svasdssvasds

บิวตี้ทิปส์และไอเท็มสุดคูลของ แบมแบม GOT7 - YSL BEAUTY THAILAND MUSE

บิวตี้ทิปส์และไอเท็มสุดคูลของ แบมแบม GOT7 - YSL BEAUTY THAILAND MUSE

แบมแบม GOT7 - YSL BEAUTY THAILAND MUSE ปรากฎตัวในงาน “ROCK YOUR HEART WITH BAMBAM” ที่ส่งผ่านกับเทคโนโลยีสุดล้ำ Hologram Virtual Event จากกรุงโซลถึงกรุงเทพฯ ซึ่งบิวตี้ลุคสร้างสรรค์โดย ธีร์-สุภชัช ทวีสิน YSL Beauty National Makeup Artist หนึ่งเดียวของประเทศไทย

แบมแบม GOT7

ธีร์-สุภชัช ทวีสิน YSL Beauty Thailand National Makeup Artist หนึ่งเดียวของประเทศไทย ได้แนะนำบิวตี้ทิปส์ลุคสุดคูลเหมือนแบมแบม “ลุคนี้ของแบมแบม ทุกอย่างเข้ากันได้ดีมาก และส่งเสริมซึ่งกันและกัน ทั้งสีผมและการวางสีเมคอัพบนใบหน้า”

“เครื่องสำอางไม่ต้องใช้เยอะ เพราะลุคของแบมแบมแต่งตามได้ง่าย และสีไม่หลากหลายมาก แต่มีความพิเศษจากการวางสีให้เข้ากับสีผม ซึ่งนี่เป็นเทคนิคที่ทุกคนควรนำไปใช้กับเมคอัพ”

“หากคุณมีผมสีพาสเทลเหมือนแบมแบม แนะนำให้ใช้สีอมน้ำตาลสำหรับคิ้ว เพื่อให้ไม่แย่งซีนกับสีผม ช่วงตาทั้งหมดก็ควรให้โทนที่เป็นแนวเดียวกัน”

ธีร์-สุภชัช ทวีสิน

ขั้นตอนเตรียมผิว:

-หากมีผิวมัน แนะนำให้ใช้ YSL PURE SHOTS HYDRA BOUNCE ESSENCE-IN-LOTION เพื่อให้ความชุ่มชื่น แล้วลงครีมกันแดดได้เลย (แนะนำ YSL YSL PURE SHOTS AIRTHIN UV DEFENDER SPF 50 PA++++)

YSL PURE SHOTS HYDRA BOUNCE ESSENCE-IN-LOTION -หากมีผิวผสม-แห้งขาดน้ำ แนะนำให้ใช้ YSL PURE SHOTS HYDRA BOUNCE ESSENCE-IN-LOTION ผสม YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM 1 ปั๊ม แล้วลงในขั้นตอนเดียว (ชุ่มชื้นและรีบูทผิว)

YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM

ขั้นตอนเมคอัพ :

ผิว

-ใช้รองพื้น YSL ALL HOURS FOUNDATION

เทคนิค ผสมกับ YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM 1 ปั๊ม ให้ผิวสวยดูชุ่มชื้น

YSL ALL HOURS FOUNDATION

-หากต้องการให้รองพื้นดูแมทท์กลืนไปกับผิว ให้เซ็ตผิวด้วยแป้ง YSL ALL HOURS SETTING POWDER ด้วยเทคนิคกดซับ จะติดทนกว่าในอากาศร้อนชื้น

YSL ALL HOURS SETTING POWDER

ตา

-ใช้พาเล็ตต์ YSL COUTURE COLOUR CLUTCH PARIS สร้างดอลลี่อายส์ด้วยอายแชโดว์สีสว่างกว่าผิวเล็กน้อยจะดูธรรมชาติกว่า โดยลงบริเวณกึ่งกลางเปลือกตาและขอบตาล่างอย่างเบามือ

-เขียนอายไลเนอร์แค่ปลายตายาวกว่าตาเล็กน้อย แล้วใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอมชมพูคุมโทนไปกับสีผมทาทับให้ฟุ้งอีกครั้งให้เป็นแนวซอฟท์สโมคกี้

เทคนิค ใช้ปลายนิ้วเบลนด์เบาๆ จะได้ลุคที่ดูเท่ ไม่เนี้ยบจนเกินไป

YSL COUTURE COLOUR CLUTCH PARIS

ริมฝีปาก

เทคนิค ใช้อายแชโดว์สีใกล้เคียงกับลิปสติกทาเต็มขอบปากแล้วเบลนด์ฟุ้งเพื่อให้ปากดูอิ่ม

-ใช้ลิปสติกแมทท์ YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM เฉด11 ทาลงบนริมฝีปาก โดยเว้นบริเวณขอบปากไว้แล้วใช้นิ้วเบลนด์ให้กลมกลืน

YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM