svasdssvasds

รู้จัก นัมจูฮยอก (Nam JooHyuk) ผ่าน 7 ผลงานซีรีส์สุดปัง พระเอกที่มาแรงที่สุด!

รู้จัก นัมจูฮยอก (Nam JooHyuk) ผ่าน 7 ผลงานซีรีส์สุดปัง พระเอกที่มาแรงที่สุด!

ปังไม่ไหว! ชวนทำความรู้จักกับ นัมจูฮยอก (Nam JooHyuk) พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One มาแรงแซงทางโค้ง พาสถิติซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง ที่วัดเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 10.900% มีผลงานไหนน่าชมบ้างต้องติดตาม

Twenty Five, Twenty One เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ดึงความสนใจของผู้ชมได้อย่างต่อเนื่องจริงๆ เพราะแต่ละครั้งที่ออนแอร์จะมีการพูดถึงอยู่เป็นประจำ ซึ่งล่าสุดทำเรตติ้งทะลุกำแพงไปอยู่ที่ 10.900% เป็นเที่เรียบร้อย โดยเป็นสถิติสูงสุดนับตั้งแต่มีการออกอากาศมา อีกทั้งยังมีการพูดถึงนักแสดงนำในเรื่องอย่าง คิมแทรี, นัมจูฮยอก และ โบนา WJSN อย่างต่อเนื่อง

และเมื่อเรตติ้งสูงขนาดนี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ทำความรู้จักกับ พระเอกหนุ่มหล่อ นัมจูฮยอก (Nam JooHyuk) กันสักนิด ต้องบอกก่อนเลยว่าหนุ่มคนนี้มีผลงานมาให้ชมแทบทุกปี แต่ในวันนี้ที่จะมาแนะนำ 7 ผลงานแสดงนั้นเป็นข้อมูลอ้างอิงจาก Netflix ที่ได้รวบรวมมาให้ว่าหากหลงรักพ่อหนุ่มคนนี้แล้ว ควรไปตามดูเรื่องไหนของเขาบ้าง

ก่อนที่จะไปดูผลงานการแสดง 7 เรื่องเด็ดที่ยืนยันโดย Netflix นั้น จะพาไปรู้จักประวัติเบื้องต้นของ นัมจูฮยอก (Nam JooHyuk) พระเอกสุดฮอตของเราก่อน เริ่มเลย!

  • ชื่อ : นัมจูฮยอก (Nam JooHyuk)
  • วันเกิด : 22 กุมภาพันธ์ 2537 
  • ส่วนสูง : 187 เซนติเมตร 
  • สังกัด : Management SOOP
  • IG : @SKAWNGUR
  • บ้านเกิด : ปูซาน
  • ผลงานเดบิวต์ : MV 200%-AKMU, MV Give Love-AKMU

7 ซีรีส์เกาหลี ที่น่าดู และนำแสดงโดย นัมจูฮยอก (Nam JooHyuk) เลือกดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย

Twenty Five Twenty One (2022) รับชมได้ทาง Netflix

  • Twenty Five Twenty One (2022) รับชมได้ทาง Netflix

ซีรีส์เกาหลี Twenty Five, Twenty One (ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด) จากช่อง tvN ซีรีส์เรื่องใหม่แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่จะเล่าเรื่องราวของคนสองคนที่มีอายุต่างกัน ที่ได้มีโอกาสมาพบกันในช่วงที่เขาและเธอต่างอายุ 22 ปี และ 18 ปี ก่อนที่จะจบลงด้วยความเจ็บปวดใน นำแสดงโดย คิมแทรี, นัมจูฮยอก, โบนา, ชเวฮยอนอุค และ อีจูมยอง ที่บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางการเติบโตของกลุ่มวัยรุ่นยุค 90 ที่สูญเสียความฝันของตัวเองให้กับวิกฤต IMF วิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ที่เกาหลีเคยเผชิญเมื่อปี 1998 ซึ่งความน่าประทับใจของซีรีส์เรื่องนี้คือการเล่าเรื่องในลักษณะเป็นไดอารี่ของตัวละครหลัก นาฮีโด เด็กสาวอายุ 18 ปี ที่วิกฤต IMF พรากความฝันของเธอไป ทำให้ชมรบฟันดาบถูกยุบลง และเธอพยายามทำทุกทางเพื่อปกป้องความฝันเอาไว้ ขณะที่ แพคอีจิน หนุ่ม 22 ปี ลูกชายเศรษฐีที่ประกาศล้มละลายท่ามกลางวิกฤต IMF เขาพับความฝันและมุ่งหน้าหาเงินเพื่อดิ้นรนให้ผ่านไปในแต่ละวัน

 

The School Nurse Files (2020) รับชมได้ทาง Netflix

  • The School Nurse Files (2020) รับชมได้ทาง Netflix

เป็นซีรี่ส์เกาหลีแนวแฟนตาซีที่สร้างมาจากนวนิยายขายดีในเกาหลี นางเอกเป็นครูพยาบาลที่มีพลังพิเศษ สามารถมองเห็นปีศาจได้ในรูปแบบเจลลี่ พระเอกเป็นครูสอนภาษาจีนและเป็นหลานชายของผู้ก่อตั้งโรงเรียน และยังมีพลังพิเศษที่คอยปกป้องตัวเองจากเหล่าปีศาจได้ ทั้งคู่จึงพากันหาทางปกป้องนักเรียนจากเหล่าปีศาจ ก่อนที่จะได้พบกับความลับบางอย่างในห้องใต้ดินซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นความวุ่นวาย 

