svasdssvasds

เปิดวาร์ปนักแสดงนำ ซีรีส์สุดฮิตจากเกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha

เปิดวาร์ปนักแสดงนำ ซีรีส์สุดฮิตจากเกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha

กลายเป็นกระแสที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ และสาวๆหลายท่านอยากมี “หัวหน้าฮง” เป็นของตัวเอง สำหรับ Hometown Cha-Cha-Cha วันนี้ ขอพาไปส่อง IG "หมอยุน" และ "หัวหน้าฮง" ไปชมความน่ารักและความปังกันเพื่อจะได้อินกันมากขึ้น

ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha เป็นซีรีส์ที่ฉายทาง Netflix และ tvN เกาหลีใต้ และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากความหวานโรแมนติก ผสมผสานกับอารมณ์ขัน ทำให้ครอบครองใจขโมยใจผู้ชมได้ทั่วโลก

สำหรับ ซีรีย์ Hometown Cha-Cha-Cha ในสไตล์ "รอม-คอม" ที่กำลังขโมยใจผู้รักในซีรีส์เกาหลี มีนักแสดงนำ เป็น คิมซอนโฮ (Kim Seon-ho) รับบทเป็น "หัวหน้าฮง" ซึ่งในอดีต คิมซอนโฮ เคยรับบทพระรองที่แย่งซีนพระเอกใน Start-Up มาแล้ว 
.
ขณะที่ นางเอก คุณหมอฟันยุนฮเยจิน รับบทโดย ชินมินอา (Shin Min-a ) ที่ได้ฉายาว่า Queen of Romantic Comedies มานำแสดงซึ่งสาเหตุที่เธอได้ฉายาแบบนี้มาได้ เป็นเพราะเธอเคยแสดง ซีรีส์สุดปังปนอารมณ์ดี อาทิ Tomorrow  with You, Oh My Venus and My Girlfriend Is a Gumiho

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha  เรทติ้งดีตั้งแต่ออกฉาย และก็คะแนนก็บวกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ออนแอร์ตอนแรก เมื่อ 28-29 ส.ค. ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ก็ได้คะแนนนิยมเพิ่มขึ้น ทั้งที่เป็นซีรีส์ โรแมนติก-คอมเมดี้ ธรรดาสามัญ แต่ เมื่อรับชมไปต่อเนื่องแล้ว ก็จะเห็นพัฒนาการของตัวละคร สัมผัสมุมมองของตัวละครทุกตัวที่ค่อยๆเปลี่ยนไป ราวกับว่าผู้ชมเป็นสมาชิกในชุมชนหมู่บ้านกงจิน ซึ่งเป็นหมู่บ้านชนบทหมู่บ้านเล็ก ๆในเมืองโปฮัง (Port of Pohang) ซึ่งเป็นฉากของเรื่องนี้ไปด้วย
.
เหตุผลที่ทำให้ ซีรีส์ ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha เรื่องนี้มีหลากหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็น ความงดงามของความสัมพันธ์ รอยยิ้มอารมณ์ขันที่มีในทุกๆตอน ความสวยงามของธรรมชาติ มีทะเล เรือประมง ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ตรอกซอกซอย วิถีชุมชนแบบสามัญที่สวยงาม
.
ขอพาทุกคนไปส่อง Instagram เปิดวาร์ปของนักแสดงนำ จากซีรีส์ Hometown Cha Cha Cha เพื่อเพิ่มดีกรีความอินที่มากขึ้น ก่อนซีรีส์ จะถึงช่วงโค้งสุดท้ายในช่วง 2 สัปดาห์หน้าข้างหน้า 

สองนักแสดงนำ จาก ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha


.

ชมความน่ารักของ "หมอยุน"  คุณหมอฟันยุนฮเยจิน ที่รับบทโดย ชินมินอา (Shin Min-a )

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Shinmina (@illusomina)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Shinmina (@illusomina)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Shinmina (@illusomina)

ชมความ หล่อ น่ารัก และเป็นขวัญใจสาวๆ  "หัวหน้าฮง"  แสดงโดย คิมซอนโฮ (Kim Seon-ho) 

 

related