svasdssvasds

รวมที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เตรียมแพ็คกระเป๋า เปิดประเทศ 1 พ.ย. นี้พร้อมกัน!

รวมที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เตรียมแพ็คกระเป๋า เปิดประเทศ 1 พ.ย. นี้พร้อมกัน!

รวมที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทาง เปิดประเทศ 1 พ.ย. 64 คลายล็อกมาตราการต่างๆ พร้อมรับนักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างชาติ

นายกยืนยันเปิดประเทศ 1 พ.ย. 64

ดีเดย์ เปิดประเทศ 1 พฤศจิกายน 2564 สิ้นสุดการรอคอย ผ่อนคลายมาตราการ เปิดรับนักท่องเที่ยว 10 ประเทศ เดินทางเข้าประเทศไทยแบบไม่ต้องกักตัว คาดเศรษฐกิจกลับมาคึกคักหลังซบเซามาเนิ่นนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาเริ่มอุ่นเครื่องการเดินทางด้วยโปรแกรม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ อัปเดตแบบฉบับปี 2564/2565 จะเที่ยวแบบค้างคืน หรือไปเช้าเย็นกลับก็สะดวก แถมมีเวลากินเที่ยวเหลือเฟือ นอกจากนี้ยังมีร้านค้า ร้านกาแฟ คาเฟ่ หรือสถานบริการต่างๆที่จะกลับมาเปิดให้ได้ไปสัมผัสบรรยากาศกันในวันที่ 1 พ.ย. 64 นี้อีกครั้ง

รวมที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ 2564 อัปเดตล่าสุด

หาดบางแสน คือช้อยส์แรกๆที่คิดถึง กับภาพชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนคึกคัก การเดินทางกรุงเทพฯ - ชลบุรี เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ได้สัมผัสแสงแดด และไอทะเล บอกเลยว่าสดชื่น ชาร์จพลังชีวิตได้เป็นอย่างดี

บางแสน ที่เที่ยว

เลยไปหน่อยย่านบางแสนจะมี "ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข" สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ให้ได้ไหว้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นก่อนกลับอย่าลืมแวะตลาดประมงพื้นบ้าน "ตลาดปลา" ขนาดใหญ่เพื่อหาของฝากติดไม้ติดมือ เรียกว่าทริปเดียวได้ครบทุกรสชาติ

นครนายกมีน้ำตกหลายแห่ง

ทะเลไปแล้วจะขาด "น้ำตก" ก็จะดูไม่เท่าเทียม "นครนายก" จากกรุงเทพขับขึ้นไปท่องเที่ยวธรรมชาติกับน้ำตกไหลเย็นที่มีให้เลือกทั้ง น้ำตกสาริกา, วังตะไคร้ หรือ เขื่อนขุนด่านปราการชล จะปูเสื่อนั่งชิลปาร์ตี้ส้มตำไก่ย่าง หรือกิจกรรมล่องแก่งลำน้ำไหลเย็นก็ได้ทั้งนั้น แถมทางผ่านก็เต็มไปด้วยร้านอาหาร , ร้านกาแฟน่ารักๆ หรือแม้กระทั่งฟาร์มแกะ ฯลฯ เลือกเอาได้เลยเพราะมีให้เลือกสรรตลอดเส้นทาง

สวนผึ้ง ราชบุรี

ถัดมาสำหรับตัวเลือก ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่เราอยากนำเสนอคือ "ราชบุรี" ของดีมีแยะโดยเฉพาะ "อำเภอสวนผึ้ง" ที่เต็มไปด้วยโรงแรม รีสอร์ท หรือคาเฟ่สุดชิค เริ่มโปรแกรมด้วยการแวะ "อุทยานหินเขางู" ชื่นชมสถาปัตยกรรมหินหน้าตาแปลกๆ

Cr. เฟซบุ๊ก เดอะวอเตอร์ปาร์ครีสอร์ท

จากนั้นแวะร้านอาหาร/กาแฟ สุดเก๋ที่มุมถ่ายรูปเพียบ ก่อนจะปิดทริปด้วยการแวะรีสอร์ท หรือฟาร์มแกะ เดินเล่นชิลๆ ให้อาหารเจ้าแกะขนปุย แต่ถ้ามีเวลาค้างสักคืนเพื่อสนุกกับ "สวนน้ำกลางหุบเขา" The Resort Water Park ที่พร้อมเปิดบริการรับนักท่องเที่ยวช่วงเปิดประเทศนี้แน่นอน

เที่ยวเขาใหญ่

ภาพจำวัยเด็กที่ใครก็ร้องอ๋อ! หากพูดถึง "อุทยานเขาใหญ่" ที่ถือเป็น ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เดินทางสะดวกแต่กลับมาอิ่มบรรยากาศแน่นอน จุดเช็คอินยอดนิยมในสมัยนี้คงหนีไม่พ้นคาเฟ่ชิคๆ อาทิ ร้าน YELLOW SUBMARINE COFFEE TANK ที่ใครไปก็ต้องถ่ายหน้าแท้งค์น้ำสีดำไว้เป็นที่ระลึก หรือจะเป็นย่าน Toscana Valley กับสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาลีที่โคตรคูล รวมถึงร้านจำพวกมิวเซียม หรือร้านของฝากก็เหมาะมากกับ 1 Day Trip ที่ต้องการภาพสวยๆมาอวดเพื่อน

อยุธยา ที่เที่ยวสายบุญ

ใครสายบุญต้องเลือกไป "อยุธยา" หรือ "ลพบุรี" สองจังหวัดใกล้เคียงที่เต็มไปด้วยวัดวาอาราม เริ่มจากอยุธยาเลือกเลยว่าจะไป วัดใหญ่ชัยมงคล ที่มีเจดีย์องค์ใหญ่ วิหารพระนอน, วัดพนัญเชิงวรวิหาร ที่มีหลวงพ่อโต หรือวัดมหาธาตุ ที่มีเจดีย์แปดเหลี่ยม หรือเลยไปลพบุรีไปชมวังโบราณ "วังนารายณ์" ใส่ชุดไทยถ่ายรูปก็เก๋ดี

เที่ยวบางปู สมุทรปราการ

ปิดท้ายทริป ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ 2564 แนะนำ "สมุทรปราการ" และพุ่งเป้าไปที่ "สถานตากอากาศบางปู" คือทางเลือกที่ดี เหมาะกับการขับไปนั่นทานอาหารซีฟู้ดสดใหม่ และให้อาหารนกนางนวล แดดร่มลมตก แสงสวย อิ่มแล้วขับกลับชิลๆ นี่คือโมเมนต์ slow life อย่างแท้จริง

 

related