svasdssvasds

สอนดูกระเป๋าแบรนด์เนม แท้-ปลอม ธุรกิจใหม่มาแรง เสียเงินแพง ต้องได้ของแท้

สอนดูกระเป๋าแบรนด์เนม แท้-ปลอม ธุรกิจใหม่มาแรง เสียเงินแพง ต้องได้ของแท้

ในยุคปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ตลาดกระเป๋าแบรนด์เนม ถือเป็นตลาดที่มีการเติบโตขึ้นทุกปี เพราะคุณภาพและความหรูหรา ดีไซน์สวย และทันสมัย คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาว ๆ อยากมีมาครอบครองสักใบ สองใบ สามใบ...

จากกรณีดราม่า กระเป๋าแอร์เมส ที่ได้นำกระเป๋าแอร์เมส (Hermès Constance 24) ไปขายต่อให้กับร้านขายสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนมออนไลน์แห่งหนึ่ง แต่ทางเอาปากกามาเขียนลงไปบนกระเป๋าว่า “ปลอม”

ล่าสุด The Catch fake Brandname เป็นสถาบันที่สอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมแห่งแรกของประเทศไทยโดย 3 คุณครูผู้ก่อตั้งสถาบันได้นำกระเป๋าใบดังกล่าวมาทำการตรวจสอบเบื้องต้นหลังจากที่มีการขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าของกระเป๋า ทางสถาบันได้ตรวจสอบข้อมูลตามตำราที่ทำมาตลอดและเบื้องต้นก็ยืนยันเป็นการส่วนตัวว่ากระเป๋าใบนี้เป็น “ของแท้” ทั้งตัวกระเป๋าและกล่องที่บรรจุมา

 

ด้านคุณเจี๊ยบ สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล คณะกรรมการสมาคมแบรนด์เนมมือสอง

การดูของแบรนด์เนม มันเป็นความรู้ที่สะสมมาจากประสบการณ์และการพบเจอของจริง ไม่ใช่ใครนึกอยากจะสอนก็สอนดูได้ แต่ต้องมีความพร้อมที่จะสอนให้ได้ด้วย ซึ่งความพร้อมที่ว่าก็เป็นเรื่องอุปกรณ์ต่างๆ เพราะหลังจากที่สอนจบ มันก็ไม่ใช่แค่จบกัน ลูกศิษย์ก็จะมีเข้ามาถามเรื่อยๆ มันเป็นกรณีที่พบเจอนอกเหนือจากที่สอน เราในฐานะครูผู้สอนก็ต้องคอยให้คำปรึกษาตลอด พี่รักแบรนด์เนม พี่ก็อยากให้คนที่รักและชอบของแบรนด์เนมเหมือนกัน ได้ใช้ของแท้จริงๆ ไม่ใช่ของปลอมที่ซื้อมาในราคาของแท้ แบบนั้นมารู้ทีหลัง มันเสียความรู้สึกมากกว่าเสียเงินอีกนะ

 

related