svasdssvasds

Versace Catwalk : The Complete Collections รวมประวัติศาสตร์แฟชั่นของ Versace

Versace Catwalk : The Complete Collections รวมประวัติศาสตร์แฟชั่นของ Versace

Versace แบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากอิตาลี ได้เผยโฉมหนังสือแคทวอล์คซีรีส์เล่มแรก Versace Catwalk : The Complete Collection ที่รวมทุกไฮไลท์ตั้งแต่เริ่มจนปัจจุบัน ครอบคลุมคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงที่สร้างสรรค์มามากกว่า 40 ปี

Versace Catwalk : The Complete Collection Versace ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1978 โดย Gianni Versace ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัว แบรนด์ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงและได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความหรูหรา และเป็นที่รู้จักของคนทั้งโลก อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับบุคคลที่มีชื่อเสียงของปี ค.ศ. 1980 – 1990 ทั้งราชินีเพลงป็อปอย่าง Madonna ไปจนถึงเจ้าหญิงไดอาน่า (Princess Diana)  ซึ่งหลังจากการเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าของ Gianni Versace ในปี 1997 น้องสาวของเขา Donatella Versace ได้ขึ้นตำแหน่งเป็น Artistic Director ของแบรนด์ นำพาและสานต่อแบรนด์เข้าสู่ศตวรรษที่ 21 อีกทั้งยังสานต่อแบรนด์เป็นตำนานให้แฟนๆ รุ่นใหม่ของแบรนด์ได้เห็นในปัจจุบัน

Versace Catwalk : The Complete Collection Donatella Versace ผู้สืบทอดแบรนด์ Versace ได้กล่าวว่า “การมองย้อนกลับไปไม่เคยน่าสนใจเท่านี้มาก่อน มันจะมีช่วงเวลานหนึ่งของชีวิตที่เราจะระลึกว่า เราเริ่มต้นมาอย่างไรและนี่คือจุดประสงค์ของหนังสือเล่มนี้ ตลอดเวลา 40 ปีที่ฉันทำแฟชั่นโชว์ ลุคแฟชั่นที่นับไม่ถ้วน ทุกๆ สิ่งและทุกๆ อย่างล้วนพาฉันมาถึงจุดที่ฉันยืนอยู่ในปัจจุบัน สำหรับหนังสือเล่มนี้ คุณจะได้พบกับจิตวิญญาณของเวอซาเช่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันภาคภูมิใจและอยากแบ่งปันเรื่องราวให้กับคนทั้งโลก”

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

Versace Catwalk : The Complete Collections

Versace Catwalk : The Complete Collection

Versace Catwalk : The Complete Collection หนังสือ Versace Catwalk : The Complete Collection ที่ทำขึ้นโดย Tim Blanks (ทิม แบลงกส์) บรรณาธิการใหญ่ของ The Business of Fashion ซึ่งตลอด 30 ปีที่ผ่านมาในวงการแฟชั่น เขาได้เขียนหนังสือให้กับนิตยสารชื่อดัง เช่น Vogue, GQ, The Financial Times และ Fantastic Man อีกทั้งยังเป็นนักเขียนของหนังสือเรื่อง The World of Anna Sui และร่วมแต่งหนังสือ อย่าง Alexader  McQueen : Savage Beauty, Versace และ Dries Van Noten 1-100

Versace Catwalk : The Complete Collections

Versace Catwalk : The Complete Collections

Versace Catwalk : The Complete Collections

Versace Catwalk : The Complete Collections  การตีพิมพ์ Versace Catwalk : The Complete Collections  เป็นการเฉลิมฉลองการออกแบบผลงานตลอด 40 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ปกของหนังสือเล่มนี้ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าและกระดาษฟอยล์ที่ดูโดดเด่นและหรูหราด้วยสีทอง โดยหนังสือเล่มนี้จะเริ่มจากการเล่าประวัติโดยย่อของ Versace ตามด้วยประวัติโดยย่อของ Gianni Versace และ Donatella Versace ก่อนที่จะสำรวจคอลเล็กชั่นต่างๆ ที่จัดเรียงตามลำดับเวลา ซึ่งแต่ละคอลเล็กชั่นจะมีข้อความสั้นๆ แนบเอาไว้ เพื่อแนะนำและเปิดเผยแรงบันดาลใจและไฮไลท์ อีกทั้งยังมีรูปภาพจากรันเวย์ทั้งหมด 1200 รูป จากงานแสดงคอลเล็กชั่นทั้งหมด 120 ครั้ง ที่ประกอบด้วย เสื้อผ้า รายละเอียด เครื่องประดับ รูปลักษณ์ความงาม การออกแบบฉาก รวมถึงนางแบบชั้นทั่วโลกที่สวมเสื้อผ้าเดินบนรันเวย์ ตั้งแต่ Naomi Campbell, Claudia Schiffer, Jennifer Lopez ไปจนถึง Gigi และ Bella Hadid หนังสือเล่มนี้มีอ้างอิงที่หลากหลายและดัชนีคลอบคลุมที่ช่วยสรุปทั้งหมด หนังสือ Versace Catwalk : The Complete Collections จึงเป็นเหมือนแหล่งแรงบันดาลใจทางด้านแฟชั่น