svasdssvasds

ไหว้พระจันทร์ ขอพรความรัก จาก "เทพเจ้าเย่ว์เหล่า"

ไหว้พระจันทร์ ขอพรความรัก จาก "เทพเจ้าเย่ว์เหล่า"

วันไหว้พระจันทร์ เป็นเทศกาลตามวัฒนธรรมจีนที่มีขึ้นในกลางฤดูใบไม้ร่วง เพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยว จะมีขึ้นในคืนวันเพ็ญเดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติ ปีนี้ตรงกับวันอังคาร ที่ 21 ก.ย. 64

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยเคล็ดลับการไหว้พระจันทร์ ในการขอพรความรัก ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเทศกาล การไหว้ครั้งใหญ่ในเรื่องของความเชื่อ นอกจากในเรื่องของประเพณีแล้ว ยังมีในเรื่องของการขอพรเกี่ยวกับความรักด้วย และเป็นการเสริมเสน่ห์ เสริมความเมตตา ให้กับดวงชะตาของเราได้ด้วย

moon

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันไหว้พระจันทร์ 2564 ประวัติเทศกาลไหว้พระจันทร์

รวมเทคนิคอย่างง่าย จัดของไหว้พระจันทร์ ต้องมีอะไรบ้าง!

ทำความรู้จัก ขนมไหว้พระจันทร์ หนึ่งในของจำเป็น วันไหว้พระจันทร์ 2564

วันไหว้พระจันทร์ ยังตรงกับวันเกิดของเทพเย่วเหล่า หรือเทพที่เป็นคนนำด้ายแดงมาผูกคนสองคนที่เป็นคู่มาให้เจอกัน ซึ่งในวันไหว้พระจันทร์นี้ ถือเป็นวันเกิดของท่านด้วย ดังนั้นเราสามารถที่จะขอพรความรัก ในวันที่ 21 ก.ย. นี้ได้เช่นเดียวกัน และในช่วงเวลาแบบนี้ ของไหว้อาจจะเตรียมกันยาก

แต่ว่าสิ่งที่ต้องมีในเทศกาลไหว้พระจันทร์ก็คือ ขนมไหว้พระจันทร์ เป็นของยืนพื้นเลย อีกอย่างที่หาง่ายแน่นอนคือน้ำสะอาด ใส่ภาชนะไว้ ส่วนอื่นๆ นั้น ก็แล้วแต่ความสะดวกของเรา หรือใครที่สายบิวตี้หน่อย ก็นำพวกน้ำหอม เครื่องสำอาง มาตั้งไว้เพื่ออาบแสงจันทร์ ในคืนไหว้พระจันทร์จะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมความมีเสน่ห์ให้กับเรา

ขอบคุณข้อมูล ยูทูป หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 

related