svasdssvasds

สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด เที่ยวทริปนี้ไม่น่าเบื่อ

สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด เที่ยวทริปนี้ไม่น่าเบื่อ

เที่ยวคราวนี้เราจะพาหลีกหนีความซ้ำซากจำเจแบบเดิม ๆ ที่เคย ๆ ทำกัน ให้ไปลองผจญภัยอะไรใหม่ ๆ สุดเร้าใจกันบ้าง ต้องถูกใจสายแอดเวนเจอร์สุดๆไปเลย

ลองเปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิต แบบแหวกแนวซะหน่อย เพื่อจะได้แนวคิดหรือไอเดียใหม่ ๆ ผุดขึ้นมากิจกรรมแอดเวนเจอร์ผจญภัยแบบไหนที่น่าลอง ต้องดู!!!

สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด เที่ยวทริปนี้ไม่น่าเบื่อ

ปีนป่ายผาโหนสลิง

สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด เที่ยวทริปนี้ไม่น่าเบื่อ รับรองว่ากิจกรรมนี้ เราจะได้เห็นโลก ในมุมที่ไม่เคยเห็นจากการใช้ชีวิตธรรมดา ๆ มาก่อน แค่เตรียมกายเตรียมใจให้พร้อม จากนั้นเก็บกระเป๋าเดินเข้าป่า กิจกรรมผาดโผนโหนสลิงรออยู่ กิจกรรมนี้สามารถเล่นได้ทุกคน อยู่ที่ว่าจะกล้าหรือเปล่า แค่เลือกสถานที่ที่ได้มาตรฐาน และเจ้าหน้าที่ได้รับการอบรมมาอย่างดี พร้อมแล้วลุย

ยิงปืน

บททดสอบความแม่น แน่นอนว่าถ้าไปถึงสนามยิงปืน มันก็คือปืนจริง! กระสุนจริง! ฉะนั้น ถ้าใครอยากจะลองจับปืนจริงขึ้นมาลองยิงดูสักครั้ง ให้ไปที่สนามยิงปืนเลย มีครูฝึกคอยสอนและดูแลอย่างใกล้ชิด เอาจริงกิจกรรมนี้ไม่ได้แค่ทำให้รู้สึกสนุก ตื่นเต้น และท้าทายที่ได้ฝึกเล็งเป้าเท่านั้น แต่ช่วยฝึกสมาธิได้อีกด้วยนะเนี่ย

ขับรถโกคาร์ท ขับรถ ATV 

สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด เที่ยวทริปนี้ไม่น่าเบื่อ คนรักความเร็วต้องประทับใจ ที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยเลย หากไปสนามที่มีระบบความปลอดภัยได้มาตรฐาน ปลอดภัยแน่นอน แบบนี้ต้องไปลองดูสักครั้งนะ หรือสายธรรมชาติ แม่น้ำ ทุ่งหญ้า หุบเขา คงจะชอบการผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ ผ่านเส้นทางที่สมบุกสมบัน เพราะกิจกรรมขับรถ ATV บางช่วงอาจต้องขับตัดผ่านลำธาร สะเทินน้ำสะเทินบก คงจะเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและแปลกใหม่ไม่น้อย 

ดำน้ำ

สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด เที่ยวทริปนี้ไม่น่าเบื่อ สายรักโลกใต้ทะเล ใต้น้ำ ชอบความชุ่มฉ่ำ สดชื่น ต้องลองไปใช้ชีวิตอยู่ใต้น้ำ บอกเลยว่ากิจกรรม ไม่ว่าจะไปดูปะการัง ดูดอกไม้ทะเล ดูวิถีชีวิตสัตว์น้ำแบบถึงแหล่งจริง ๆ รับรองว่าจะตื่นตาตื่นใจสุด ๆ 

กิจกรรมทางน้ำ

สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด เที่ยวทริปนี้ไม่น่าเบื่อ ถ้าพูดถึงกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม กิจกรรมทางน้ำมีให้เลือกหลายอย่างมากกกก แค่บอกมาว่าจะไปทะเลหรือไปน้ำตก เพราะทั้ง 2 ที่จะมีกิจกรรมทางน้ำแตกต่างกันไป ไปทะเลอาจได้ไปเล่นกระดานโต้คลื่น วินด์เซิร์ฟ ไคท์เซิร์ฟ พายเรือแคนู พายเรือคายัค แต่ถ้าไปน้ำตกก็จะเป็นพวกล่องแก่ง ล่องแพก็ได้