svasdssvasds

ชุดที่แตงโม - กระติก ใส่คล้ายกัน แบรนด์ดังไม่ธรรมดา

ชุดที่แตงโม - กระติก ใส่คล้ายกัน แบรนด์ดังไม่ธรรมดา

ชุดที่กระติกใส่และแตงโม นิดาใส่มีความคล้ายกันมาก กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ ซึ่งบางไอเท็มมีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่คล้ายกันมากหรือบางทีก็เหมือนเป๊ะ

จากประเด็นเรื่องเสื้อผ้าชุดที่กระติกใส่ มีความเหมือนกับ ชุดของแตงโม นิดา เป็นอย่างมากในหลายๆ ชุด ของ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของ แตงโม - นิดา พัชรวีรพงษ์ เรื่องนี้เป็นที่สงสัยของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก


Cr. IG : melons. official

Cr. คม ชัด ลึก

จากประเด็นเรื่องเสื้อผ้าชุดที่กระติกใส่ มีความเหมือนกับ ชุดของแตงโม นิดา เป็นอย่างมากในหลายๆ ชุด ซึ่งกระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของ แตงโม - นิดา พัชรวีรพงษ์ ประเด็นเรื่องนี้เป็นที่สงสัยของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Royal Silk หนุย - ชลลนา นาโคดา ได้ออกมาเผยในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้ส่งชุดสีชมพู รุ่น Tropical ให้กับแตงโม - นิดา ซึ่งแบรนด์ Royal Silk เป็นอีกแบรนด์ที่เป็นที่นิยมของเหล่าดาราเซเลบ

Cr. IG : royal silk.luxury Cr. IG : royal silk.luxury

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Cr. IG: melons.official Cr. IG : gatick

อีกชุดที่กระติกใส่มีความคล้ายกับชุดของแตงโม นิดา เห็นจะเป็น ชุดมินิเดรสสีดำสุดแซ่บจากแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Pony Stone ของ บุ๋ม - ยุวดี ศรีอรุณ เจ้าของแบรนด์ ซึ่งแบรนด์ Pony Stone ถือว่าเป็นแบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกเลยทีเดียว เพราะกางเกงยีนส์เก๋ๆ ของแบรนด์นี้ยังปรากฎใน MV “LALISA” ของ ลิซ่า Blackpink แถมเสื้อผ้าแบรนด์ Pony Stone เซเลบเมืองนอกมักหยิบมาใส่ด้วย เช่น Gigi Hadid และ Kendall Jenner

Cr. IG : ponystone_official Cr. FB : ponystone

 

Cr. IG : melonp.official / IG : gatick / IG : ponystone / IG : royalsilk.luxury / FB : ponystone