดอกส้มจะถูกเปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้ความรู้สึกต่างๆได้มากมาย คุณสามารถทำให้ดอกไม้ที่น่าทะนุถนอมนี้ส่งกลิ่นหอมสดชื่น ยวนเย้า เปล่งประกายเรืองรอง มืดมน ฯลฯ” นักปรุงน้ำหอม Aurelien Guichard กล่าว

NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE  ศิลปะความหอมอันเย้ายวนแห่งอิสตรีที่สดใส NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE จะสะท้อนภาพของหญิงสาวแสนสดใสผ่านกลิ่นหอมดอกไม้ที่โดดเด่น Aurelien Guichard บอกว่า “ในดอกส้มมีแง่มุมของความเป็นเฟมินีนอยู่สูงมาก ในตัวดอกและกลีบดอกแสนอ่อนโยนถ่ายทอดความเย้ายวน มันมีความสอดประสานและยั่วเย้าในเวลาเดียวกัน” กลิ่นซิกเนเจอร์ของมัสก์ ประสานเข้ากับกลิ่นของดอกส้ม ลีลาวดี และแอมเบอร์บางเบา ถูกทำให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยน้ำมันจากเนโรลีและแคชเมแรน เนโรลี ให้โน้ตกลิ่นที่สดชื่นที่อยู่ระหว่างกลิ่นหอมของดอกไม้และซิตรัส เพิ่มพลังให้รู้สึกอบอุ่นสดใส ในขณะที่โน้ตกลิ่นวู้ดดี้เข้มข้นที่ได้จากไม้ซีด้าและแคชเมแรน เติมความลุ่มลึกและยวนเย้า ออกมาเป็นผลของกลิ่นแห่งความปรารถนาอันแรงกล้า ดึงดูด เปล่งประกายแห่งความงดงามและมีความเป็นนามธรรมที่วิจิตร NARCISO NEROLI AMBRÉE ถูกบรรจุลงในขวดที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมในตระกูล NARCISO ก้อนอำพันสีจางเปล่งสีจากภายในก้อนแก้วขุ่นดุจน้ำค้างแข็ง กระตุ้นความรู้สึกที่มีชีวิตชีวาของกลิ่นหอมที่บรรจุอยู่ภายใน ส่วนของฝาปิดแบบใสสะท้อนถึงความเปล่งประกายของ NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE

NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE  ศิลปะความหอมอันเย้ายวนแห่งอิสตรีที่สดใส คอลเลกชันน้ำหอม NARCISO เชิดชูศิลปะอันทรงพลังและความยวนเย้า เช่นเดียวกับโน้ตของกลิ่นก่อร่างขึ้นหัวใจของกลิ่นอันแสนอบอุ่นของมัสค์ สีเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยเล่าขานกลิ่นหอมในแต่ละรุ่นของ NARCISO อันได้แก่ NARCISO eau de parfum รุ่นออริจินัล ที่อวดรูปโฉมในหินสีขาวดูอบอุ่น บ่งบอกถึงความโรแมนติกในตำนานที่นำไปสู่การสร้างสรรค์ชิ้นงานเลอค่าสีชมพูแสนอ่อนโยนของ NARCISO eau de parfum poudrée สะท้อนถึงความงามอันเย้ายวนและความสง่างามที่จากภายในของอิสตรี สีแดงสดของ NARCISO eau de parfum rouge บ่งบอกถึงความน่าหลงใหล ในขณะที่ NARCISO eau de parfum ambrée เปล่งประกายเสน่ห์ด้วยพลังแห่งแสงแดด เช่นเดียวกับน้ำหอม NARCISO ทุกกลิ่น NARCISO eau neroli ambrée ยังคงกำหนดนิยามใหม่ของศิลปะที่ยั่วยวนใจด้วยความมีชีวิตชีวาใหม่และเปล่งประกาย