svasdssvasds

Coach ย้ำสิทธิ์นำเข้า-ขาย ให้ Pacifica เพียงผู้เดียวในไทย หลัง เซเว่น ไลฟ์ขาย

Coach ย้ำสิทธิ์นำเข้า-ขาย ให้ Pacifica เพียงผู้เดียวในไทย หลัง เซเว่น ไลฟ์ขาย

เมื่อไม่นานมานี้เราได้ยินข่าวว่า 7-Eleven (เซเว่นอีเลฟเว่น) ขายกระเป๋าแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่หลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Coach, Gucci, Celine หรือ Balenciaga ซึ่งสินค้าบางรายการราคาถูกกว่าเว็บ Official ของแบรนด์

จากที่ เซเว่นอีเลฟเว่น เพิ่มมิติใหม่ในการขาย เป็นร้านสะดวกซื้อที่นอกจากจะขายอาหาร ข้าวของเครื่องใช้ สินค้าอุปโภค บริโภคแล้ว ยังมีการขายสินค้าแบรนด์เนมในเว็บไซต์ มีหลายแบรนด์ เช่น Coach, Gucci, Celine, และ Balenciaga และยังมีการ Live ขายกระเป๋าแบรนด์เนมผ่านทางเพจ 7-Eleven Thailand อีกช่องทาง

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

ล่าสุดทาง Coach แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องหนังจากนิวยอร์ก ได้ออกมาย้ำถึงการให้สิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายให้กับ Pacifica โดย Coach ได้มอบสิทธิ์ในการบริหารและจัดจำหน่ายสินค้ากระเป๋าแฟชั่นแก่บริษัท Pacifica Elements Co., Ltd. ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แบรนด์ COACH อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย (ยกเว้นสินค้าใน Duty Free)

โดยนอกเหนือจาก 10 ร้านค้าทั่วประเทศไทยแล้ว บริษัท Pacifica Elements Co., Ltd. มีช่องทางบริการและจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ ทั้งหมด 4 ช่องทาง ดังนี้

Coach LINE Official : @CoachTH

Coach Outlet LINE Official : @CoachoutletTH

Lazada (Laz Mall) : Coach Flagship Store

Central Online : central.co.th/coach

การซื้อสินค้านอกเหนือจากการให้บริการจากทางแบรนด์ตามช่องทางที่ระบุข้างต้น

บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบในทุกกรณี