svasdssvasds

เปิดดวงความรัก "วันวาเลนไทน์" ราศีไหนรักรุ่งพุ่งแรง

เปิดดวงความรัก "วันวาเลนไทน์" ราศีไหนรักรุ่งพุ่งแรง

ถ้าพูดถึงเรื่องความเชื่อ การดูดวงเป็นอีกศาสตร์ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยทีเดียว ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรักแบบนี้ มาอัพเดทเรื่องราวความรักขอแต่ละราศีกันหน่อย เผื่อจะได้เตรียมตัว เตรียมใจตั้งรับความรุ่ง หรือความร่วงที่จะมาถึง

ดวงความรักวันวาเลนไทน์ ราศีเมษ 

คนโสด มีการกลับไปคุยกับคนรักเก่าหรือคนที่คุณเคยคุยมาแล้ว แต่ความสัมพันธ์ยังไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้ เหมือนต่างคนต่างสบายใจที่จะคุยๆ กันไปโดยไม่มีสถานะ  

คนมีแฟน ความสัมพันธ์จืดชืด มีฝ่ายหนึ่งพยายามให้ความสัมพันธ์เดินหน้าได้ ขณะที่อีกฝ่ายไม่ทำอะไรเลย ให้ประนีประนอมและคุยกันอย่างใช้เหตุผล อย่าใช้คำพูดที่รุนแรงเกินพอดี

ราศีพฤษภ

คนโสด คุณจะเสน่ห์แรง มีคนมาชอบคุณ แต่เขาไม่ใช่สเปกของคุณสักเท่าไหร่นัก คุณมีมาตรฐานเป็นของตัวเองและคนคนนั้นอาจจะยังไม่มีในสิ่งที่คุณคาดหวัง 

คนมีแฟน คนรักของคุณห่างไกลด้วยระยะทาง หรือช่วงนี้ไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกันสักเท่าไหร่ ช่วงนี้ต้องระวังคนจากอินเตอร์เน็ตมาหว่านเสน่ห์ให้คุณหวั่นไหว ระวังหัวใจตัวเองเอาไว้ให้ดี

ราศีเมถุน

คนโสด คนที่คุณชอบอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ช่วงนี้ควรอยู่แบบคนโสดไปก่อน หากมีคนคุย อาจจะมีคนอื่นเข้ามาเป็นตัวแปลให้คุณและเขาไม่สามารถพัฒนาได้ ต้องรอไปอีกสักพัก 

คนมีแฟน มีโอกาสได้เข้าไปพบปะกับครอบครัวของคนรัก แต่พวกเขาอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่คุณหวังไว้ หรือเข้าไปพบพวกเขาในวันรวมญาติทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ไม่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเขา

ราศีกรกฎ 

คนโสด จะมีคนแนะนำให้รู้จักกับคนที่น่าสนใจ แต่เราอาจจะไม่ได้ชอบเขาขนาดนั้น เป็นช่วงฮอตๆ ที่เราอยากอยู่คนเดียวซะมากกว่า คนที่เข้ามาช่วงนี้ไม่ใช่สเปก

คนมีแฟน คุณและคนรักอาจจะต้องใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้คนรักของคุณอาจมีกำแพงที่ทำให้ความสัมพันธ์มันจืดจาง การสัมผัสจะช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น ฝั่งคนรักอาจเป็นฝ่ายรอให้คุณเริ่ม

ราศีสิงห์

คนโสด คุณกำลังรอใครสักคนที่ใช่ให้ผ่านมาเข้ามาในชีวิต แนะนำว่าให้คุณลองสอบถามจากเพื่อนและคนรู้จัก มีแนวโน้มว่าหลังจากนี้คุณจะได้เจอกับใครสักคนผ่านคนที่อายุมากกว่าที่รู้จักคุณดี 

คนมีแฟน หากคบกันมานาน มีเกณฑ์จะได้เข้าไปพบปะกับผู้ใหญ่ของคนรัก ได้พูดคุยเกี่ยวกับงานแต่งงาน จะมีโอกาสได้ทำความเข้าใจกับบ้านของคนรักมากขึ้นกว่าเดิม และได้ชักชวนผู้ใหญ่ทั้งสองให้มาพบและพูดคุยกัน ส่วนคนที่คิดจะแต่งงาน มีโอกาสจะตกลงกันได้ในเดือนนี้

ราศีกันย์

คนโสด การรวมญาติของที่บ้านทำให้คุณอึดอัดใจตลอดเวลา พวกเขาอาจจะถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนและเมื่อไหร่จะแต่งงาน ไอ้เรื่องนั้นมันก็อยากมีอยู่หรอก ติดที่ตอนนี้ยังไม่มีคนเข้ามา ให้คุณผลัดการให้คำตอบกับญาติไปก่อน หรือไม่ก็บอกไปเลย ปีหน้ามีแน่ 

คนมีแฟน คุณแฟนเห็นแก่งานและเงินมาก ทำให้ไม่มีเวลาให้คุณมากนัก ทำให้คุณรู้สึกน้อยใจและเหน็ดเหนื่อยในความสัมพันธ์

ราศีตุลย์ 

คนโสด คุณกำลังรอใครสักคนที่ใช่ให้ผ่านมาเข้ามาในชีวิต แนะนำว่าให้คุณลองสอบถามจากเพื่อนและคนรู้จัก มีแนวโน้มว่าหลังจากนี้คุณจะได้เจอกับใครสักคนผ่านคนที่อายุมากกว่าที่รู้จักคุณดี 

คนมีแฟน หากคบกันมานาน มีเกณฑ์จะได้เข้าไปพบปะกับผู้ใหญ่ของคนรัก ได้พูดคุยเกี่ยวกับงานแต่งงาน คุณจะมีโอกาสได้ทำความเข้าใจกับบ้านของคนรักมากขึ้นกว่าเดิม และได้ชักชวนผู้ใหญ่ทั้งสองให้มาพบและพูดคุยกัน ส่วนคนที่แพลนจะแต่งงาน มีโอกาสจะตกลงกันได้ในเดือนนี้

 

ราศีพิจิก

คนโสด มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามา แต่คุณอาจจะรู้สึกไม่ชอบคนรอบตัวของเขา ทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าไปได้ไม่สุด ช่วงปลายเดือนให้ระมัดระวังรักสามเศร้า หรือคุณรู้สึกเหนื่อยที่จะไปต่อกับคนคุย 

คนมีแฟน คุณอาจจะตัดสินใจซื้อรถเพื่อที่จะสามารถเดินทางหรือไปเจอคนรักได้บ่อยครึ่ง หรือมีเกณฑ์ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเดินทางมาอาศัยหรือเจอเรามากขึ้นกว่าเดิม ระวังเสน่ห์คุณจะแรงด้วยนะ เพราะช่วงนี้มีแต่คนเข้าหา

ราศีธนู 

คนโสด จะมีคนเข้ามาถูกใจและมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว โดยอาจจะรู้จักจากแอปพลิเคชันหรือการเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์บางอย่าง หรือการใช้บริการแอปหาคู่ โดยให้บริษัท หรือคนกลางเป็นคนจัดหาคนน่าสนใจให้ 

คนมีแฟน มีโอกาสที่คุณและคนรักจะทำธุรกิจร่วมกัน ความสัมพันธ์ดูจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นกว่าเดิม หากมีแง่งอนกัน สุดท้ายก็จะสามารถกลับมาหวานชื่นเหมือนช่วงเริ่มรักกันใหม่ๆ

ราศีมังกร

คนโสด จะมีคนเข้ามาสนิทสนม อีกฝั่งมีคนคุยหลายคนและมีประวัติที่ไม่ดีเกี่ยวกับความเจ้าชู้ หากคุณตกลงปลงใจหรือให้ใจกับคนนี้ อาจจะเจอเรื่องรักสามเศร้า ไม่ดีกับสภาพจิตใจในระยะยาว 

คนมีแฟน ระมัดระวังคนเก่าๆ จะวนเวียนกลับมา ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณไม่ได้มีสองคนเหมือนเมื่อก่อน อีกทั้งคนรักอาจมีแพลนเกี่ยวกับการโยกย้ายไปทำงานที่ไกลๆ หรือศึกษาต่อ เป็นช่วงวัดใจว่าคุณจะเอายังไงกับความสัมพันธ์

ราศีกุมภ์

คนโสด คุณมีคนเข้ามาพูดคุยจากแวดวงสังคมออนไลน์หรือการสมัครแอปหาคู่ คนที่เหมาะกับคุณน่าจะเป็นคนที่มีอายุ เคยผ่านประสบการณ์ความรักมามากและมาจากต่างประเทศ เดือนนี้คุณน่าจะเจอคนถูกใจและได้ศึกษาดูใจกัน

คนมีแฟน อาจมีการพูดคุยและวางแผนอนาคตร่วมกันในระยะยาว มีการพูดคุยเรื่องการลงทุน การใช้เงินและการอาศัยอยู่ร่วมกัน ส่วนใครที่แต่งงานแล้ว เป็นช่วงที่สามารถวางแผนมีบุตรได้

ราศีมีน 

คนโสด จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาพูดคุย แต่คุณก็ยังไม่แน่ใจในตัวเขาสักเท่าไหร่ อีกฝั่งดูเหมือนเป็นคนดื้อและไม่ฟังใคร แต่เขาเป็นคนจริงใจกับคุณ หากข้อเสียนี้เป็นสิ่งที่คุณพอรับได้ ให้คุณลองศึกษาดูใจกันไปก่อน 

คนมีแฟน หากมีปัญหาในช่วงที่ผ่านมา คนรักจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ แต่คุณจะต้องรับฟังคำพูดที่บาดหูและไม่ถูกใจเขาถึงจะยอมช่วยเหลือคุณ ส่วนคนที่มีปัญหามาเป็นระยะเวลานาน ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อกับความสัมพันธ์ 

related