svasdssvasds

#เที่ยวทิพย์ จังหวัดคยองซังเหนือ เกาหลีใต้ ไปกับหนังสั้นฟีลกู๊ด ​Its you

#เที่ยวทิพย์ จังหวัดคยองซังเหนือ เกาหลีใต้ ไปกับหนังสั้นฟีลกู๊ด ​Its you

​Its you ภาพยนตร์สั้น จำนวน 4 ตอน ถ่ายทำที่จังหวัดคยองซังเหนือ ประเทศเกาหลีใต้ ออกอากาศทาง Line TV ผู้ให้บริการวิดีโอและทีวีออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย

#เที่ยวทิพย์ จังหวัดคยองซังเหนือ เกาหลีใต้ ไปกับหนังสั้นฟีลกู๊ด ​Its you จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในปัจจุบันส่งผลให้คนหันมาสนใจสื่อออนไลน์มากยิ่งขึ้น อาทิเช่น Netflix เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถเข้าถึงและส่งต่อให้กับผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย ซึ่งประเทศไทย มีการใช้สมาร์ทโฟนเฉลี่ยเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก

​จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้คนไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ ทางจังหวัดคยองซังเหนือ ประเทศเกาหลีใต้จึงได้ผลิตภาพยนตร์สั้นนี้ขึ้นมาเพื่อให้ผู้คนได้เพลิดเพลินกับความงดงามทางธรรมชาติของจังหวัดคยองซังเหนือ เสมือนได้มาท่องเที่ยวในสถานที่จริง ออกอากาศวันแรก 19 ตุลาคมนี้ทาง Line TV

#เที่ยวทิพย์ จังหวัดคยองซังเหนือ เกาหลีใต้ ไปกับหนังสั้นฟีลกู๊ด ​Its you #เที่ยวทิพย์ จังหวัดคยองซังเหนือ เกาหลีใต้ ไปกับหนังสั้นฟีลกู๊ด ​Its you ​It's you เป็นภาพยนตร์สั้นที่ว่าด้วยเรื่องการเดินทางในจังหวัดคยองซังเหนือของสองหนุ่มเกาหลีและหนึ่งสาวไทย โดยเป้าหมายของการเดินทางในครั้งนี้ของสาวไทยคือการได้ลิ้มรสอาหารเกาหลีที่เธอชื่นชอบ แต่เธอกลับได้สิ่งที่มากกว่านั้น เพราะการเดินทางครั้งนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวของวิถีชีวิต ความรัก และครอบครัว ของแต่ละสถานที่ที่ได้เดินทางไป ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะอยู่ในภาพยนตร์สั้นทั้ง 4 ตอน

#เที่ยวทิพย์ จังหวัดคยองซังเหนือ เกาหลีใต้ ไปกับหนังสั้นฟีลกู๊ด ​Its you
เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่อง It's you  น่าสนใจ และเพื่อให้ผู้คนได้รู้จักสถานที่ต่าง ๆ ของจังหวัด  คยองซังเหนือมากยิ่งขึ้น สถานที่ท่องเที่ยวในภาพยนตร์ จึงเป็นสถานที่ที่คนไทยไม่ค่อยรู้จัก ได้แก่ คยองจู (ชายหาดโอรยูโกอารา, หอดูดาวชอมซองแด, สุสานโบราณแทรึงวอน, ถนนฮวังรีดันกิล) เยชอน (ค่ายกักกันเฮรยอง) อันดง (หมู่บ้านฮาฮเว, สะพานวอลยองกโย, ถนนจิมดัก) มุนกยอง (Mungyeongsaejae Open Set, สถานีกาอึน, อุโมงค์โอมิจา)
 
​และในเร็วๆ นี้ จะมีการเปิดตัวภาพยนตร์สั้นเรื่อง It's you ทางสื่อออนไลน์ ซึ่งจะมีการพูดคุยกับผู้กำกับและนักแสดงจากภาพยนตร์ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลให้กับผู้โชคดี อาทิเช่น Samsung Galaxy Z Flip 3, ของที่ระลึกจากภาพยนตร์ เป็นต้น
 
โดยสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page “Journey to Korea”