svasdssvasds

Chong Nonsi Skywalk : Light & Sound เดินเล่นท่ามกลางแสงสี

Chong Nonsi Skywalk : Light & Sound เดินเล่นท่ามกลางแสงสี

เดินเล่นรับลมเย็น ท่ามกลางแสงสีเสียงในยามค่ำคืน กับบรรยากาศสบายๆ ที่สกายวอล์กช่องนนทรี แยกสาทร-นราธิวาส ทุกวันตั้ง แต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป เริ่มรอบแรก 18.30 น. รอบสุดท้าย 20.30 น. จนถึง มกราคม 65

Chong Nonsi Skywalk : Light & Sound เดินเล่นท่ามกลางแสงสี Chong Nonsi Skywalk : Light & Sound เดินเล่นท่ามกลางแสงสี Chong Nonsi Skywalk : Light & Sound เดินเล่นท่ามกลางแสงสี

โดยนับเป็นพื้นที่สวนเฟสแรกที่เปิดเพียงบางส่วนของโครงการ และนิทรรศการเปิดเฉพาะช่วงเทศกาลนี้ ก่อนที่จะปิดบางส่วนเพื่อดำเนินการก่อสร้างเพิ่มเติม ทั้งในส่วนของระบบบำบัดน้ำในคลอง และสกายวอร์คเชื่อมต่อรถไฟฟ้า ที่จะเปิดให้บริการส่วนทางเชื่อมได้เต็มรูปแบบในปลายเดือนมกราคมปีหน้า 

Chong Nonsi Skywalk : Light & Sound เดินเล่นท่ามกลางแสงสี Chong Nonsi Skywalk : Light & Sound เดินเล่นท่ามกลางแสงสี สำหรับโครงการ “สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี” เป็นสวนสาธารณะคลองที่ยาวที่สุดแห่งแรกของไทย มีพื้นที่โครงการเริ่มต้นจากถนนสุรวงศ์จนถึงแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อสร้างเสร็จแล้ว มีระยะทางรวมประมาณ 4.5 กิโลเมตร (รวม 2 ฝั่ง 9 กิโลเมตร) แบ่งการก่อสร้างออกเป็น 5 เฟส (ช่วง) ซึ่งจะสร้างเสร็จทั้งหมดในเดือนสิงหาคม 2565 โดยมีกำหนดเปิดเฟสแรกต้อนรับวันคริสต์มาส 25 ธ.ค. 64

related