svasdssvasds

สกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เตรียมเปิดท้าลมหนาว 1 ธ.ค. นี้

สกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เตรียมเปิดท้าลมหนาว 1 ธ.ค. นี้

พร้อมเปิดให้ทุกคนไปสัมผัสหมอกปัง ๆ ที่สกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ในวันที่ 1 ธ.ค. 64 โดยรถนักท่องเที่ยวทุกชนิดรวมถึงมอเตอร์ไซค์ต้องจอดไว้ที่ลานจอดรถด้านหน้าโครงการ จากนั้นจะมีรถ 2 แถวมีหลังคาให้บริการ

สกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง สกายวอล์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง มีไฮไลท์สำคัญ คือ ระเบียงทางเดินที่ยื่นออกไปจากฐานมีความยาวรวม 63 เมตร ส่วนปลายเป็นระเบียงชมวิวพื้นกระจกใสที่สามารถมองทะลุลงไปได้ถึงพื้นเบื้องล่าง ซึ่งสร้างเสน่ห์สีสัน และความตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยว ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คใหม่ของ อ.เบตง จ.ยะลา มีความโดดเด่นในเรื่องของการชมพระอาทิตย์ขึ้นรับแสงแรกยามเช้าตรู่ของวัน ควบคู่ไปกับการชมทะเลหมอกอันงดงาม ซึ่งสามารถเห็นทะเลหมอกได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ก็ยังมีวิวทิวทัศน์ของผืนป่าฮาลา-บาลา ทะเลสาบเขื่อนบางลาง รวมถึงสามารถมองไปไกลได้ถึงประเทศมาเลเซียเลยทีเดียว

สำหรับการเข้าชมภายในสกายวอล์ค จะปล่อยให้เข้า ชุดละ 50 คน แต่ละชุด ห่างกัน 15 นาที ตามบัตรคิวที่จุดพักคอยการเข้าในอาคาร หากไม่อยากถอดรองเท้าฝากกับล็อคเกอร์ จนท. และนักท่องเที่ยวสามารถอุดหนุนถุงหุ้มรองเท้าของกลุ่มอาชีพอัยเยอร์เวง คู่ละ 30 บาท ในการทดลองเปิดเข้าชมยังไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมใดๆ ซึ่งการขึ้นชมบนสกายวอล์ค เจ้าหน้าที่ทุกคนต้องฉีดวัคซีน 2 เข็มเท่านั้น จนท. ทุกคนต้องครวจ ATK ทุก 7 วัน กรณีผู้นำทาง ไกด์นำเที่ยว และคนขับรถ หากมาติดต่อกัน ต้องมีใบรับรองตรวจ ATK 3 วัน ต่อ 1 ครั้ง และห้ามนำสัมภาระ เป้ (ไม่รวมกระเป๋าถือ) อาหารและเครื่องดื่ม ขึ้นบนสกายวอล์ค

related