svasdssvasds

Lazada 11.11 รวมขนมญี่ปุ่นสุดฮิต ราคาสุดปัง วันเดียวเท่านั้น!

Lazada 11.11 รวมขนมญี่ปุ่นสุดฮิต ราคาสุดปัง วันเดียวเท่านั้น!

Lazada 11.11 แคมเปญเด็ด "ราคาพิเศษ" แถมคัดมาแล้วกับขบวนขนมขบเคี้ยวสไตล์ญี่ปุ่นที่นอกจากรสชาติเกิดจินตนาการแล้ว ดีไซน์ยังโดดเด่นแบบญี่ปู๊นนน ญี่ปุ่นนนน

ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น เพราะวันนี้ “สปริงนิวส์” ได้รวบรวมขนมสุดฮิต ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น พร้อมกับโปรโมชั่นสุดปัง กับแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale พร้อมโค้ดพิเศษสำหรับที่นี่ที่เดียวเท่านั้น คลิกเลย

ลาซาด้า 11.11

เก็บโบนัสลดหลายต่อ ยิ่งช้อปยิ่งลด:

รับโบนัส 50 บาท เมื่อซื้อครบทุกๆ 500 บาท  เก็บได้ที่หน้าแอป Lazada หน้าแคมเปญ หรือหน้าร้านค้าได้เลย

ตั้งแต่วันที่ 6 - 10  พ.ย. และสามารถใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 11 พ.ย. เท่านั้น

 

Potato Farm มันฝรั่งแท้ยอดฮิตจากฮอกไกโด

มันฝรั่ง Potato Farm มีความกลมกล่อม และสัมผัสกรุบกรอบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสภาพภูมิอากาศที่สุดพิเศษของฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ทำให้รสชาติมันฝรั่งอร่อย มีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังผลิตโดยใช้วัตถุดิบจากฮอกไกโด 100% พร้อมผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน ปรุงรสด้วยเกลือจากทะเลโอคอตสค์ รับประกันความอร่อยแน่นอน

ขนม Potato Farm

 

Kukkia คุกกี้แซนวิชชาเขียวญี่ปุ่น 

กุกเกีย คุกกี้แซนวิชชาเขียวญี่ปุ่น 12 ชิ้น KUKKIA ผลิตโดยการประกบช็อกโกแลตเนื้อเนียนเข้ากับคุกกี้ที่อบเตาความร้อนเบาๆ และโกฟุรุ ซึ่งเป็นการผสมผสานกันของแป้งกรอบ พร้อมกับช็อกโกแลตที่ละลายในปาก ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น

ขนมต่างประเทศ

 

Yamayoshi มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ รสไข่หอยเม่น

Yamayoshi Urchin Potato Chip มันฝรั่งทอดกรอบ รสชาติไข่หอยเม่นเข้มข้น เป็นมันฝรั่งทอดกรอบที่รสชาติกลมกล่อมตั้งแต่วินาทีแรกที่ใส่เข้าปาก ซึ่งบอกเลยว่าสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่น และรสของไข่หอยเม่นได้ทันที

ขนมอร่อยๆจากญี่ปุ่น

 

 

TONY'S สตรอว์เบอรี่​เคลือบช็อคโกแลต​ 

ขนมญี่ปุ่นสุดฮิต สตรอว์เบอร์รี่เคลือบช็อคโกแลต มีให้เลือกถึง 3 รสชาติด้วยกัน ทั้งดาร์กช็อคโกแลต ไวท์ช็อคโกแลต และช็อคโกแลตชาเขียวมัทฉะ เป็นขนมที่รสชาติหอมหวาน พร้อมตัดเลี่ยนด้วยความเปรี้ยวอ่อนๆ ของสตรอว์เบอร์รี่ ทำให้ออกมาลงตัว รสชาติอร่อยกำลังดี

ขนมช็อกโกแล็ต

related