svasdssvasds

เปิดพิกัดร้านอร่อย ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK

เปิดพิกัดร้านอร่อย ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK

เรียกได้ว่าเป็นตำนานร้านแตก ก็ไม่แปลกเลย สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK ที่ไม่ว่าจะไปกินร้านไหน เหล่าแฟนคลับก็ขอตามไปลองชิมด้วย ช่วงนี้ลิซ่ามีโอกาสกลับมาที่ประเทศไทย เราเลยขอทวนความจำ ร้านอร่อยที่ลิซ่าเคยไปกิน มาให้ทุกคนไปตามรอย

ร้านอาหารตามรอยลิซ่า

  • พลาญชัย บาร์บีคิว

เป็นร้านล่าสุด ที่ลิซ่า BLACKPINK ลงเครื่องมาปุ๊บ ก็ไปกินปั๊บ สายหมูกระทะหลายคน ไปตามรอยร้านนี้เป็นที่เรียบร้อย จุดเด่นที่นี่ คือ หมูนุ่ม ราคาเริ่มต้น 250 บาทต่อชุดเท่านั้นเอง 

ที่ตั้ง : โชคชัย 4 ซอย 54 

เปิด : 15.00-21.30 น.

ลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่ ๆ เพราะเป็นการต่อยอดธุรกิจลูกชิ้นทอด ที่บุรีรัมย์กลับมาคึกคัก บรรดาพ่อค้า แม่ค้ายิ้มแก้มปริ ใครอยากลองชิมแบบต้นตำหรับที่ลิซ่าพูดถึง ต้องไปแถวสถานีรถไฟบุรีรัมย์ รับรองมีให้เลือกหลายร้าน แต่ถ้าไม่สะดวกเดินทาง กรุงเทพก็มีให้ชิม เลือกในแอปพลิเคชันสั่งอาหารได้เลย 

  • Vertigo and Moonbar โรงแรมบันยันทรี

ที่นี่เป็นรูฟท็อปบาร์สุดหรู ที่วิวสวยสุด ๆ  เป็นช่วงที่สาว ๆ BLACKPINK มาเช็คอินขณะถ่ายรายการ BLACKPINK HOUSE ที่ประเทศไทย นอกจากค็อกเทลที่รสชาติเยี่ยม และมีให้เลือกหลากหลาย วิวพระอาทิตย์ตกตอนเย็น ๆ สุดโรแมนติกอีกด้วย 

ที่ตั้ง : โรงแรมบันยันทรี 

เปิด : 17.00 - 23.00 น. 

  • After You Dessert Cafe ทองหล่อ

จริง ๆ แล้ว After You ไปกินที่ไหนก็ได้ อร่อยเหมือนกันหมดทุกสาขา แถมกระจายอยู่ทั่วกรุงเทพ แต่สำหรับแฟนคลับลิซ่า BLACKPINK อย่างเรานั้น ก็อยากตามรอย เพราะลิซ่า ไปกิน After You Dessert Cafe ทองหล่อนั่นเอง

  • สมบูรณ์โภชนา สามย่าน ตึกจามจุรีสแควร์

ร้านอาหาร ที่เริ่มต้นความอร่อยมาอย่างยาวนาน ส่งต่อความอร่อยจาก รุ่นสู่รุ่น ด้วยรสชาติความอร่อย และราคาที่สมเหตุสมผล กลายเป็นร้านโปรดของใครหลายคน ไม่เว้นแม้แต่ลิซ่าก็ยังมาชิม 

ที่ตั้ง : 315 อาคารจามจุรีสแควร์ ชั้น G ถ.พญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

เปิด 11.00 - 23.00 น.

related