svasdssvasds

10 คนดัง สวยได้ไม่ต้องผอม Real size Beauty เพราะความงาม ไร้คำจำกัดความ

10 คนดัง สวยได้ไม่ต้องผอม Real size Beauty เพราะความงาม ไร้คำจำกัดความ

ความงามแบบ Real size Beauty สวยได้ไม่ต้องผอม หรือสวยแบบไซส์จริง ป็นสิ่งที่กลายเป็นเทรนด์ของสาวๆทั่วโลกแล้ว เพราะ ณ ปี 2021 ความงาม ของโลกได้เปลี่ยนไปจากเดิมแล้ว คำว่า ความงาม ความสวยของแต่ละคนบนโลก มีความแตกต่างกันไป เพราะ มนุษย์ คือความเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

กัล กาด็อท : Gal Gadot 
.
กัล กาด็อท Gal Gadot ถือได้ว่าเป็นอีกต้นแบบของความงาม แบบ Real size Beauty สวยได้ไม่ต้องผอม โดยคุณแม่ลูก 3 แบบกัล กาด็อท เป็นต้นแบบของหุ่นนักผู้หญิงนักกีฬา ที่เฟิร์มฟิตทุกจุด และไม่จำเป็นต้องมีรูปร่างบอบบางแบบค่านิยมสมัยก่อน 
.
กัล กาด็อท Gal Gadot เคยเป็นนางงามอิสราเอล เคยเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2004 แต่สิ่งที่ทำให้เธอ "ปัง" สุดๆแบบ ไม่ไหวแล้ว ก็คือการรับงาน สวมบทบาทเป็น  Wonder Woman (Diana Prince) ซูเปอร์ฮีโร่หญิงจากจักรวาลหนังของ DC , นอกจากนี้เธอยังเคยมารับบทบาทในภาพยนตร์แฟรนช์ไชส์ดัง อย่าง Fast & Furious ด้วย

กัล กาด็อท : Gal Gadot

กัล กาด็อท : Gal Gadot ผู้มีรูปร่างแบบนักกีฬา

โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ : Chloë Grace Moretz 
.
นักแสดงสาววัย 24 ปี โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ (Chloë Grace Moretz) ถือเป็นอีกหนึ่งต้นแบบของความสวย  แบบ Real size Beauty สวยได้ไม่ต้องผอม เธอมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง จนหลายคนจึงยกให้โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ เป็นไอดอล เพราะทุกคนไม่จำเป็นต้องผอมแต่ก็สวยมีเสน่ห์ได้แบบฉบับของตัวเอง  ผลงานเด่นจากสมัยที่เธอเป็นเด็กจากภาพยนตร์ Kick-Ass ปี 2010 , Hugo ปี 2011 , The 5th Wave ปี 2016

โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ : Chloë Grace Moretz

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ : Jennifer Lawrence 
.
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) นางเอกที่มีเสน่ห์ความเป็นธรรมชาติแห่งยุค 2010s  ปัจจุบันเธออายุ 31 ปี และกำลังลูก และเธอมีช่วงชีวิตที่โด่งดังสุดขีดจากภาพยนตร์ชุด The Hunger Games (ระหว่างปี 2012-2015) ซึ่งในช่วงที่เธอพบกกับช่วงชีวิตที่รุ่งโรจน์ในการแสดง เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ใน Type ของ Real size Beauty  สวยแบบไซส์จริง ซึ่งถึงแม้ ณ เวลานั้น เธออายุ 22 ปี ช่วงวัยแห่งความสาวสะพรั่ง แต่เธอก็ไม่ได้สนใจที่จะรีดตัวเองให้เป็นสาวสวยหุ่นบาง แต่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์  ยืนยันที่จะเป็น นางเอกฮอลลิวู้ดที่อยู่ในรูปร่างที่แสดงออกถึงความแข็งแกร่ง

