svasdssvasds

Rock Me Jewelry จากแบรนด์เครื่องประดับ สู่ Flints คาเฟ่

นับเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่เปิดใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหินและพลอยธรรมชาติ โดยจุดเริ่มต้นมาจากแบรนด์เครื่องประดับ ที่พลาดไม่ได้คือเมนูขนมและเครื่องดื่มของที่นี่ สวยจนน่าชิม

คำว่า Flints ที่ถูกนำมาตั้งเป็นชื่อคาเฟ่นั้น หมายถึง หินเหล็กไฟ ที่ทางเจ้าของร้านเล่าว่า อยากให้ทุกอย่างที่สื่อออกมานั้นเป็นธรรมชาติ ที่ดูมีพลัง เมื่อก้าวเข้าไปภายในร้านแล้วก็จะเห็นองค์ประกอบของร้านสีขาวที่ตัดกับสีเทาเข้ม กับต้นไม้ และโต๊ะหินขนาดใหญ่ดูเข้ากับชื่อร้าน ตกแต่งด้วยวัตถุดิบธรรมชาติอย่างไม้ หิน กรวด และต้นไม้นานาชนิด  และเมื่อขึ้นไปสำรวจบนบริเวณชั้น 2 ก็จะพบกับบรรดาเครื่องประดับดีไซน์เก๋จากแบรนด์ Rock Me Jewelry ที่โดดเด่นด้วยพลอยหลากสีสันน่าเก็บไว้เป็นเจ้าของ

Rock Me Jewelry จากแบรนด์เครื่องประดับ สู่ Flints คาเฟ่

สำหรับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน จะเน้นเมนูม็อกเทลที่สีสันโดดเด่นขึ้นมาจากสีสุดเรียบง่ายของตัวร้าน เริ่มต้นด้วย Snowflake เครื่องดื่มสีแดงออกม่วงนิด ๆ ที่ผสมผสานระหว่างชากระเจี๊ยบ ลิ้นจี่ และทับทิม ให้รสชาติหวานหอมสดชื่น

Rock Me Jewelry จากแบรนด์เครื่องประดับ สู่ Flints คาเฟ่

Rock Me Jewelry เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ก่อตั้งมาแล้วกว่า 9 ปี โดดเด่นที่การใช้พลอยดิบทรงธรรมชาติ เน้นสีและทรงของพลอยที่ไม่ผ่านการเจียระไน ทำให้ราคาน่ารักจับต้องได้

นอกจากคาเฟ่แล้วพื้นที่ชั้น 2 ยังเป็นที่แสดงเครื่องประดับนานาชนิดของทางร้าน คุณสามารถเลือกและลองได้จนกว่าจะเจอแบบที่ชอบ และถ้าขนาดไม่พอดีก็สามารถปรับขนาดได้ที่ร้านเลย หรือจะนั่งคุยกับทางร้านเพื่อสั่งทำเครื่องประดับในแบบที่ชอบก็ได้เหมือนกัน และเร็ว ๆ นี้ก็กำลังจะเปิดสตูดิโอสอนทำเครื่องประดับอีกด้วย  

 

เปิด: วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.00-19.00 น.

ที่ตั้ง: ตรอกตึกดิน ถนนดินสอ กรุงเทพฯ 

โทร: 09 5869 3464