svasdssvasds

ไวรัลชาเลนจ์เต้นใหม่ล่าสุด ดาราไทยสายย่อรับคำท้า

ไวรัลชาเลนจ์เต้นใหม่ล่าสุด ดาราไทยสายย่อรับคำท้า

ไวรัลใหม่ล่าสุดที่โด่งดังจนดาราไทยรับไม้ชาเลนจ์ เป็นที่ถูกใจสายย่อ อย่างเช่น แพท ณปภา และ โอ๊ต-อัครพล สามีของวู้ดดี้ มิลินทจินดา ยังขอแจมด้วย

Atsuko Okatsuka นักแสดงตลกและพิธีกรพอดคาสต์ชาวอเมริกัน มีรายการสดของตัวเองที่ใช้ชื่อบนยูทูปว่า Let's Go, Atsuko! ได้รับการยกย่องให้เป็น"นักแสดงตลกที่น่าจับตามอง" ในรายการ Vulture ของปี 2018 และรายการ Time Out ในปี 2019

แอ็กเคานต์ TikTok Atsuko Okatsuka ที่มาคลิปไวรัล

ในช่อง Tiktok ของเธอได้โพสคลิปสายย่อนี้ไว้อยู่หลายคลิป แต่ที่มาโด่งดังจนเป็นไวรัลที่สุดก็เห็นจะเป็นคลิปที่เธอและคุณยายมาร่วมจอยด้วย จูงมือพากันไปย่อในที่ต่างๆ ทั้งใน ซุปเปอร์มาเกต กลางถนน หรือร้านกาแฟ โดยที่คุณยายของเธอก็ไม่น้อยหน้าร่วมย่อด้วยบ้างในบางจังหวะ โดยเธอได้เลือกเพลง Yoncé ของควีนบี Beyoncé ปลุกความเร้าร้อนให้ สายยั่ว สายย่อ ทุกเพศ ทุกวัย ออกมาร่วมแจมด้วยในครั้งนี้

คลิปที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ใน Tiktok

อาจจะเป็นเพราะความน่ารักของสองยายหลานนี้เองเลยทำให้คุณยายคนอื่นรับคำท้าออกมาย่อกันโดยไม่แคร์สุขภาพเข่า เป็นอีกคลิปที่สร้างรอยยิ้มและได้เห็นความผูกพันแน่นแฟ้นระหว่างคนสองวัย

 

โดยก่อนหน้านี้มีชาเลนจ์มากมายที่เป็นกระแสในโซเชียล เช่น เต้นสลับเสื้อกันของคู่รักดารา #fliptheswitchchallenge หรือ #AnysongChallenge ท่าเต้นจิ้มแก้มสุดน่ารักจากแรปเปอร์เกาหลี เพลง Any song ของ Zico (ซิโค่) ก็ฮิตจนดาราไทยจับคู่กันออกมาโพสคลิปลงในชาแนลของตัวเอง 

ดาราไทยอย่าง แพท ณปภา เริ่มย่อแล้ว
 โอ๊ต-อัครพล สามีของวู้ดดี้ มิลินทจินดา


ที่มา
 

related