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ : Jennifer Lawrence

 เคต วินสเลท : Kate Winslet 
.
เคต วินสเล็ต (Kate Winslet) นักแสดงจากยุครอยต่อ 1990s-2000s ซึ่งผลงานสร้างชื่อของเธอคือการเป็น นางเอกภาพยนตร์ตำนานอย่าง ไททานิค Titanic (1997) 
.
อย่างที่ทราบกันดีว่า  เคต วินสเล็ต มีความมั่นใจในรูปร่างของตนเอง ไม่เคยแคร์ว่าบอดี้รูปร่างของตัวเองจะเป็นเช่นไร และเธอคืออีกหนึ่งตัวอย่างของการยืนหยัด จุดยืน Real size Beauty  สวยได้ไม่ต้องผอม มาอย่างยาวนาน กาลเวลากว่า 20 ปีที่เธอยืนหยัดอยู่บนแถวหน้าของวงการฮอลิวู้ด เป็นเรื่องพิสูจน์แล้วว่า ความงามในแบบที่เธอเป็นตัวของตัวเอง อยู่เหนือกาลเวลา

เคต วินสเลท : Kate Winslet

เรเน่ เซลเวเกอร์ : Renée Zellweger
.
เรเน่ เซลเวเกอร์ Renée Zellweger นักแสดงวัย 52 ปี จากเท็กซัส ณ ปัจจุบัน เธอยังคงมีชื่อเสียงและ "ขายได้" เสมอกับผลงานการแสดงอันเต็มไปด้วยฝีไม้ลายมือ ตลอดช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านนมา เธอคือคนหนึ่งที่เป็นตัวแทนของการบอกกับโลกว่า ผู้หญิงสวยได้ด้วยการเป็นตัวของตัวเอง และ Real size Beauty สวยได้ไม่ต้องผอม 

นอกจากนี้ เธอยังเป็นอีกหนึ่งนักแสดงแนวทาง  Method Acting เพราะในช่วงวัย 32 ปี เรเน่ เซลเวเกอร์ (Renée Zellweger) ต้องเพิ่มน้ำหนักตัวประมาณ 12 กิโลกรัมในเรื่อง Bridget Jones’s Diary เพื่อรับบทเป็นสาวโสดอังกฤษ ที่เฉิ่มเชย  และบทบาทสาวอวบของเธอ ก็ชนะใจแฟนๆทั่วโลก ใครเห็นเป็นต้องหลงรักเธอ.. 

เรเน่ เซลเวเกอร์ : Renée Zellweger

ฮาน โซ ฮี : Han So Hee
.
ฮาน โซฮี Han So Hee นางแบบและนักแสดงเกาหลีใต้ ที่กำลังมาแรงจากซีรีส์ My Name ใน Netflix โดยเธอถือเป็นนักแสดงใน แนวทาง  Method Acting อีกคนหนึ่งของฝั่งบันเทิงเอเชีย เธอเป็นอีกหนึ่งคนดังที่อยู่ในโหมด  Real size Beauty ที่มีรูปร่างที่สมส่วนและมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ , โดยเธอยอมเพิ่มน้ำหนักตัวเองถึง 10 กิโลกรัม เพื่อมารับบทสุดบู๊จากซีรีส์เรื่องนี้  , นอกจากนี้ เธอเองก็เคย อยู่ในซีรีส์อันโด่งดัง เมื่อปี 2020 จาก The World of the Married 

ฮาน โซ ฮี : Han So Hee

 

ชิน มิน-อา : Shin Min-A 
.
ชิน มิน-อา Shin Min-A  สาวหน้าหวาน ลักยิ้มสวย ละลายใจหนุ่ม นักแสดงนำจากซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ในอดีตสมัยที่เธอเล่นซีรีส์  Oh My Venus หรือ ไม่อ้วนเอาเท่าไร ซึ่งในช่วงเวลานั้น จากที่เธอรับบทเป็นตัวนำของซีรีส์  Oh My Venus ในยุค 2015–2016 เธอถือว่าเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงว่า ไม่ว่าผู้หญิงจะมีรูปร่างอย่างไรก็ตามก็สวยในรูปแบบของตัวเองได้
.
ถึงแม้ ชิน มิน-อา Shin Min-A จะใช้เมกอัพ และสเปเชียลเอฟเฟกต์ช่วยในการทำให้ตัวเอง มีรูปร่าง ไม่เป็นสาวไซส์เล็กตามสมัยนิยม และเธอคืออีกหนึ่งเสียงสะท้อนว่า  Real size Beauty ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็สวยได้

