svasdssvasds

Pick A Card ดูดวงการเงิน ชีวิตเราช่วงนี้เหมาะกับ การลงทุนไหม?

Pick A Card ดูดวงการเงิน ชีวิตเราช่วงนี้เหมาะกับ การลงทุนไหม?

SpringHoroScope ชวนดูดวงการเงิน ด้วยการ PICK A CARD กับ แม่หมอตั้ม runic.me ที่จะช่วยทำนายสภาพคล่องทางการเงินของคุณ ว่าช่วงนี้คุณเหมาะกับการลงทุนหรือไม่ ด้วยการทำนายผ่านไพ่ทาโรต์

ใกล้จะปีใหม่แล้ว สำหรับใครที่คิดไว้ว่าอยากจะลงทุนอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในหุ้น กองทุน อสังหาริมทรัพย์ เปิดกิจการ หรือแม้กระทั่งหาของมาขาย สปริงนิวส์ชวนทุกท่านมาหาคำตอบด้วยวิธี Pick A Card กับ แม่หมอตั้ม runic.me อักษรรูนส์พยากรณ์กันค่ะ
 
วิธีการง่ายๆ เพียงแค่ลองหาที่นั่งมุมสงบๆ ทำสมาธิให้นิ่ง ตั้งจิตอธิษฐานขอในสิ่งที่อยากรู้ และทำการเลือกกองการ์ด หมายเลข 1-4 พร้อมแล้วไปอ่านคำทำนายกันได้เลย

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ไพ่กองที่ 1 : โอกาสการลงทุนของคุณมาพร้อมกับจังหวะการเปิดประเทศเลยทีเดียว!

คนที่เลือกไพ่กองนี้ สามารถลงทุนอะไรที่เกี่ยวข้องกับการต่างประเทศได้ เช่น ทำชิปปิ้ง รับของมาขายจากต่างประเทศ สำหรับใครที่มีความสามารถด้านภาษา ลองหันไปมองงานสายไกด์หรือทำทัวร์ ก็ดูจะมีลูกค้าที่คึกคักมากขึ้น

แต่ถ้าใครมีฝีมือทางด้านศิลปะ Non-Fungible tokens หรือ NFT ก็ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อย ค่อยๆเริ่มทำไปก็จะมีคนชื่นชอบในผลงาน และกลายเป็นแฟนประจำของคุณได้

SpringHoroScope PICK A CARD ไพ่กองที่ 1

 

 

ไพ่กองที่ 2 : การลงทุนที่เหมาะกับคุณ นั่นก็คือการต่อยอดความสามารถที่เรามี!

สำหรับคนที่เลือกไพ่กองที่ 2 นี้ ไม่ต้องมองหาการลงทุนที่ไหนไกล แต่เป็นการไปโฟกัสกับความสามารถที่เรามีอยู่น่าจะดีกว่า หรืออาจจะหางานฟรีแลนซ์เพิ่ม ที่สามารถรับงานได้เป็นจ็อบ แต่ต้องอาศัยความอึด ถึก ทน ในการทำงาน แล้วลูกค้าที่น่ารักก็จะมาหาเรา

อีกอย่างถ้าตอนนี้กำลังมองการลงทุนเรื่อง หุ้น อยู่ ควรจะพับโครงการออกไปก่อน ถ้าเกิดลงทุนช่วงนี้อาจจะเกิดการติดดอยก็เป็นได้ เก็บเงินไว้ดีกว่า

SpringHoroScope PICK A CARD ไพ่กองที่ 2

ไพ่กองที่ 3 : อะไรจะเหมาะไปมากกว่า การลงทุนธุรกิจเสริมที่ไม่มีหน้าร้าน!

ใครเลือกไพ่กองนี้ ช่างเหมาะเหลือเกิน เหมาะกับการลงทุนทำธุรกิจเสริมที่สามารถทำได้จากที่บ้าน โดยไม่ต้อมีหน้าร้าน รวมไปถึงคนที่สนใจเรื่องการเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ขายบ้าน หรือขายที่ดิน ก็จะมีคนติดต่อมาจนหัวหมุน

ส่วนคนที่กำลังมองหาหุ้นหรือกองทุนอาจต้องใจเย็นอีกนิด เพราะยังมีความเสี่ยงค่อนข้างสูง ลองพิจารณาจากหุ้นที่มีพื้นฐานดีเป็นส่วนสำคัญ

SpringHoroScope PICK A CARD ไพ่กองที่ 3

 

 

ไพ่กองที่ 4 : ลองมองธุรกิจร้านอาหารเผื่อไว้ แลดูจะเหมาะกับการลงทุนที่สุด!

สำหรับคนที่ตอนนี้ยังเกาะขาเก้าอี้งานประจำไว้อยู่ ก็อย่าเพิ่งรีบออกมาหางานใหม่ เพราะตัวคุณเหมาะกับการทำงานสองจ็อบ โดยเฉพาะการลงทุนในร้านอาหารหรือธุรกิจขายอาหาร ช่วงปลายปีนี้เตรียมตัวให้ดี ลูกค้าจะเพิ่มขึ้น อีกทั้งควรศึกษาตลาดออนไลน์หรือระบบเดลิเวอรีเผื่อไว้ด้วย

หรือใครที่สนใจเรื่องหุ้นอยู่ ลองลงทุนในระยะสั้นกลุ่มการสื่อสารหรือโทรคมนาคม ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกองที่ 4

SpringHoroScope PICK A CARD ไพ่กองที่ 4