svasdssvasds

บุกมิวเซียมในกรุงเทพ สถานที่ชิค ๆ เดินเล่น ถ่ายรูป

บุกมิวเซียมในกรุงเทพ สถานที่ชิค ๆ เดินเล่น ถ่ายรูป

ใครไม่อยากเดินทางไกลนาน ๆ ในช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ แต่อยากใช้เวลาอยู่ร่วมกับคนพิเศษให้มากขึ้น ไม่รู้จะไปที่ไหนดี นอกจากดูหนัง เดินห้าง ที่ดูเหมือนจะธรรมดาไปหน่อย ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเดินเล่นมิวเซียม เสพงานศิลป์ แต่ละที่เดินทางง่าย ไม่มีรถก็เที่ยวได้แน่นอน

ท้องฟ้าจำลอง

บุกมิวเซียมในกรุงเทพ สถานที่ชิค ๆ เดินเล่น ถ่ายรูป ท้องฟ้าจำลองเปรียบเหมือนได้ย้อนวัยไปสมัยมาทัศนศึกษากับโรงเรียนเลยนะเนี่ย บรรยากาศแอร์เย็น ๆ เบาะนุ่ม ๆ และดาวแบบ 360 องศา แถมได้ดูดาวในตอนกลางวัน ฟินสุด ๆ

พิกัด : BTS เอกมัย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 9:00-16:00 น.

ค่าเข้า : รอบภาษาไทย เด็ก 20 บาท , ผู้ใหญ่ 30 บาท

MOCA

บุกมิวเซียมในกรุงเทพ สถานที่ชิค ๆ เดินเล่น ถ่ายรูป พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย ที่จัดแสดงผลงานศิลปะอย่างหลากหลาย ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะต้องพาแฟนไปดู เป็นสถานที่เดทในกรุงเทพฯ ที่มีการจัดนิทรรศการศิลปะทุก ๆ เดือนแตกต่างกันไป แค่จูงมือกันชมงานศิลปะไปเรื่อย ๆ โรแมนติกนะเธอ

พิกัด : ตรงข้าม ม.เกษตร

เวลาเปิด-ปิด : 10:00-18:00 น.

ค่าเข้า : คนละ 250 บาท

ห้องสมุด TCDC

บุกมิวเซียมในกรุงเทพ สถานที่ชิค ๆ เดินเล่น ถ่ายรูป ที่นี่สงบนิดนึง สายคึกคักไม่เหมาะ ตั้งอยู่ชั้นบนของอาคารไปรษณีย์กลางบางรัก เป็นห้องสมุดที่ออกแบบได้อย่างล้ำสมัย ที่สำคัญยังมีจุดชมวิว ที่ทำให้มองเห็นย่านเมืองเก่าอย่างเจริญกรุงอีกด้วยนะ ใครที่ชอบเที่ยวแบบสงบ ๆ มานั่งอยู่ที่นี่ได้ยาว ๆ เลย

พิกัด : อาคารไปรษณีย์กลางบางรัก

หอศิลป์กรุงเทพฯ (BACC)

บุกมิวเซียมในกรุงเทพ สถานที่ชิค ๆ เดินเล่น ถ่ายรูป ที่นี่เดินทางสะดวก แอร์เย็น และมีแกลลอรี่ศิลปะให้เดินดูแบบเพลิน ๆ สายนิทรรศกาพลาดไม่ได้ รวมไปถึงมีร้านหนังสือ ร้านขายของ และมีห้องสมุดที่สามารถนั่งเล่นได้เพลิน ๆ อีกด้วย 

พิกัด : BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

River city

บุกมิวเซียมในกรุงเทพ สถานที่ชิค ๆ เดินเล่น ถ่ายรูป สายศิลปะที่อยากเดินดูแกลอรี่ศิลปะแบบเก๋ ๆ ต้องมาที่นี่ ตั้งอยู่ริมน้ำบรรยากาศดีมาก โดยแต่ละเดือนก็จะมีการจัดแสดงงานของศิลปินที่แตกต่างกันไป และที่สำคัญ เข้าชมฟรี แถมยังสามารถนั่งเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาตอนกลางคืน พร้อมกับกินบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ก็ได้ด้วยนะ 

พิกัด : ท่าเรือสี่พระยา