ชิน มิน-อา : Shin Min-A

ชิน มิน-อา : Shin Min-A
แอนนา เคนดริก Anna Kendrick 
.
แอนนา เคนดริก Anna Kendrick  สาวที่มีส่วนสูงเพียง 157 เซนติเมตร ซึ่งถือว่าอาจจะน้อยไปเล็กน้อยสำหรับมาตรฐานฝั่งโลกตะวันตก แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็เป็นดารานักแสดงที่ไม่ได้สนใจอะไรกับประเด็นเหล่านี้ โดยเธอโชว์ความโดดเด่นจากพลังเสียง และบทบาทการแสดงของเธอแทน  สำหรับ แอนนา เคนดริก Anna Kendrick แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ Up in the Air และจากนั้นมาสานต่อจุดยืนของความสวยงามแบบ Real size Beauty สวยได้ไม่ต้องผอม จากการรับบทบาทใน Pitch Perfect ทั้ง 3 ภาค

 แอนนา เคนดริก Anna Kendrick

อเดล : Adele 
.
อเดล Adele  นักร้องหญิงชื่อดังระดับโลก มีภาพจำว่าเป็นนักร้องสาวที่มีรูปร่าง ไม่ตรงตามสมัยนิยม และแน่นอนว่าเธอห่างไกลจาก Beauty Standard ทางสังคม แต่ในอดีตเธอก็ไม่ได้แคร์หรือสนใจใดๆ  และเธอก็ยืนหยัด ใช้เสียงอันทรงพลังของเธอแทนการพูดเสมอ 
.
แม้ปัจจุบัน อเดล Adele จะเห็นว่า ลดน้ำหนักไปกว่า 50 กิโลกรัมแล้ว แต่นั่นไม่ใช่เพราะว่าเธอแคร์กับคำว่า Beauty Standard  แต่อย่างใด แต่การที่เธอกลับมาดูแลสุขภาพให้ดี ร่างกายสมส่วนขึ้น นั่นเป็นเพราะ เธอหันมาดูแลสุขภาพตัวเองอย่างจริงจัง  เลิกบุหรี่และแอลกอฮอล์เท่านั้น เธอยังทำตามแผนการออกกำลังกายที่ผสมผสานพิลาทิสกับการฝึกความแข็งแรงด้วย 

อเดล : Adele

ซิลวี่ : ซิลวี่ เดอะสตาร์
.
ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ หรือ ซิลวี่ เดอะสตาร์ ถือได้ว่าเป็น 1 ในอินฟลูเอนเซอร์ในไทย  ที่พกพาความมั่นใจแบบเต็มร้อย และเธอคือคนที่มีจุดยืนเรื่อง Real size Beauty  สวยได้ไม่ต้องผอม มาเสมอ 

เธอเป็นคนจุดไฟจุดประกายให้หลายคนในประเทศไทย มั่นใจที่จะอวดหุ่นของตัวเอง.
.
ครั้งหนึ่ง ซิลวี่ เดอะสตาร์ พูดไว้อย่างน่าสนใจว่า "คืออ้วนขึ้นหรือผอมลงไม่ควรเป็นคำทักแล้วอะ การที่คนใช้คำว่า ผอมลง เป็นคำชม ทำให้เราเห็นอะไรหลายๆอย่าง คนคิดว่าคำว่า ผอมลง ทำให้รู้สึกดีได้ นั้นก็ยิ่งตอกย้ำว่าคนเราก็ยังให้ค่ากับความอ้วน ความผอม อยู่ดีอะ แทนที่จะให้ค่าความมั่นใจที่มี ความสนุกสนานที่ได้รับจากการออกกำลังกาย ความสุขข้างในที่แท้จริง"

ซิลวี่ เดอะสตาร์

ซิลวี่ เดอะสตาร์

 

related