Start-Up (2020) รับชมได้ทาง Netflix

  • Start-Up (2020) รับชมได้ทาง Netflix

Start-Up อีกหนึ่งซีรีส์โรแมนติกที่กินใจผู้ชมเช่นกัน เรื่องนี้เป็นการผสมการทำธุรกิจเข้าไปด้วย เรื่องราวของหนุ่มสาววัยรุ่น ที่กำลังเริ่มต้นสร้างเนื้อสร้างตัวทำตามความฝันของตัวเอง นางเอกมาจากครอบครัวที่แตกแยก เมื่อพ่อแม่หย่ากัน พี่สาวต้องไปอยู่กับแม่ ส่วนนางเอกต้องได้ไปอาศัยอยู่กับคุณย่า และโตมาด้วยความฝันอยากจะทำธุรกิจสตาร์ทอัพให้ประสบความสำเร็จเหมือนกับสตีฟ จอบส์ ส่วนพระเอกเป็นหนุ่มอัจฉริยะเจ้าของบริษัทไอที ที่ธุรกิจไปได้ไม่ค่อยสวย และกลายมาเป็นรักแรกของนางเอกโดยการเข้าใจผิด เพราะโดนเอาชื่อไปแอบอ้าง

 

The Light in Your Eyes (2019) รับชมได้ทาง Netflix, VIU, iQIYi

  • The Light in Your Eyes (2019) รับชมได้ทาง Netflix, VIU, iQiyi

ซีรีส์ที่จะทำให้รู้จักคุณค่าของเวลา เมื่อนางเอกเจอกับนาฬิหกาที่ทำให้ย้อนเวลาได้ แต่ต้องแลกมาด้วยช่วงเวลาในชีวิต ที่ต้องใช้มันเพื่อช่วยพ่อของตัวเอง ก่อนที่จะกลายมาเป็นหญิงแก่วัย 70 ปีโดยไม่ตั้งตัว ได้มาเจอกับพระเอกที่ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย เพราะยอมแพ้ให้กับความไม่ยุติธรรม โดยที่ทั้งคู่มีความฝันเดียวกันคือการเป็นนักข่าว การมาเจอกันนั้นทำให้เข้าใจความหมายของเวลาและชีวิต

 

The Bride of Habaek (2017) รับชมได้ทาง Netflix, VIU, iQIYi, weTV, iflix

  • The Bride of Habaek (2017) รับชมได้ทาง Netflix, VIU, iQiyi, weTV, iflix

ซีรีส์เกาหลี แนวแฟนตาซี ที่ นัมจูฮยอก ได้รับบทเป็นเทพเจ้าที่กำลังจะได้เป็นพระราชา แต่ต้องเดินทางมายังโลกมนุษย์เพื่อเอาศิลา แต่เมื่อมาถึงกลับไม่มีทั้งพลังวิเศษและทำแผนที่หาย ทำให้ต้องตามหานางเอกที่โดนคำสาปให้รับใช้เหล่าเทพ นางเอกต้องคอยช่วยเพราะคิดว่าพระเอกเป็นคนบ้า เรื่องนี้ดูได้เรื่อยๆ เพราะมีซีนฟินจิกหมอน

 

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (2016) รับชมได้ทาง Netflix, VIU, iQIYi, weTV

  • Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (2016) รับชมได้ทาง Netflix, VIU, iQIYi, weTV

คิมบ๊กจู เป็นอีกเรื่องที่แจ้งเกิด นัมจูฮยอก โดยเรื่องนี้รับบทเป็นนักว่ายน้ำ ที่แอบชอบเพื่อนของตัวเองหรือนางเอกนั่นเอง โดยนางเอกนักกีฬายกน้ำหนัก และเป็นเพื่อนกับพระเอกตั้งแต่สมัยเด็กที่ตัวอ้วน พอโตขึ้นดันแอบรักพี่ชายของพระเอกที่เป็นหมอ จึงไปสมัครคอร์สลดน้ำหนัก ทั้งที่เป็นนักกีฬาเพราะจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น 

 

Who Are You: School 2015 (2015) รับชมได้ทาง Netflix, VIU

  • Who Are You: School 2015 (2015) รับชมได้ทาง Netflix, VIU

ซีรี่ส์เกาหลีตระกูล School ที่ทำมาแล้วหลายปี ซึ่งในภาพนี้ได้ นัมจูฮยอก, คิมโซฮยอน และ ยุกซองแจ มารับบทนำ เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นหญิงที่เป็นฝาแฝดแบบไม่เคยเจออีกฝั่ง จนกระทั่งวันที่แฝดคนึงหายตัวไป และมีการสลับตัวเกิดขึ้น เรื่องราวความจริงที่เธอได้ค้นหารวมไปถึงความลับของโรงเรียน ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เข้มข้นเพิ่มขึ้น!

 

ที่มา Twenty Five, Twenty One ทำเรตติ้งทะลุกำแพงเลข 2 หลักเรียบร้อย หลังออนแอร์ถึงครึ่งทาง (korseries.com)

รวม 7 ซีรีส์เกาหลี 'นัมจูฮยอก' เด็ดทุกบท ปังทุกเรื่อง | PLAYBACK | Netflix