svasdssvasds

ร้านอาหาร ข้าวบ้านแม่ อร่อยแค่ไหน เปิด 9 โมง 10 โมงปิดอ่ะแม๊!!!

ขึ้นชื่อว่ากับข้าวรสมือแม่ หลายคนคงรู้สึกอิ่มอก อิ่มใจ ก่อนอิ่มท้อง วันนี้ชวนทุกคนไปกิน อาหารตามสั่ง ที่การันตีจากเจ้าของร้านได้เลยว่า ที่มีพุงทุกวันนี้ เป็นเพราะฝีมือทำอาหารของแม่ เลยอยากให้ทุกคนได้มาลองลิ้มชิมรสที่ร้านข้าวบ้านแม่

ร้านข้าวบ้านแม่ ร้านข้าวบ้านแม่ พี่แจ็ค เจ้าของร้านข้าวบ้านแม่ เล่าว่า จริงๆที่ร้านเน้นแบบออนไลน์เพิ่งมาเปิดให้ลูกค้าเข้ามากินได้ที่ร้านได้ไม่นาน กระแสที่มันดีธรรมดามันขายได้อยู่แล้ว กลายเป็นลูกค้าเริ่มกลับมาทาน ช่วงที่โควิดหนัก ๆ เรามีของจากเรือมาตลอด เพราะช่วงนั้นเราหาวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็น กั้ง กุ้ง หอยเชลล์จากเรือประมงเอง 

 

ร้านข้าวบ้านแม่

ร้านข้าวบ้านแม่ โดยทุกเสาร์-อาทิตย์จะปิดร้าน ไปหาแต่ละพื้นที่ ถามว่าเดินตลาดจบไหม แต่เราจะไม่มีทางได้ของที่มีความหวานแล้วเด้งขนาดนี้

ร้านข้าวบ้านแม่ ต้องขอบอกว่าร้านข้าวบ้านแม่วอล์คอิน ไม่มีให้ทานแน่ ๆ นอกจากถ้าฟลุ๊คจริง ๆ มีโต๊ะหลุด ถ้ามีโต๊ะหลุดก็จะได้อาหารที่จัดให้โต๊ะนั้น แต่ตอนนี้ไม่สามารถให้ลูกค้าจองอาหารได้ เพราะทางร้านไม่รู้ว่าวัตถุดิบวันนึง จะเข้ามาเท่าไหร่ยิ่งกว่ากล่องสุ่มอีก

ร้านข้าวบ้านแม่ ที่สำคัญร้านนี้ไม่ใส่ผงชูรส พอเริ่มปิดร้านจะเริ่มทำน้ำสต๊อกเคี่ยวตั้งแต่ตอนปิดร้านจนถึงตอนเช้า อันนี้คือตัวอูมามิของจริง ถ้าน้ำสต๊อกตัวนี้หมด ก็ปิดออเดอร์ที่เป็นน้ำซุปทั้งหมดเลย

ใครอยากลองร้านข้าวบ้านแม่ ไปได้ที่ถนนสุขสวัสดิ์ 161 ซอย พุทธบูชา 39 แยก 3 แขวงบางมด โทรจองก่อนนะ 0824296282  

related