svasdssvasds

ดวง 12 ราศี ประจำเดือน กันยายน 2564 by แม่หมอตั้ม runic.me

ดวง 12 ราศี ประจำเดือน กันยายน 2564 by แม่หมอตั้ม runic.me

เช็กที่นี่! ดวงรายเดือนกันยายน 2564 ราศีไหนจะปัง ราศีไหนจะปิ้ว ส่องได้ตามวันเกิดของตัวเอง เช็กจากราศีได้ทันที โดย แม่หมอตั้ม runic.me

ราศีเมษ (21 มี.ค. - 20 เม.ย.)
การงานช่วงนี้อาจต้องประสานหลายฝ่ายแต่ยังได้รับการตอบรับที่ดี มีคนพร้อมช่วยเหลือทั้งการงานและการเงิน ส่วนความรักคนโสดต้องพักไปก่อน ระวังการพักผ่อนไม่เป็นเวลา เพราะงานหามรุ่งหามค่ำ

ราศีพฤษภ (21 เม.ย. - 20 พ.ค.)
รอจังหวะในการเปลี่ยนแปลง อย่าเพิ่งรีบใจร้อนในการเปลี่ยนงาน ระวังการใช้จ่ายที่สนองความต้องการจนเกินตัว ด้านความรักความเพิ่มการเอาใจใส่แฟนให้มากกว่านี้ ระวังเรื่องการนอนน้อยทำให้เสียสมาธิ

ราศีเมถุน (21 พ.ค. - 20 มิ.ย.)
การงานรุ่งเรืองก้าวหน้า มีโอกาสได้ย้ายงาน ส่วนการเงินต้องรออีกนิดที่ลงทุนไว้กำลังผลิตผลอยู่ คนโสดมีเกณฑ์มีความรักทางไกลได้ คนมีคู่ยังประคองไปได้ด้วยดี ระวังอุบัติเหตุที่มาจากรถหรือการเดินทาง

ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. - 20 ก.ค.)
ระวังมีปัญหาขัดใจกับหัวหน้างาน การเงินยังพอไปไหวพร้อมมีคนช่วย มีโอกาสพัฒนาความรักจากสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ส่วนคนมีคู่ยังต้องพิสูจน์ตัวเองในสายตาผู้ใหญ่ต่อไป

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ราศีสิงห์ (21 ก.ค. - 20 ส.ค.)
คนที่หางานอยู่มีโอกาสเจองานที่ถนัดและถูกใจ ใครที่กำลังรอผลกู้เงินธนาคารก็มีโอกาสได้รับข่าวดี ความรักของชาวสิงห์ทั้งโสดและมีคู่ กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ส่วนสุขภาพระวังอุบัติเหตุเล็ก เช่น เดินชนไปทั่ว

ราศีกันย์ (21 ส.ค. - 20 ก.ย.)
อาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานเกิดขึ้นในช่วงนี้ การเงินที่เคยติดขัดก็จะได้รับการช่วยเหลือ ด้านคนโสดโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง ในเดือนนี้ต้องระวังอุบัติเหตุให้ดี

ราศีตุลย์ (21 ก.ย. - 20 ต.ค.)
มีโอกาสเลื่อนขั้น หากงานมีปัญหาให้รีบปรึกษาผู้ใหญ่ การเงินช่วงนี้มักได้จากจ็อบเสริมเพิ่มขึ้น ความรักคล่องตัว เดือนนี้ชาวตุลย์ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ หรือการโหมงานหนักก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องระวัง

ราศีพิจิก (21 ต.ค. - 20 พ.ย.)
ระวังการโดนนินทาในที่ทำงาน และระวังถูกล้วงข้อมูลความลับทางธุรกิจ การเงินช่วงนี้ยังไม่เหมาะที่จะลงทุน เพราะต้องรัดเข็มขัดให้มาก คนโสดยังคงโสด ส่วนคนมีคู่ระวังการเลิกรา 

ราศีธนู (21 พ.ย. - 20 ธ.ค.)
โปนเจกต์ที่ทำอยู่ต้องอาศัยความร่วมมือถึงจะสำเร็จ เดือนนี้ต้องระวังการใช้จ่ายเรื่องภาษีสังคมให้มาก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนที่ใช่กะทันหัน ชาวธนูอย่าลืมรักษาสุขภาพตามที่แพทย์แนะนำ

ราศีมังกร (21 ธ.ค. - 20 ม.ค.)
ช่วงนี้มีโอกาสที่อยากเปลี่ยนงานหรือออกจากงานกะทันหันให้ระวังให้ดี ระวังเรื่องรายจ่ายที่ไม่สัมพันธ์กับรายรับ ช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจได้ลาป่วยเพราะแอดมิทโรงพยาบาล เนื่องจากโหมงานหนักเกินไป

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 20 ก.พ.)
คนที่กำลังมองหางานมีโอกาสที่เจองานที่ใช่และได้รับการยอมรับนับถือ เงินที่วาดฝันไว้มีโอกาสได้ คนมีแฟนความรักสดใสจนน่าอิจฉา ส่วนคนโสดช่วงนี้จะฮอตมาก เดือนนี้ระวังอาการปวดศีรษะที่เกิดจากความเครียด

ราศีมีน (21 ม.ค. - 20 มี.ค.)
งานที่ทำอยู่มีความมั่นคง ส่งผลให้แผนเก็บเงินในช่วงนี้มีความเป็นไปได้สูง คนโสดมีโอกาสเจอความรักที่มั่นคง ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเร็วๆนี้ เดือนนี้ต้องระวังเรื่องระบบย่อยอาหารให้มาก แต่โดยรวมสุขภาพแข็งแรงดี

 

ดวง 12 ราศี ประจำเดือน กันยายน 2564 by แม่หมอตั้ม runic.me